ระบบการจัดเก็บต่าง ๆ ภายในบ้าน ถือเป็นสิ่งสำคัญที่นักออกแบบ ให้ความใส่ใจไม่แพ้ส่วนอื่น ๆ โดยเฉพาะ การจัดวางห้องครัว ที่ต้องสะดวกต่อการใช้งานจริง หรือแม้แต่มุมแต่งตัวภายในบ้าน ที่ต้องมีฟังก์ชันการใช้งานครอบคลุมทุกความต้องการในการจัดเก็บ และแน่นอนว่า การใช้งานเหล่านี้นอกจากจะต้องตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้ดีแล้ว ยังต้องคงไว้ซึ่งดีไซน์ที่สวยงาม เพื่อสร้างความสุขให้กับผู้อยู่อาศัยได้ด้วยเช่นกัน

จากความรู้ ความชำนาญ สู่การพัฒนานวัตกรรมแห่งการจัดเก็บที่ลงตัว

“ด้วยความรู้ ความชำนาญ ในการผลิตหินสังเคราะห์ โดยเฉพาะ “Solid Surface” ที่มีคุณภาพ ของ บริษัท สยาม อาร์ต มาร์เบิล จำกัด จนทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศมายาวนานกว่า 16 ปี ประกอบกับการศึกษาแนวทางความต้องการของนักออกแบบและลูกค้าผู้ใช้งานมาโดยตลอด ทำให้ทางบริษัท ได้มีการคิดค้น พัฒนา โดยการนำเทคโนโลยีต่าง ๆ มาผสมผสานกัน ทำให้เกิดแบรนด์ที่มีชื่อว่า Lavaredo รวมถึงได้มีการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่มีคุณภาพและดีไซน์เนอร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ในนาม GoldenHome เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์แห่งการจัดวางห้องครัว และการจัดเก็บตู้เสื้อผ้า ที่ทันสมัย ฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ควบคู่ไปกับดีไซน์ที่ลงตัว และเนื่องจากเรามีโรงงาน ที่ผลิตแมททีเรียลเอง สามารถประกอบแบบพิเศษ ที่แม้จะทำยากและไม่ค่อยมีโรงงานที่ไหนทำ แต่เราทำได้ เราจึงอยากใช้สิ่งที่มีอยู่ สร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ราคาจับต้องได้ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสุขในการใช้งานจากผลิตภัณฑ์ของเรา” คุณจารุวิทย์  แซ่เฉิน Director บริษัท สยาม อาร์ต มาร์เบิล จำกัด

 คุณจารุวิทย์  แซ่เฉิน Director บริษัท สยาม อาร์ต มาร์เบิล จำกัด

เปลี่ยนมุมแต่งตัว ให้กลายเป็นพื้นที่แห่งการจัดเก็บสุดหรู ด้วย Classic Closet จาก Goldenhome

เมื่อพูดถึงมุมแต่งตัวและการจัดระเบียบเสื้อผ้าและของใช้ต่าง ๆ ภายในห้อง หลาย ๆ คน คงเบื่อกับตู้เสื้อผ้าสี่เหลี่ยมธรรมดา มีช่องใส่ของที่ดูไม่เป็นระเบียบ ไม่สวยงาม แต่ GoldenHome แตกต่างจากภาพจำเหล่านั้นอย่างสิ้นเชิง เพราะมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ด้วยแผ่นไม้ที่มีขนาดใหญ่ และสูงถึง 3 เมตร ทำให้ตู้และการออกแบบในแต่ละส่วน ไม่มีรอยต่อ เรียบเนียน  ดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่หรูหรา ซ่อนเอกลักษณ์แห่งการดีไซน์เฉพาะตัวไว้มากมาย ทั้ง การดีไซน์ตัวจับ ให้กลมกลืนไปกับการออกแบบ อย่างมีมิติ ซึ่งนักออกแบบสามารถเลือกความต้องการเองได้ตั้งแต่ วัสดุที่ต้องการ โทนสีที่ชอบ ขนาดที่ต้องการ และฟังก์ชันที่อยากได้  ที่สำคัญสามารถช่วยลดขั้นตอนในการทำงานให้กับดีไซเนอร์ เพราะมีโปรแกรมออกแบบด้วยระบบ 3D ทำให้ตัดสินใจได้อย่างรวดเร็ว และลดระยะเวลาในการติดตั้ง เพราะสามารถติดตั้ง พร้อมเดินระบบไฟได้ในระยะเวลาไม่นาน

