ด้วยผลงานและประสบการณ์ด้านงานรับเหมาก่อสร้างกว่า 30 ปี ของ บริษัท วรพงษ์วิศวกรรม 1997 จำกัด จึงทำให้ผลงานที่ออกมามีมาตรฐานและได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าเดิมกลับมาใช้บริการอีกครั้ง จุดเริ่มต้นจากการเป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้างงานของภาครัฐ ก่อนผันตัวมาเป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้างครบวงจรทุกรูปแบบ ครอบคลุมทุกขั้นตอนการทำงาน ผ่านการบริการแบบ One Stop Service ตั้งแต่ การออกแบบสถาปัตยกรรม ออกแบบโครงสร้าง วิเคราะห์โครงการ ประเมินค่าใช้จ่าย จัดหาแหล่งเงินทุน วางแผนระยะเวลา ตรวจสอบคุณภาพระหว่างการก่อสร้าง ควบคุมความปลอดภัย ตลอด จนการรับประกันโครงสร้าง 10 ปี หลังการก่อสร้าง พร้อมแบบ AS Builting Drawing และคู่มือตึก

การันตีคุณภาพด้วยความเชี่ยวชาญในงานทุก ๆ ด้านของการออกแบบ และการก่อสร้าง ไม่ว่าจะเป็น บ้าน คอนโด อพาร์ทเม้นท์ สำนักงาน อาคารพาณิชย์ โรงงานอุตสาหกรรม อาคารเก็บสินค้า โรงแรม หรือรีสอร์ท รับประกันด้วยผลงานอาคารสูงของภาครัฐ รวมถึงผลงานอาคารที่หลากหลาย ทั้งอาคารขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ ตลอดจนโรงงานอุตสาหกรรมทุกขนาดในภาคเอกชน

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาบริษัทฯ มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ปัจจุบันเป็นที่ยอมรับในเรื่องคุณภาพงานและการบริการอย่างครบวงจร สร้างความสบายใจให้แก่ผู้มาใช้บริการว่าไม่ทิ้งงาน ด้วยการยืนหยัดเป็นผู้รับเหมาที่ดี ซื่อสัตย์ พร้อมส่งมอบงานด้านวิศวกรรมที่มีคุณภาพอย่างดีที่สุด และคำนึงความต้องการและประโยชน์ใช้สอยของลูกค้าเป็นหลัก

สำหรับผู้ที่สนใจจะสร้างบ้านหรืออาคารต่าง ๆ สามารถเข้ามารับคำปรึกษา จากบริษัท วรพงษ์วิศวกรรม 1997 จำกัด ที่บูธหมายเลข B804 ในงาน ACT Forum’19 ครั้งแรกของงานประชุมนานาชาติทางสถาปัตยกรรมและแสดงเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ครอบคลุมที่สุดในประเทศ ระหว่างวันที่ 14 – 17 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

Previous articleเมื่อสีไม่ได้มีไว้แค่ทา ศิลปินกราฟิตี้แปลงโฉมตึกเก่าให้ดูแปลกตา !
Next article9 ประติมากรรมที่สร้างจากเครื่องพิมพ์คอนกรีต 3 มิติ !