การออกแบบห้องครัวที่ดี ควรจะมีองค์ประกอบหลักในการจัดสรรพื้นที่ 3 อย่าง ได้แก่ พื้นที่ในการจัดเตรียม พื้นที่ปรุงอาหาร และพื้นที่ส่วนล้างทำความสะอาด ผลิตภัณฑ์ชุดครัวสเตนเลสของ Hooth จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ได้ทั้ง Functional และ Design ได้อย่างลงตัว พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ สำหรับผู้ที่รักในการทำอาหาร หรือผู้ที่ฝันอยากมีห้องครัวสวย ๆ 

ผลิตภัณฑ์ของ Hooth ผลิตจากวัสดุสเตนเลสแท้คุณภาพสูง ช่วยลดปัญหาเรื่องการผุพังของพื้นผิวและความชื้นที่ก่อให้เกิดการสะสมของคราบฝังแน่น ดูแลรักษาและทำความสะอาดง่าย สามารถตอบโจทย์การออกแบบได้ทุกประเภทห้องครัว มีดีไซน์โดดเด่น สวยงาม และเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถออกแบบได้ทั้งสไตล์โมเดิร์นและร่วมสมัย หมดกังวลเรื่องการซ่อมแซมบ่อยครั้ง เพราะผลิตภัณฑ์มีความคงทน แข็งแรง สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานและคุ้มค่า

มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ สร้างคุณภาพอย่างต่อเนื่อง

Hooth ต่อยอดความคิด มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด สู่การเป็นแบรนด์สร้างสรรค์ โดยมีการคิดค้นวัสดุชิ้นใหม่ “Polymer Board” มาใช้เป็นแผ่นรองภายในของผลิตภัณฑ์สเตนเลส โดยใช้วิธีการผลิตด้วยเทคโนโลยีระบบ Sandwich Presses System เพื่อให้ทั้งตัว Polymer Board และสเตนเลสผสานประกบกันอย่างแนบสนิท ช่วยให้ผลิตภัณฑ์สามารถกันน้ำและความชื้นเป็นอย่างดี พร้อมทั้งไม่ดูดซึมสิ่งสกปรก ป้องกันการเกิดเชื้อรา และไม่เกิดคราบฝังลึก

หลากหลายดีไซน์กับชุดเคาน์เตอร์ครัวจาก Hooth

ชุดเคาน์เตอร์สเตนเลส (Stainless Steel Kitchen)

เคาน์เตอร์สเตนเลสโดดเด่นทั้งด้านความสวยงามและความทนทาน สามารถเผชิญกับความร้อน กลิ่น ควัน คราบอาหาร และความชื้นได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังทำความสะอาดง่าย ปราศจากคราบฝังลึก ส่งผลดีต่อสุขอนามัยของผู้ใช้

ชุดเคาน์เตอร์สเตนเลสหน้าบานไม้ (Solid Wood Kitchen)

นำเอาความสวยงามของไม้มาผสมผสานกับชุดครัวสเตนเลสอย่างลงตัว โดดเด่นด้วยคุณสมบัติที่เหนือกว่า ทั้งด้านความแข็งแรงและความงดงามคลาสสิคของลายไม้ โดยใช้เนื้อไม้ที่มีลายไม้ธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น ไม้โอ๊ค ไม้บีช ไม้แอส ไม้เชอรี่และไม้สัก ช่วยสร้างบรรยากาศแสนอบอุ่นให้กับห้องครัว

ชุดเคาน์เตอร์ปูนหน้าบานสเตนเลส (Counter Concrete Stainless Steel)

แรงบันดาลใจจาก 2 วัสดุที่แตกต่างอย่างโดดเด่น จับคู่กันระหว่างความแข็งแกร่งทนทานของเคาน์เตอร์ปูน ผนวกกับความสวยงามดูทันสมัยของสเตนเลส กลายเป็นครัว Built In เคาน์เตอร์ปูนหน้าบานสเตนเลส ที่สามารถรองรับการใช้งานครัวหนัก ๆ ได้อย่างยาวนาน

นวัตกรรมเครื่องดูดควัน สำหรับครัวไทย

Cooker Hood หรือเครื่องดูดควันจาก Hooth มีทั้งเครื่องดูดควันแบบติดผนัง และเครื่องดูดควันกลางห้อง เหมาะสำหรับครัวที่ใช้งานหนัก ๆ อย่างครัวประเทศไทย โดยมีมอเตอร์โบลเวอร์ ที่ถูกพัฒนาให้แตกต่างจากเครื่องดูดควันทั่วไป ช่วยดูดกลิ่น ควัน และละอองน้ำมันอย่างรวดเร็วและหมดจด ช่วยป้องกันคราบน้ำมันจับตัว มั่นใจเรื่องความปลอดภัย เพราะวงจรภายในมีซีลหุ้มพิเศษ ป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร และมีระบบตัดไฟอัตโนมัติ หยุดการทำงานของมอเตอร์ทันทีที่เครื่องร้อนเกินพิกัด

นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีใบพัดโบลเวอร์ Sirocco ใบพัดขนาดใหญ่พิเศษ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันลมไหลย้อนกลับ ผลิตจากอะลูมิเนียม ลดปัญหาใบพัดบิดเบี้ยวเสียรูปทรง ทั้งยังมีรางรับน้ำมันที่ถูกแยกจากฟิลเตอร์ ผลิตออกมาแบบแยกชิ้นเพื่อความสะดวกในการถอดเททิ้ง สามารถล้างทำความสะอาดภายนอกเครื่องอย่างง่ายดาย

สำหรับระบบฟิลเตอร์ผลิตจากสเตนเลสคุณภาพสูง ขึ้นรูปเป็นรางสลับตัว U ประกบกัน คุณภาพสูงกว่าแผ่นใยหรืออะลูมิเนียมทั่วไป ระบบทำงานออกแบบมาเป็นพิเศษสามารถรองรับควันได้จากทุกทิศทาง มีระบบแยกน้ำมันออกจากควัน เพื่อป้องกันคราบน้ำมันเกาะติดมอเตอร์ หมดปัญหาเรื่องน้ำมันอุดตันและไฟฟ้าลัดวงจร

ลดเวลาในการทำอาหาร กับเทคโนโลยีให้ความร้อนรูปแบบใหม่ในเตาแก๊สจาก Hooth

พัฒนาไปอีกขั้นกับเตาแก๊สจาก Hooth นวัตกรรมการปรุงอาหารที่ช่วยย่นระยะเวลา ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดซึ่งให้ความร้อนสูงภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ผลิตจากวัสดุสเตนเลสคุณภาพสูง มีกลไกการทำงานไม่ซับซ้อน สวยงาม ทนต่อแรงกระแทกและความร้อนเป็นอย่างดี มีทั้งเตาแรงดันต่ำและเตาแรงดันสูง โดยเตาแรงดันต่ำ จะให้ความร้อน 20,000 BTU ต่อชั่วโมง สามารถแยกควบคุมเตาวงในและวงนอกแบบอิสระ เลือกเปิดได้ตามความต้องการ ส่วนเตาแรงดันสูง ให้ความร้อน 50,000 BTU ต่อชั่วโมง เหมาะสำหรับงานผัดและทอด สามารถแยกปรับระดับความแรงได้ตามความต้องการ

สำหรับถาดรองเศษอาหาร มีการออกแบบให้มีถาดรองเศษอาหารบริเวณใต้เตา สามารถถอดล้าง ทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังเพิ่มความสะดวกสบาย ด้วยระบบจุดติดแก๊สอัตโนมัติ พร้อมปุ่มคอนโทรลที่ผ่านการออกแบบให้จับถนัดมือ นอกจากนี้เตาแก๊สของ Hooth ยังมีระบบ Safety Valve ในกรณีที่ลืมปิดแก๊สหรือปิดลูกบิดไม่สนิท ระบบดังกล่าวจะช่วยดักแก๊สจากถังอีกชั้น เพื่อป้องกันไม่ให้แก๊สกระจายสู่อากาศ

เพิ่มความสะดวกให้กับพื้นที่ล้างทำความสะอาด ด้วยอ่างซิงค์สเตนเลสคุณภาพสูง

อ่างซิงค์สำหรับวางบนเคาน์เตอร์จาก Hooth สร้างสรรค์เพื่อตอบโจทย์การใช้งานอย่างแท้จริง การันตีคุณภาพด้วยการเลือกใช้สเตนเลสคุณภาพสูงอย่างพิถีพิถัน ผลิตภัณฑ์ไร้รอยต่อ หมดปัญหาเรื่องคราบฝังลึก มีขนาดกว้างและลึกกว่าอ่างซิงค์ทั่วไป ขอบซิงค์ไล่ระดับ เพื่อป้องกันการไหลนองของน้ำ เพิ่มความหนาของขอบ เพื่อความคงทนแข็งแรง ทั้งยังดีไซน์ออกมาโดยคำนึงถึงหลักสรีระของร่างกาย สร้างความสะดวกสบายในการใช้งาน

บริษัท มักกะสัน สเตนเลสสตีล จำกัด เปิดพื้นที่นำเสนอชุดครัวบ้านสเตนเลสครบวงจร ที่บูธหมายเลข B504 ภายในงาน ACT Forum’19 ระหว่างวันที่ 14 – 17 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี ลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้แล้วที่ https://www.actforumexpo.com/2019/th/pre-registration/

Previous articleยกระดับการดีไซน์พื้น ไปกับกระเบื้อง SPC
ด้วยการติดตั้งแบบ Tight Lock ลิขสิทธิ์เฉพาะจาก Lamett
Next articleนวัตกรรมเครื่องดูดควัน สำหรับครัวไทย