บริษัท แคบริค (ไทยแลนด์) จำกัด ก่อตั้งเมื่อ ปี พ.ศ.2541 จากการทำธุรกิจ Trading แบบซื้อมาขายไป สู่การเป็นผู้ผลิต นำเข้า และจัดจำหน่าย เทปกาวและสติกเกอร์ ภายใต้แบรนด์สินค้า NUVO, STICK, MATRIX, OASIS และ MAX โดยเน้นย้ำถึงคุณภาพ ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย ผลิตเทปคุณภาพดี รวดเร็ว และกำลังการผลิตสูง รองรับความต้องการใช้งานเทปกาวทุกรูปแบบ

ในอดีต ทางโรงงานผลิตจะใช้เครื่องจักรที่เป็นระบบ Manual ซึ่งมีข้อจำกัดมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการใช้แรงงานคนจำนวนมากในการควบคุมการผลิต หรือปัญหาเรื่องความไม่เสถียรของเครื่องจักรที่ส่งผลให้สินค้าที่ผลิตออกมาไม่มีประสิทธิภาพ และควบคุมกำลังการผลิตได้ยาก จากปัญหาเหล่านี้ ทางแคบริค จึงได้ลงทุนเพิ่มเติมในส่วนของเครื่องจักรระบบ Automatic ที่ทันสมัยมากขึ้น มีฟังก์ชันอัจฉริยะในการกรอเทป สามารถควบคุมคุณภาพได้ดียิ่งขึ้น และมีกำลังการผลิตที่สูง โดยเครื่องจักร 1 เครื่องสามารถผลิตเทปกาวได้ถึง 3 แสนม้วน ต่อวัน ทั้งยังช่วยลดต้นทุนในเรื่องของแรงงาน เนื่องจากใช้คนงานควบคุมต่อเครื่องเพียง 1 คนเท่านั้น

ผลิตภัณฑ์หลากหลาย ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายอย่างตรงจุด

ผลิตภัณฑ์เทปกาวของแคบริคมีให้เลือกใช้อย่างหลากหลายตามความต้องการใช้ของแต่ละกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น เทปผ้า เทปกระดาษกาวย่น เทปกาวสองหน้า เทปโอพีพี หรือสติกเกอร์เส้น ทั้งนี้เองจึงสามารถตอบโจทย์กลุ่มตลาดได้หลายช่องทาง โดยแบ่งช่องทางการขายออกเป็น 4 ช่องทางหลัก ๆ ช่องทางแรกคือ ร้านค้าทั่วไป เช่น กลุ่มร้านเครื่องเขียน ร้านบรรจุภัณฑ์ ช่องทางที่สองคือ กลุ่มห้างสรรพสินค้า ช่องทางถัดมาคือ กลุ่ม Industrial หรือกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นตลาดกลุ่มใหญ่สุดของเทปกาว และช่องทางสุดท้ายคือ กลุ่มออนไลน์ ช่องทางใหม่ที่เริ่มทำได้ 2 ปี นอกจากนี้ทางแคบริคยังต้องการขยายกลุ่มเป้าหมายไปยัง End User ด้วยการออกงานแสดงสินค้าเพิ่มขึ้น

สะท้อนความใหม่ ผ่านแบรนด์ NUVO

NUVO เป็นหนึ่งในแบรนด์หลักที่ทางแคบริคใส่ใจในเรื่องของการสร้างแบรนด์เพื่อให้เป็นที่รู้จักและน่าจดจำ ผ่านการทำการตลาดที่มุ่งคอนเซ็ปท์ที่ว่า “ สิ่งสำคัญ ติดด้วย นูโว เทปกาว ” เพื่อสะท้อนตัวตนของแบรนด์ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบันได้มากขึ้น โดยมีการลงทุนเรื่องเครื่องจักรที่สามารถตอบโจทย์คุณภาพของสินค้า และมีสเปคของสินค้าให้เลือกอย่างหลากหลาย ทั้งยังสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ด้วยการดึงนักร้องชื่อดังอย่าง เดอะทอยส์ มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ในการเป็นตัวแทนสื่อสารไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่อีกด้วย

เปิดตัวครั้งแรกในงาน ACT Forum’19 กับ Butyl Tape เทปกันซึมจากญี่ปุ่น

เทปกันซึม Butyl Tape เทปสำหรับใช้ในงานก่อสร้าง ผ่านกระบวนการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพจากญี่ปุ่น ช่วยกันซึมได้เป็นอย่างดี ทนทั้งแดดและฝน ทนอุณหภูมิสูงสุดถึง 200 องศา ไม่ละลายหรือเยิ้มเหมือนยางมะตอย การันตีอายุการใช้งานคงทนนาน 20 ปี

มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกตามการใช้งาน ทั้งแบบเทปกาวสองหน้า ที่ไว้ติดสำหรับประกบชิ้นงานที่มี 2 ชิ้น ส่วนเทปกาวหน้าเดียวสำหรับแปะรอยรั่วตามผนัง สามารถทาสีทับลงไปได้อย่างเรียบเนียน และเทปกาวหน้าฟรอย ที่เหมาะสำหรับใช้แปะกันซึมหลังคาเมทัลชีท วิธีการติดตั้ง ทำได้ง่าย ๆ เหมือนติดเทปกาวทั่วไป มั่นใจเรื่องความปลอดภัย เนื่องจาก Butyl Tape ไม่มีสารโลหะหนักจำพวก ปรอท แคทเมียม ตะกั่ว หรือสารที่ก่อให้เกิดมะเร็ง ปะปนในตัวผลิตภัณฑ์

สำหรับผู้ที่สนใจ พบกับผลิตภัณฑ์แบรนด์ NUVO พร้อมข้อเสนอพิเศษจาก บริษัท แคบริค (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ที่บูธหมายเลข B502/3 ในงาน ACT Forum’19 ระหว่างวันที่ 14 – 17 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้แล้วที่ https://www.actforumexpo.com/2019/th/pre-registration/

Previous articleเทคโนโลยีจากอิตาลี พลิกแพลงการออกแบบดั้งเดิม
Next articleKNX ระบบบ้านและอาคารอัจฉริยะ