ตัวสินค้าผลิตจากพลาสติก ABS ทำให้มีความทนทานต่อสภาพแวดล้อม และทนทานต่อการกัดกร่อนในทุกสภาวะอากาศ ทนความร้อนได้ถึงอุณหภูมิ 80°C ,มีน้ำหนักเบา แข็งแรง ทนทานต่อแรงกระแทก ,ติดตั้งง่าย สามารถเจาะเพื่อติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือหนัก และไม่เกิดการแตกร้าวของตัวกล่องไฟ และมียางกันน้ำ ป้องกันการรั่วซึมของน้ำเข้าภายใน

รุ่นกล่องฝาใส ฝากล่องผลิตจากพลาสติก PC ฝาตู้มีความใส ทำให้มองเห็นอุปกรณ์หรือสิ่งผิดปกติภายในตู้ได้อย่างชัดเจน ความสามารถในการกันน้ำของสินค้า สามารถกันน้ำได้ในระดับนึง หากนำไปติดตั้งใช้งาน เเละต้องการให้กันน้ำ 100% ควรใช้ ชิลิโคน ยาเเนวรอยต่อ บริเวณที่มีการเจาะ

สินค้าได้รับ มอก.  , ISO 9001 : 2015 ,ISO 14001 : 2015 และ Green Industry ระดับที่ 3 จากกระทรวงอุตสาหกรรม

สามารถหาซื้อสินค้าได้แล้วที่ร้านค้าอุปกรณ์และเครื่องใช้ไฟฟ้าทั่วไป

“NANO ELECTRIC PRODUCT ครบเครื่องเรื่องอุปกรณ์ก่อสร้างเเละไฟฟ้า”
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
http://www.nano-product.com/

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Tel : 02 – 899- 5007
Line id : @nanoelectric

#nanoelectricproduct #พลาสติกขึ้นรูป #อุปกรณ์ก่อสร้าง #อุปกรณ์ไฟฟ้า #ท่อร้อยสายไฟ #ตู้กันน้ำพลาสติก #สวิตซ์ไฟ #กล่องกันน้ำพลาสติก #แผงไฟฟ้าพลาสติก #กล่องครอบเบรคเกอร์ #แผงหน้ากาก #กล่องลอยพลาสติก #บล็อคฝัง #รางพลาสติกเก็บสายไฟ #ข้อต่อ #รางครอบท่อแอร์ #เซฟตี้เบรกเกอร์ #ตู้คอนซูเมอร์ยูนิต

Previous articleที่ดินว่างก็อยากซื้อมาวางสักหลัง! “Yō no Ie House” บ้านสำเร็จรูป
ราคา 4.5 ล้านบาทของ MUJI
Next articleสถาปัตยกรรมสุดครีเอท ที่โชว์ไอเดียสร้างสรรค์พื้นที่แห่งการเรียนรู้นอกห้องเรียน
เจตน์สฤษฏิ์ อ้องแสนคำ
Content Writer ผู้คลั่งไคล้การเสพหนัง, แคมป์ปิ้ง และอ่านหนังสือ ที่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง จึงเข้าสู่วงการสถาปัตยกรรมเพื่อศึกษาและค้นหาแรงบันดาลใจ