ประตู หน้าต่าง ถือว่ามีบทบาทที่สำคัญมากต่อบ้านและอาคาร ซึ่งนอกจากจะเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างการไหลเวียนของอากาศภายใน ช่วยปิดกั้นความร้อนจากภายนอก ช่วยเปิดวิวแห่งการมองเห็นให้ผู้อยู่อาศัยแล้ว ยังสำคัญต่อความสวยงามของบ้านและอาคารอีกด้วย ซึ่งเทรนด์ที่เริ่มนิยมกันมากขึ้นในตอนนี้ คือการใส่ใจในสิ่งแวดล้อม การออกแบบที่สามารถทำให้เราสัมผัสกับธรรมชาติได้มากขึ้น มองเห็นวิวภายนอกได้อย่างไม่จำกัด ดังนั้นการเลือกดีไซน์ของประตูหน้าต่าง จึงมีส่วนสำคัญอย่างมากในการออกแบบเลยทีเดียว

Comfort For All เพราะความสะดวกสบายของคุณ คือหัวใจสำคัญของ TOSTEM

TOSTEM” ถือเป็นแบรนด์ระดับแนวหน้าในวงการอุตสาหกรรมประตู หน้าต่างจากประเทศญี่ปุ่น การันตีด้วยเทคโนโลยีและคุณภาพที่สั่งสมมากว่า 50 ปี แต่ยังคงมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ในทุกยุค ทุกสมัย และทุกความต้องการ เรามีการปรับตัวให้เข้ากับความต้องการของตลาดในเอเชียมายิ่งขึ้น ไม่ยึดถือแค่เพียงความต้องการในตลาดญี่ปุ่นจนเกินไป จึงได้มีการคิดค้นนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีให้กับลูกค้า ทั้งในแง่ของวิศวกรรมและการออกแบบ เพื่อให้ทันสมัย สามารถใช้กับงานออกแบบได้หลากหลายสไตล์ แต่คุณภาพดี ใช้งานได้ยาวนาน สามารถใช้งานได้กับทุกสภาพอากาศ และผู้ใช้ได้รับความสะดวกสบาย ในทุก ๆ ด้าน” Mr. Hirokazu Morokuma ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและปฏิบัติการ กล่าวถึงหัวใจสำคัญในการพัฒนาแบรนด์ TOSTEM

Mr. Hirokazu Morokuma ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและปฏิบัติการ บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย ) จำกัด (มหาชน )

งานเนี้ยบ คุณภาพเฉียบ นวัตกรรมลับเฉพาะจาก TOSTEM

ทุกผลิตภัณฑ์ของ TOSTEM ถูกพัฒนา ออกแบบ ผลิต และประกอบเสร็จ ภายใต้การควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวด แบบฉบับเฉพาะของ TOSTEM ซึ่งดำเนินการผลิตแบบครบวงจร ตั้งแต่การผลิตแม่พิมพ์ และบิลเล็ตอะลูมิเนียม การรีดขึ้นรูปอะลูมิเนียมเส้น การชุบสี การตัดอะลูมิเนียมเส้น และประกอบเป็นประตู หน้าต่าง ติดตั้งอุปกรณ์อย่างครบถ้วน เพื่อให้พร้อมต่อการติดตั้งและใช้งาน ที่สำคัญเราเลือกแต่วัสดุที่มีคุณภาพสูง แม้จะเป็นวัสดุชิ้นเล็ก ๆ เราคำนึงถึงความคงทน และการใช้งานในระยะยาวนอกจากนี้ ยังมีการทดสอบระบบการใช้งานจริงในทุกชิ้นส่วน เราทดสอบการใช้งานมากกว่า 1 แสนครั้ง เพื่อให้รู้ว่าใช้งานได้จริง ๆ มีคุณภาพเท่ากันทุกชิ้น ก่อนที่จะนำออกไปถึงมือลูกค้า

