Freitag แบรนด์กระเป๋าระดับโลกจากประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ได้เปิดช็อปใหม่ซึ่งสามารถให้ลูกค้าได้ออกแบบกระเป๋าที่มีดีไซน์เป็นของตัวเอง ซึ่งจะใช้โมเดล F718 BUH เป็นหลัก

ช็อปนี้ตั้งอยู่ในเขต grüngasse เมือง zürich ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ลูกค้าสามารถเลือกผ้าใบที่จะใช้ทำได้ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น ด้านหน้า ด้านหลัง ก้นกระเป๋า หูกระเป๋า และกระเป๋าเล็กด้านนอก โดยจะมีทีม Freitag ช่วยเหลือลูกค้าในการทำกระเป๋าทุกขั้นตอน

กระเป๋าที่ออกจากร้านนี้ ยืนยันได้เลยว่ามันจะเป็นใบแรกและใบเดียวของคุณจริงๆ เพราะมันออกแบบโดยคุณและทำโดยคุณ คาแรคเตอร์ของกระเป๋าก็จะบ่งบอกตัวผู้ใช้เอง

คุณแค่เข้ามาเลือกผ้าใบที่ชอบ ตัดส่วนที่ต้องการด้วยแม่พิมพ์เพล็กซิกลาสและมีดคัตเตอร์ เจาะรูกระเป๋า และปั้มตรา LOGO Freitag หลังจากนั้นทีมงานก็จะรับช่วงต่อในการนำชิ้นส่วนทั้งหมดไปเย็บเป็นกระเป๋า F718 BUH ให้คุณ คุณก็นั่งรอกับเครื่องดื่มที่ทีมงานจัดเตรียมไว้ได้เลย ทีม Freitag กล่าว

กระบวนการผลิตนี้ใช้เวลาประมาณ 90 นาที ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 250 ฟรังก์สวิส หรือประมาณ 7,800 บาท โดยจะต้องจองคิวผ่านเว็บไซด์ https://www.freitag.ch/en และจะเปิดให้บริการจนถึงสิ้นเดือนสิงหาคม 2562 เท่านั้น

Freitag เป็นแบรนด์กระเป๋าสตรีทที่ทั่วโลกยอมรับในเรื่องของการรีไซเคิ่ลอย่างมาก เพราะตัวกระเป๋าทำจากผ้าใบคลุมรถบรรทุก ยางในของจักรยานนำมาทำขอบกระเป๋า สายรัดเข็มขัดนิรภัยถูกใช้เป็นสายสะพาย เป็นผลิตภัณฑ์กรีนอย่างแท้จริงเลยครับ โดยกระเป๋าของ Freitag มีในเลือกมากมาย เพื่อนๆ ชอบลายไหนก็ไปหาจับจองกันได้เลย

 

อ้างอิงข้อมูลและภาพประกอบจาก

FREITAG’s ‘sweat-yourself-shop’ lets you make your own recycled tarp bag

Previous articleเอสซีจี เซรามิกส์ แถลงผลประกอบการ พร้อมมุ่งยกระดับมาตรฐานคุณภาพสินค้า
Next articleดูโฮม รุกคนเมือง เปิด Dohome To GO สนองความต้องการผู้บริโภคยุค 4.0
เจตน์สฤษฏิ์ อ้องแสนคำ
Content Writer ผู้คลั่งไคล้การเสพหนัง, แคมป์ปิ้ง และอ่านหนังสือ ที่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง จึงเข้าสู่วงการสถาปัตยกรรมเพื่อศึกษาและค้นหาแรงบันดาลใจ