รอยัล พารากอน ฮอลล์ ครองเบอร์ 1 เป็นสถานที่จัดงานระดับโลกใจกลางกรุงเทพฯ มีอัตราการเติบโตถึง 10% และมียอดจองล่วงหน้า 2 ปี จากผู้จัดงานทั้งในและต่างประเทศ พร้อมการันตีด้วยรางวัลระดับโลก

นายทาลูน เทง กรรมการผู้จัดการ รอยัล พารากอน ฮอลล์ กล่าวว่า ภาพรวมของธุรกิจ การจัดงานอีเวนต์ ปีนี้จะเติบโต 5 – 10% มีมูลค่าสูงถึง 1.2 หมื่นล้านบาท ซึ่งเป็นการเติบโตในแนวโน้มที่ดีมาก ดังนั้น เพื่อรักษาความเป็นเบอร์ 1 ของสถานที่จัดงานจึงตั้งเป้าที่จะยกระดับ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ไปอีกขั้น และตั้งกลยุทธ์สัดส่วนทางการตลาดในประเทศไว้ที่ 70% และตลาดต่างประเทศอีก 30%

นายทาลูน เทง กรรมการผู้จัดการ รอยัล พารากอน ฮอลล์

โดยมุ่งพัฒนาทั้งด้านมาตรฐานงานบริการที่ดีอย่างต่อเนื่อง ยกระดับทีมผู้บริหารที่มีความ เชี่ยวชาญในการทำตลาดทั้งในและต่างประเทศ ในส่วนของงานด้านการบริการ มีการส่งบุคคลากรไปร่วมอบรมหลักสูตรระดับสากลต่าง ๆ ซึ่งเป็นที่ยอมรับในธุรกิจ MICE ระดับโลก เพื่อยกระดับมาตรฐานการบริการให้ดียิ่งขึ้น

ปัจจุบัน รอยัล พารากอน ฮอลล์ เป็นสถานที่จัดงานที่มีบุคลากรผ่านการอบรม หลักสูตรสากลมากที่สุดในประเทศไทย อีกทั้งยังได้รับ 2 รางวัลระดับเอเชีย อย่าง Asia Pacific Entrepreneurship Award 2018 ในประเภท Corporate Excellence และ Outstanding เพื่อเป็นเครื่องการันตีสถานที่จัดงาน ระดับโลกอีกด้วย และยังได้รับตราสัญลักษณ์ Thailand MICE Venue Standard 2019 ประเภท Special Event Venue ซึ่งเป็นตราสัญลักษณ์ที่จะมอบให้กับสถานที่จัดงานที่ผ่านการประเมินมาตรฐานประเภทสถานที่จัดกิจกรรมพิเศษ

ทั้งนี้ด้านความพร้อมของทีมบริหาร รอยัล พารากอน ฮอลล์ ทำให้มีการขยายขอบเขตการให้บริการของธุรกิจออกไป ด้วยการเป็นผู้จัดงานและผู้รับเหมาก่อสร้างสิ่งตกแต่ง ในคราวเดียวกัน เพื่อให้บริการลูกค้าแบบ One Stop Service

นอกจากนี้ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ยังมีแผนในการพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยร่วมโครงการ Care the bear ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการจัดงานอีเว้นท์ตามแนวทางลดสภาวะโลกร้อนอย่างจริงจัง โดยดำเนินกิจกรรมผ่านนโยบายที่จะช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ได้แก่ เชิญชวนให้เดินทางโดยรถสาธารณะ ใช้วัสดุตกแต่งที่รีไซเคิลได้ ลดขยะที่เกิดจากการจัดงาน ลดใช้พลังงานไฟฟ้าด้วยการใช้หลอดไฟ LED รวมถึงลดการใช้กระดาษและพลาสติก

ในปีที่แล้วรอยัล พารากอน ฮอลล์ ได้รับความไว้วางใจให้จัดงานระดับโลกมากมาย เช่น Overwatch World Cup 2018 งานแข่งขัน E-Sport ระดับโลก, Thailand 2018 World Stamp Exhibition มหกรรมแสดงตราไปรษณียากรระดับโลก, Thailand Game Show 2018 มหกรรมเกมส์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และงานที่ได้รับความนิยมจากคนไทยอย่าง Note Udom No.12 – เดี่ยว 12 และตารางงานในปีนี้ตอกย้ำความเป็นระดับโลกขึ้นไปอีกขั้น เมื่อได้รับความไว้วางใจจาก IBM, Google, Herbal Life Bangalore และ Kotra รวมถึงงานมหกรรมดนตรี “What The Fest!”  Music Festival, คอนเสิร์ต “SINGING BIRD” (ซิงกิ้ง เบิร์ด) ครั้งที่ 1 ตอน “เพลงตามคำขอ” ครั้งแรก ของเบิร์ด ธงไชย และงานอีเวนต์อื่น ๆ อีกมากมาย ที่ต่อคิวใช้งานสถานที่จัดงานระดับโลกอย่าง รอยัล พารากอน ฮอลล์

“แม้ตลาดจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว แต่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ยังได้รับความ ไว้วางใจจากผู้จัดงาน นั่นเป็นเพราะทางเรามีจุดแข็งด้านความปลอดภัย สถานที่ตอบโจทย์ การจัดงานที่หลากหลาย ทำเลที่ตั้งเดินทางสะดวก โดยเราจะไม่หยุดพัฒนาอยู่แค่นี้ ล่าสุดได้นำ ระบบ Visitor Management System มาใช้ในระบบการรักษาความปลอดภัยที่สามารถตรวจสอบข้อมูลของผู้ที่เข้าออกพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงรักษา 3 ระบบมาตรฐาน ISO และ TIS เพื่อสร้างความไว้วางใจให้กับลูกค้าต่อไป และก้าวไปเป็นสถานที่จัดงานระดับโลก อย่างเต็มตัว” นายทาลูนกล่าวทิ้งทาย

Previous articleบ้าน Fusion อิฐ + คอนกรีต แตกต่างอย่างลงตัว
Next articleICE BABIES โปรเจกต์ออกแบบเรือดำน้ำซ่อมน้ำแข็งละลายในอาร์กติก