อีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลท์ “Product Launching” เวทีแห่งผลิตภัณฑ์ที่เตรียมจะเข้าสู่ตลาดในปี 2020 ซึ่งจะมาเปิดตัวให้ชมก่อนใคร และนี่คือรายชื่อบริษัทที่พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ก่อสร้างแห่งอนาคต ใน ACT Forum’19 หรืองานสภาสถาปนิก’19 งานนี้งานเดียวเท่านั้น

1.บริษัท ดีวัน ซิสเต็ม จำกัด

EJOT CROSSFIX

นวัตกรรมระบบเจาะยึดเพื่อการติดตั้งผนังแบบ Rainscreen แบบ Dry-process นำเข้าจากประเทศเยอรมัน โดยระบบสามารถเจาะใช้ยึดตัวผนัง, ฉนวนกันความร้อน และตัวปิด Finishing ผนังได้ ระบบมีลักษณะการติดตั้งแบบแห้ง (Dryprocess) ประหยัดแรง ประหยัดเวลา มีความเรียบร้อยสวยงาม

Hauraton Surface Drainage System

ระบบชุดท่อระบายน้ำและตะแกรงระบายน้ำสำหรับงาน Landscape นำเข้าจากประเทศเยอรมัน ตัวระบบประกอบด้วย ตัวตะแกรง (Grating) และรางระบายน้ำ (Channel) สามารถประกอบและติดตั้งได้อย่างสะดวกสบาย

 

2. บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

ผลิตภัณฑ์ จี คัลเลอร์ มอร์ทาร์

ผลิตภัณฑ์ปูนฉาบที่ผลิตจากหินปูนธรรมชาติ ผสานด้วยเทคโนโลยีกราฟีน ที่มีคุณสมบัติในการระบายความชื้นได้ดี ทำให้พื้นหรือผนังไม่เกิดเชื้อรา เพิ่มความแข็งแรง ทนทาน และยึดเกาะพื้นผิวได้เป็นอย่างดี ปลอดภัยจากสารระเหย (VOCs) และสารฟอร์มัลดีไฮด์ สามารถใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร เหมาะสำหรับงานฉาบทั่วไป รวมถึงงานฉาบเพื่อการซ่อมแซมบูรณะโบราณสถาน

 

3. บริษัท ฟินิกซ์ รีเซิร์ช จำกัด

Family Bonding

พื้นไม้ที่ผสมผสานกันระหว่างวัสดุจากประเทศไทยกับการออกแบบโดยเทคนิคจากประเทศญี่ปุ่น โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ได้รับรางวัล KIDS DESIGN AWARD จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับผลิตภัณฑ์ที่มี Concept Universal Design หรือการออกแบบเพื่อคนทั้งมวล

 

4. ห้างหุ้นส่วนจำกัด ซี.ซี.ดับบลิว.เทคนิคเซอร์วิส

Inorganic Self Luminescent Wall & Floor Tiles

เซรามิกเรืองแสงสำหรับผนังและพื้น เก็บพลังงานจากแสงแดดธรรมชาติในเวลากลางวันและปล่อยพลังงานในรูปแบบของการเรืองแสงตอนกลางคืนหรือที่มืด โดยใช้เวลาดูดซับแสงเพียง 15-20 นาที และสามารถเรืองแสงได้ยาวนานกว่า 16 ชั่วโมง คุณสมบัติภายนอกมีความแข็งแรง ทนทานต่อทุกสภาพอากาศและการกัดกร่อน มีอายุการใช้งานยาวนาน

 

สำหรับกิจกรรม “Product Launching” จะจัดขึ้นในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 หลังเสร็จสิ้นพิธีเปิด บริเวณ Function Area 1 ตั้งแต่เวลา 11.30 – 12.30 ผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานโดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ https://www.actforumexpo.com/2019/th/pre-registration/ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้นวัตกรรม เทคโนโลยีทางสถาปัตยกรรม พร้อมทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ก่อสร้างจากผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ชั้นนำของประเทศ ที่บริเวณ Function Area 1 และ 2 ในงาน ACT Forum’19 ระหว่างวันที่ 14 – 17 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

Previous articleนวัตกรรมเครื่องดูดควัน สำหรับครัวไทย
Next articleเพิ่มความสะดวกให้กับพื้นที่ล้างทำความสะอาด ด้วยอ่างซิงค์สเตนเลสคุณภาพสูง
เจตน์สฤษฏิ์ อ้องแสนคำ
Content Writer ผู้คลั่งไคล้การเสพหนัง, แคมป์ปิ้ง และอ่านหนังสือ ที่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง จึงเข้าสู่วงการสถาปัตยกรรมเพื่อศึกษาและค้นหาแรงบันดาลใจ