ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับ ACT Forum’19 หรืองานสภาสถาปนิก’19 งานประชุมนานาชาติทางสถาปัตยกรรมและแสดงเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ครอบคลุมที่สุดในประเทศ ซึ่งมีผู้ประกอบการด้านผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง รวมถึงผู้ให้บริการด้านการออกแบบและก่อสร้าง ต่างพร้อมใจกันร่วมออกบูธอย่างคับคั่ง นอกเหนือจากนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ภายในงานแล้ว การออกแบบบูธก็ถือเป็นหนึ่งไฮไลท์เด็ดที่ไม่ควรพลาดเหมือนกัน ครั้งนี้เราจึงหยิบยก 5 แบบบูธไอเดียสร้างสรรค์ที่เตรียมพร้อมต้อนรับผู้เข้าชมงานทุกท่านมาให้ชมกันก่อนงาน ACT Forum’19 ที่กำลังจะมาถึง

1. บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน)

บูธ A206

ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องดูราเกรสและเซอเกรส

 

2. บริษัท แฟร็กทัล (ไทยแลนด์) จำกัด

บูธ A306

ผู้นำเข้าหลังคาลดความร้อนและวัสดุปูพื้นจากประเทศญี่ปุ่น

3. บริษัท สยาม อาร์ต มาร์เบิล จำกัด

บูธ B511

ผู้นำเข้าชุดครัว Lavaredo Kitchen จากประเทศเยอรมัน

4. บริษัท โซไนต์ อินโนเวทีฟ เซอร์เฟสเซส จำกัด

บูธ B504/1

ผู้ผลิตและออกแบบผลิตภัณฑ์กระเบื้องโมเสค

5. บริษัท ก.การช่าง อุตสาหกรรม จำกัด

บูธ B502

ผู้ให้บริการด้านระบบประตู – หน้าต่าง UPVC ระบบเยอรมัน และอะลูมิเนียมเกรดดี งานกระจกโชว์รูม ฝ้าเพดาน และชุดเฟอร์นิเจอร์ Built-in

นี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีบูธอื่น ๆ อีกมากมายรอให้คุณไปสัมผัสในงาน ACT Forum’19 หรืองานสภาสถาปนิก’19 ครั้งแรกของงานประชุมนานาชาติทางสถาปัตยกรรมและแสดงเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ครอบคลุมที่สุดในประเทศ ซึ่งจะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 14 – 17 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี ลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้แล้วที่ https://www.actforumexpo.com/2019/th/pre-registration/ แล้วรอบหน้าเราจะกลับมาอัพเดตอีกหลาย ๆ บูธให้ชมกัน ห้ามพลาด!

Previous articleชูนวัตกรรม “โคกหนองนาโมเดล” สำรวจแร่ทำเหมืองเพื่อเกษตรกรรม
Next articleเก้าอี้นวดไฟฟ้า Tokuyo รุ่น TC-699 เปิดประสบการณ์นวดที่สมบูรณ์แบบ
เจตน์สฤษฏิ์ อ้องแสนคำ
Content Writer ผู้คลั่งไคล้การเสพหนัง, แคมป์ปิ้ง และอ่านหนังสือ ที่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง จึงเข้าสู่วงการสถาปัตยกรรมเพื่อศึกษาและค้นหาแรงบันดาลใจ