เนรมิตห้องครัว ให้เป็นสวรรค์ของคนชอบทำอาหาร ด้วย Pink Gold Kitchen จาก GoldenHome

ครัวที่สวยและสามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่า น่าจะเป็นสวรรค์ของคนชอบทำอาหารดี ๆ นี่เอง GoldenHome เล็งเห็นถึงความสำคัญและใส่ใจในความต้องการเหล่านี้ จึงได้มีการร่วมมือกับดีไซน์เนอร์ฝั่งยุโรปมากมาย อาทิ Mr. Erwin Wacker German Chief Technical Advisor, Mr. Matthiaas Pareschi Italian Chief Designer และมีสตูดิโอทำงานร่วมกันที่ Milan Design Studio โดยมีการนำเอาความต้องการของลูกค้าและเทรนด์ต่าง ๆ มาเนรมิตให้ครัวของคุณสวยงามดังฝันได้จริง

Pink Gold Kitchen อีกหนึ่งชุดครัวที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ดูดีมีระดับไม่ซ้ำใคร ด้วยสี Pink Gold โดยเฉพาะอะลูมิเนียมชุบ Pink Gold  ซึ่งเป็นสีที่ถือว่าหายากพอสมควรเลยก็ว่าได้ ผสานการออกแบบที่แฝงไปด้วยความสนุกสนาน มีลูกเล่น มีมิติ เช่น ความโค้งมน หรือรูปร่างที่ดัดให้เข้ากับโครงสร้างการออกแบบตัวจับให้กลมกลืนไปกับดีไซน์ และสีสันของดีไซน์ทุกชิ้นแมตช์กันได้อย่างลงตัว รวมไปถึงการคัดสรรแมททีเรียลต่าง ๆ ที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็น หินสังเคราะห์ประเภทต่าง ๆ ไม้ หรืออะลูมิเนียม มาผสมผสานในการออกแบบเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานแต่ละประเภท มีฟังก์ชันการจัดเก็บครบครัน มีการจัดวางแต่ละประเภทให้เหมาะกับการใช้งานจริง และแน่นอนว่าสามารถช่วยลดขั้นตอนการทำงานของดีไซน์เนอร์ รวมไปถึงลดขั้นตอนในการติดตั้ง เพราะใช้เวลาไม่นาน และติดตั้งได้ง่าย

พบกับ GolddenHome ตัวเลือกใหม่ที่คุ้มค่าในราคาจับต้องได้ ภายในงาน สภาสถาปนิก’19

ความพิเศษที่จะได้พบกันในงานนี้ก็คือ ทุกท่านที่มาร่วมงาน จะได้มีโอกาสสัมผัสผลิตภัณฑ์จาก GoldenHome ด้วยตัวเองก่อนใคร ที่นี่เป็นที่แรก จึงอยากเชิญชวนให้ทุกท่าน ได้มาชมดีไซน์ต่าง ๆ และสัมผัสการใช้งานของฟังก์ชันต่าง ๆ ด้วยตัวเอง บอกเลยว่า จะทำให้ทุกท่านประทับใจกับความสวยงามและคุณภาพที่มาพร้อมกับราคาจับต้องได้แน่นอน รวมถึงแวะมาแลกเปลี่ยนมุมมองและการใช้งาน เพื่อการพัฒนาที่ดีด้วยกันที่บูธหมายเลข B511 ในงาน ACT Forum’19 ระหว่างวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

Previous article“FRACTAL SHADE” หลังคาลดความร้อนจากญี่ปุ่น
Next articleเฟอร์นิเจอร์จากไม้แท้ธรรมชาติ คุณภาพเกรดเอ