สร้างวิวพาโนรามาส่วนตัวได้ทุกสไตล์ ด้วยประตู หน้าต่าง ซีรีส์ GRANTS

            ซีรีส์ GRANTS ออกแบบมาเพื่ออาคารสูงโดดเด่นด้วยดีไซน์แบบมินิมอลพร้อมนวัตกรรมการดีไซน์เพื่อเพิ่มพื้นที่ของกระจกให้มากขึ้น โดยมีการเลือกอุปกรณ์และขนาดของอุปกรณ์ต่าง ๆ ให้ใช้น้อยที่สุด เล็กที่สุด พออุปกรณ์ทุกอย่างเล็ก เราก็จะได้พื้นที่กระจกมากขึ้น ทำให้เราสามารถมองเห็นวิวได้แบบพาโนรามา

ซีรีส์ GRANTS และโทนสีที่เหมาะกับทุกสไตล์การออกแบบ

            แน่นอนว่า โทนสีของประตู หน้าต่าง ก็มีความสำคัญต่อการออกแบบด้วยเช่นกัน ซีรีส์ GRANTS จึงมีการดีไซน์สีของผลิตภัณฑ์มาหลากหลาย เพื่อให้นักออกแบบ ได้นำไปใช้ในงานได้อย่างหลากหลาย เช่น

1. Minimal & Modern Style โทนสีที่เหมาะกับสไตล์เหล่านี้มากคือ Autumn Brown, Natural Black

2. Classic Style โทนสี่ที่เหมาะกับสไตล์นี้มากคือ Natural White

คุ้มค่าเรื่องการใช้งานที่ยาวนาน แต่รวดเร็วและง่ายดายต่อการติดตั้ง

TOSTEM มีการอบรมตัวแทนจำหน่ายและช่างติดตั้ง เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับการติดตั้งสินค้าของเราอย่างถูกต้อง ด้วยความชำนาญและเครื่องมือพิเศษสำหรับการวัดและคำนวณ ให้การติดตั้งมีประสิทธิภาพสูงสุด ในส่วนของระยะเวลาการติดตั้ง ถ้าช่องเปิดมีการเตรียมพร้อมสำหรับการติดตั้งแล้ว ใช้เวลาติดตั้งรวดเร็ว เพียง 10 – 15 นาที ที่เหลือก็แค่รอให้กาวซิลิโคนแห้งเท่านั้น

อัพเดตเทรนด์แห่งการสัมผัสธรรมชาติจาก TOSTEM ภายในงาน ACT Forum’19

ภายในงาน ACT Forum’19 เรานำเสนอผลิตภัณฑ์ ทั้งประตู หน้าต่าง และผลิตภัณฑภายนอกตัวบ้าน มาให้ได้สัมผัสจริง ๆ มาลองใช้งาน มาดูความแข็งแรง และสัมผัสถึงความแตกต่างจากอะลูมิเนียมทั่วไปอย่างไร ที่สำคัญ เราจะจัดแสดงห้องทดสอบการระบายอากาศ เมื่อคุณได้เข้าไปในห้องนี้แล้วจะรับรู้ได้ถึงลมพัดเข้ามา และอากาศที่ไหลเวียน ถ่ายเทได้ดี เพราะเรามองว่า ตอนนี้เทรนด์เรื่องการรับอากาศจากภายนอกเข้ามาในบ้าน และความใส่ใจในสิ่งแวดล้อมกำลังได้รับความสนใจมากขึ้น TOSTEM จึงอยากชวนให้คุณได้มาลองสัมผัสด้วยตัวเองที่บูธหมายเลข A105 ระหว่างวันที่ 14 – 17 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี แล้วจะรู้ว่า นอกจากคุณภาพของผลิตภัณฑ์แล้ว เราใส่ใจในสุขภาพของคุณมากแค่ไหน

Previous articleเผยโฉม มาสเตอร์แพลนมิกซ์ยูส One Bangkok
เมืองแห่งความครบครัน เพื่อการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ
Next articleเปิดวิวพาโรนามาด้วยประตู-หน้าต่าง “GRANTS”
เจตน์สฤษฏิ์ อ้องแสนคำ
Content Writer ผู้คลั่งไคล้การเสพหนัง, แคมป์ปิ้ง และอ่านหนังสือ ที่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง จึงเข้าสู่วงการสถาปัตยกรรมเพื่อศึกษาและค้นหาแรงบันดาลใจ