บริษัท สมาร์ทลิฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด เริ่มต้นธุรกิจจากงานบริการซ่อมบำรุงดูแลรักษาลิฟต์ เมื่อ 20 กว่าปีที่ผ่านมา สู่การขยายตลาดให้กว้างขึ้น กลายมาเป็น บริษัทฯ ตัวแทนนำเข้าลิฟต์จากยุโรป จนกระทั่งถึงปี พ.ศ.2559 จึงได้เปิดบริษัทฯ ในเครือ โดยใช้ชื่อว่า SMARTLIFT อย่างเป็นทางการ เพื่อรองรับตลาดลิฟต์บ้านภายในประเทศไทย

ลิฟต์บ้าน SMARTLIFT รองรับไลฟ์สไตล์สุดทันสมัย ตอบโจทย์สังคมผู้สูงอายุ

คุณดิลก ตระการเถลิงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมาร์ทลิฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด “ผมมองเห็นโอกาสการเติบโตของลิฟต์บ้าน จากลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย ทำให้ปัจจุบันลิฟต์บ้านได้กลายเป็นเทรนด์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ ที่ช่วยยกระดับความสุขภายในบ้าน เติมเต็มไลฟ์สไตล์ด้วยมิติใหม่เหนือระดับแห่งการอยู่อาศัย ทั้งเรื่องความสะดวกสบายและความปลอดภัย โดยเฉพาะผู้สูงวัย เพราะอีกไม่นานสังคมไทยจะเริ่มเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ ลิฟต์บ้านจึงตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี ด้วยการออกแบบนำรถวีลแชร์เข้าออกได้ เพื่อให้ผู้สูงวัยสามารถใช้ชีวิตได้ด้วยตนเองอย่างมีอิสระ และมีคุณภาพชีวิตภายในบ้านที่ดีร่วมกับสมาชิกภายในครอบครัว ทำให้ความต้องการใช้งานลิฟต์บ้านเพิ่มขึ้นไปด้วย  โดยเห็นจากยอดจำหน่ายที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง เกินกว่า 500 ตัว ในระยะเวลาที่ผ่านมา”

เพราะสิ่งสำคัญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เริ่มต้นจากการพัฒนาบุคคล

สิ่งที่จำเป็นสำหรับการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการเตรียมความพร้อมให้เท่าทันเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตนั้น ทาง SMARTLIFT เชื่อว่า การพัฒนาที่ตัวบุคลากรให้เข้าใจตัวผลิตภัณฑ์ กระตุ้นให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ และเปิดโอกาสให้ทุกคนร่วมแชร์ไอเดียเชิงนวัตกรรมอย่างมีเหตุผล พร้อมทั้งเน้นในส่วนของการฝึกอบรมเสริมสร้างความรู้และทักษะเฉพาะอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ เพื่อท้ายที่สุดแล้วจะนำไปสู่การต่อยอดพัฒนาผลิตภัณฑ์หรือนวัตกรรมที่ทันสมัยได้

นอกจากนี้ ทาง SMARTLIFT ยังมองว่า การแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ระหว่างนักออกแบบและผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์มีความสำคัญ เสมือนกับได้แลกเปลี่ยนข้อมูลเชิงลึกผ่านการพูดคุย เพื่อเกิดแนวความคิดที่มีคุณค่า และเพิ่มมูลค่าอย่างยั่งยืน ทั้งยังเป็นลู่ทางในการต่อยอดองค์ความรู้นำไปสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ในอนาคตได้เช่นกัน

ครบวงจรเรื่องลิฟต์ จบในที่เดียว

ด้วยการเป็นเจ้าแรกของประเทศที่มีลิฟต์บ้าน ทั้งระบบ สลิง สกรู และไฮดรอลิกส์ ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานอย่างครอบคลุมที่สุด มั่นใจเรื่องความปลอดภัยด้วยระบบ Safety ที่มีฟังก์ชันพิเศษช่วยเชื่อมต่อและควบคุมการตั้งค่าของลิฟต์ ผ่านแอปพลิเคชัน ที่รองรับทั้งระบบ Android และ IOS หากมีคนติดยู่ในลิฟต์ หรือลิฟต์เกิดขัดข้อง จะมีการแจ้งเตือนลิงค์เข้าแอปพลิเคชันเพื่อขอความช่วยเหลือทันที

สำหรับบริการหลังการขาย หากพบปัญหาที่ผิดปกติเกี่ยวกับลิฟต์ ผู้ใช้สามารถติดต่อหาทีมช่างผู้เชี่ยวชาญเพื่อสอบถามและให้ความช่วยเหลือเบื้องต้นได้ตลอด 24 ชั่วโมง และในเบื้องต้นช่างเทคนิคจะหาสาเหตุของความผิดปกติก่อน หากไม่สามารถแก้ไขได้ ทางทีมงานจะเข้าไปถึงหน้างานโดยเร็วที่สุด นอกจากนี้ยังเพิ่มประกันภัยให้กับบุคคลที่ 3 เตรียมไว้เพื่อความอุ่นใจให้กับผู้ใช้งานอีกด้วย

ความพิเศษจาก SMARTLIFT ในงานสภาสถาปนิก’19

ภายในงาน SMARTLIFT จะมีกิจกรรมแสดงดนตรีจากนักศึกษามหาวิทยาลัยมหิดล บรรเลงเพลงคลาสสิค เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้เพลิดเพลินไปกับการรับฟังระหว่างการเยี่ยมชมบูธ และพิเศษสำหรับงานสภาสถาปนิก’19 เท่านั้น ผู้ใดที่ซื้อลิฟต์ภายในงาน จะได้รับฟังก์ชันพิเศษแถมให้ทันที สำหรับผู้ที่กำลังมองหาลิฟต์บ้านไม่ควรพลาด แล้วพบกันที่บูธหมายเลข A207 ในงานสภาสถาปนิก’19 หรืองาน ACT Forum’19 ระหว่าง 14 – 17 พฤศจิกายน 2562 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้แล้วที่ https://www.actforumexpo.com/2019/pre-registration/

Previous articleอัปเกรตจอ LED ให้คมชัด โดดเด่นเหนือใครกับ LT LED ในงานสภาสถาปนิก’19
Next article“พัฒน โปรเฟสชันแนล” บริษัทรับทำโมเดล เปิดผลงานแล้วที่ Designer Hub Pavilion