บริษัท อีดีแอล ลามิเนตส์ จำกัด ร่วมกับ Thinkk Studio ออกแบบบูธแสดงสินค้าในงานสภาสถาปนิก’19 เปิดพื้นที่โชว์เคสผลิตภัณฑ์ลามิเนตสุดสร้างสรรค์และแปลกใหม่ ด้วยการจำลองบรรยากาศภายในบูธให้เหมือนสนามเด็กเล่น ภายใต้คอนเซ็ปท์ “EDL Play Pavilion”

EDL เนรมิตรพื้นที่กว่า 171 ตร.ม. ให้กลายเป็นสนามเด็กเล่นขนาดย่อม เปลี่ยนรูปแบบและบรรยากาศพื้นที่จัดแสดงสินค้าแบบเดิม ๆ ให้มากกว่าการซื้อขายเพียงอย่างเดียว EDL Play Pavilion จึงเป็นพื้นที่ที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมงานได้ร่วมสัมผัสและทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์อย่างลึกซึ้ง ผ่านการนำลามิเนตมาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์พื้นที่กิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกับผู้คน

ภายในบูธแบ่งออกเป็น 5 โซน โซนแรก Ping Pong Battlefield พื้นที่ประลองฝีมือปิงปอง โดยโซนนี้ได้นำลามิเนตมาโชว์ในรูปแบบของโต๊ะและไม้ปิงปอง ที่มีรูปทรงแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร โซนถัดมาใกล้ ๆ กัน คือ โซน Cheering Stand เป็นคล้าย ๆ กับแสตนเชียร์ ทำจากลามิเนตหลากหลายสีสัน เป็นพื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อน

ต่อมาโซนที่สาม Art & Design พื้นที่ในโซนนี้จะแสดงให้เห็นว่า ลามิเนตนอกจากจะเป็นวัสดุปิดผิวแล้ว มันยังสามารถนำมาออกแบบเป็นงานศิลปะอย่าง หัวตุ๊กตาติดผนัง หรือชั้นวางของได้อีกด้วย ถัดมาโซน EDL Spaceship พื้นที่นิทรรศการ จำลองเป็นรูปแบบยานอวกาศ ให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปทำความรู้จักและสัมผัสผลิตภัณฑ์ตัวอย่างภายในยานลำนี้ สำหรับโซนสุดท้าย Slide เรียกได้ว่าเป็นไฮไลท์ที่สามารถดึงดูดความสนใจจนต้องร้องว้าว กับสไลด์เดอร์คู่ขนาดใหญ่ทำจากลามิเนตล้วน ที่ช่วยสร้างประสบการณ์ร่วมกับผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดี

คุณพัตรพิมล โชติเศวตอนันต์ กรรมการผู้จัดการ EDL LAMINATES CO., LTD. กล่าวถึงแบบบูธว่า “งานสภาสถาปนิก’19 ครั้งนี้ ผู้เข้าชมงานจะพบกับบูธ EDL ในเวอร์ชั่นที่พัฒนาสิ่งใหม่ ๆ ตลอดเวลา ไม่หยุดนิ่ง เราไม่เคยทำให้ผิดหวัง และความพิเศษของการออกบูธครั้งนี้คือการใส่นวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ออกมาอย่างเต็มที่ จึงอยากจะเชิญชวนให้มาเห็นกับตาว่า บางสิ่งที่เราคาดไม่ถึงว่าลามิเนตสามารถทำได้ ซึ่งจริง ๆ มันสามารถนำมาสร้างสรรค์อะไรได้อีกเยอะมาก”

ร่วมสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ลามิเนตของจริง ผ่านการเล่าเรื่องราวภายในบูธ EDL Play Pavilion สุดสร้างสรรค์ ได้ที่บูธหมายเลข A205 ในงานสภาสถาปนิก’19 ระหว่างวันที่ 14 – 17 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี ลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้แล้วที่ https://www.actforumexpo.com/2019/th/pre-registration/

 

Previous articleส่อง 3 ไอเทม Zero Waste งานไอเดียทำเพื่อโลก ที่นักออกแบบทำได้
Next articleเมื่อพลาสติกเรียกความสงบคืนมาสู่ผู้คน CALM BOOTH บูทเพิ่มสมาธิจากขวดพลาสติก