ปฏิเสธไม่ได้ว่าปัจจุบันนี้มนุษย์เราต้องการความสะดวกสบายที่ครบฟังก์ชัน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความประหยัด, ปลอดภัย, การใช้งานที่ง่าย และเหมาะสมกับพื้นที่ใช้สอย รวมถึงเทคโนโลยีที่เข้ามามีบทบาทในชีวิตของคนเรามากขึ้น ทั้งยังมีแนวโน้มที่จะพัฒนาแบบไร้ขีดจำกัด เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์จาก “ เฮเฟเล่” นวัตกรรมที่ไม่ได้มีแค่เพียงความหรูหรา แต่ยังช่วยตอบโจทย์การใช้งานอย่างครอบคลุมและสมบูรณ์แบบ ด้วยเทคโนโลยีฮาร์ดแวร์และระบบอิเล็กทรอนิกส์มาตรฐานจากเยอรมนี

คุณจีรวรรณ อำไพวรรณ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมทั้งสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำ เปิดเผยว่า ภาพรวมปีที่ผ่านมานั้น “เฮเฟเล่” ได้มุ่งเน้นการทำตลาดไปยังกลุ่มสถาปนิก, นักออกแบบ, ช่างไม้ และผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ ด้วยการสื่อสารผ่าน Social media เป็นหลักในการเข้าถึงคู่ค้า โดยกลุ่ม B2B มุ่งเน้นไปธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเติบโตควบคู่ไปกับวัสดุก่อสร้าง และมีการลงทุนตามแนวรถไฟฟ้าต่างๆ ส่งผลให้ตลาดจนถึงปีหน้ามีแนวโน้มการเติบโตในทิศทางที่ดีขึ้น

ขณะที่ทิศทางตลาดมีแนวโน้มขยายตัวเพิ่มมากขึ้น โดยมุ่งเน้นไอเดียในการเพิ่มพื้นที่ทุกตารางเมตรให้กับผู้ใช้งาน ด้วยผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำในสไตล์ที่ต้องการในทุกกลุ่มสินค้า ดังวิสัยทัศน์ที่ว่า เฮเฟเล่ อุปกรณ์ครบ จบทุกเรื่องอาคาร และในปีนี้ยังเจาะตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับโรงแรม และระบบการช่วยจัดการภายในโรงแรม เช่น ระบบการควบคุมการเข้าออกด้วยระบบ Dialock ซึ่งควบคุมได้ทั้งอาคาร พร้อมทั้งระบุผู้ใช้งาน เช่น ผู้เข้าพัก เจ้าหน้าที่ รวมถึงการออกเอกสารทางการเงิน เชื่อมต่อด้วยระบบ HMS (การเข้าถึงระบบการบริหาร) แสดงสถานะของห้องพักทุกห้องตลอดเวลา รวมถึงการควบคุมแสงสว่างภายในห้อง การเปิดปิดเปลือกอาคาร Façade ที่ทันสมัยและสวยงาม การบริหารจัดการน้ำในห้องพักที่ช่วยประหยัดน้ำ ปรับอุณภูมิ และประหยัดค่าใช้จ่ายในการใช้ข้อต่อ ด้วยจุดแข็งคือ ความที่เป็นผลิตภัณฑ์จากประเทศเยอรมันอย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้ยังมีการคิดค้นนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผลิตภัณฑ์มีการใช้งานที่ปลอดภัย และสมบูรณ์แบบที่สุด ประกอบกับปัจจัยด้านราคาและคุณภาพของสินค้า ซึ่งโครงการระดับ High-End หรือระดับกลางควรจะเลือกใช้สินค้าที่เหมาะสมกับรูปแบบของโครงการ รวมถึงจุดแข็งในทุกๆด้าน ทั้งการบริการ และระบบขนส่งที่รวดเร็ว เนื่องจากคลังสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค พร้อมทั้งมีสต็อคสินค้าพร้อมให้บริการตลอดเวลา ส่งผลให้เฮเฟเล่ไม่ได้รับผลกระทบจากการเข้ามาทำตลาดของวัสดุก่อสร้างจีน

แน่นอนว่าในอนาคตอันใกล้นี้รูปแบบของที่อยู่อาศัยจะมีขนาดเล็กลง เฮเฟเล่จึงได้คิดค้นอุปกรณ์และเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ที่สามารถเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านได้มากขึ้น อีกทั้งยังมีความเป็นสากลด้วยระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัย อาทิเช่น ระบบประตูที่ไม่ใช้กุญแจ แต่ใช้สมาร์ทโฟนเข้ามาเปิด – ปิดแทน , ท่อ Smart Pipe ที่งอได้ และมีความทนทานสามารถเชื่อมต่อทั้งน้ำร้อน – น้ำเย็น อีกทั้งยังมีความพิเศษตรงที่กดปุ่มง่ายด้วยปลายนิ้ว

สำหรับแผนในปีหน้ามุ่งเน้นการพัฒนาทุกองค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็นบริการหลังการขายที่ต้องครอบคลุม รวดเร็ว และถูกต้อง รวมไปถึงการพัฒนาพนักงานขายในเรื่องของทักษะการให้บริการ เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกประทับใจ อีกทั้งสร้างพนักงานตามหน้าที่ ที่วางไว้ให้มีคุณภาพสูงสุด เพื่อให้สอดคล้องกับความเป็นแบรนด์สินค้าพรีเมี่ยม

ล่าสุดมีการจัดแคมเปญบินลัดฟ้าเชียร์บาเยิร์น มิวนิค กับเฮเฟเล่ ถือเป็นการตอกย้ำให้แฟนบอลของบาเยิร์น ซึ่งเป็นทีมชั้นนำของเยอรมันได้รู้จักเฮเฟเล่มากยิ่งขึ้น โดยมีกติกาง่ายๆ เพียงแค่ซื้อสินค้าที่อยู่ภายใต้แบรนด์ของเฮเฟเล่ จากร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ครบทุก 1,000 บาท จะได้รับคูปอง 1 ใบ ซึ่งจะมีรหัสให้กดชิงโชค 6 หลัก กิจกรรมเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2562 สามารถติดตามรายละเอียดและตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีทางเว็บไซต์  www.hafelethailand.com

Previous articleสภาวิศวกร ชิ้บทเรียนเครนถล่มซ้ำซาก เน้นเข้มการตรวจสอบงานก่อสร้างเคร่งครัด
Next articlesher maker สร้างห้องอ่านหนังสือที่เต็มไปด้วยสีสัน ให้กับชุมชนในเชียงใหม่