ไอเดียการสร้างสรรค์หมอนสำหรับนั่งอ่านหนังสือมีที่พิงหลังและพักแขน นำไปสู่การดีไซน์และทดลองตัดเย็บจนได้หมอน Kool Komfort Kalm” ที่สามารถรองรับการเท้าแขนและโอบหลังในเวลาเดียวกัน ทำให้ผู้ใช้สามารถนั่งพักผ่อนในท่าที่สบายและผ่อนคลายที่สุด

ไม่เพียงสำหรับใช้เพื่อการนั่งทำกิจกรรมเท่านั้น แต่ยังสามารถนอนพักผ่อนและช่วยจัดท่านอนให้อยู่ในสรีระที่ถูกต้องได้โดยเฉพาะสำหรับคนที่ชอบนอนท่าตะแคงข้าง สามารถกอดแขนหน้าของหมอน ช่วยให้ไหล่ด้านบนไม่พับกดลงมาช่วงหน้าอกและแขนหลังของหมอนสามารถใช้หนุนหลัง เพื่อลดแรงกดทับได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Komfort Kalm ได้นำเอาวัสดุที่มีคุณภาพสูง มาใช้ในการผลิตเพื่อให้ได้สุดยอดหมอนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้งาน

ผ้าหุ้ม DovasilQ  – ผลิตจากเส้นใยฝ้ายพิเศษระดับพรีเมียมนำเข้าจากประเทศอิตาลีเฉพาะของ Komfy ด้วยโครงสร้างของผ้าที่มีจำนวนเส้นใยละเอียดเรียงตัวอย่างเป็นระเบียบ ผ่านกระบวนการทออย่างแน่นหนา แต่ยังถ่ายเทอากาศได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยป้องกันไรฝุ่นและแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของอาการภูมิแพ้ต่าง ๆ ให้ผิวสัมผัสที่นุ่มละมุนสบายระดับไฮเอนด์ และมอบการใช้งานได้ยาวนาน

K2 Kool – นวัตกรรมล่าสุดจาก K2 Kool ผ้าหุ้มที่มีเส้นใยละเอียดสูงผสมกับเส้นใยพิเศษที่ช่วยเน้นการระบายอากาศให้ไหลเวียนได้ดียิ่งขึ้นด้วยโครงสร้างของผ้าร่วมกับเทคนิคกระบวนการทอพิเศษจึงได้ลายผ้าที่เป็นเอกลักษณ์ ช่วยรักษาอุณหภูมิของสภาพแวดล้อม และช่วยถ่ายเทความร้อนจากร่างกาย มอบสัมผัสที่นุ่มเย็นสบาย

Air Koolผ้าตาข่ายลักษณะพิเศษ ช่วยไล่ความร้อนและความชื้นได้ดีเยี่ยม ลดความอับชื้น ต้นเหตุของการสะสมแบคทีเรีย

Komfy Downy (ไมโครเจล หรือ ไมโครไฟเบอร์) – เส้นใย Komfy Downy เป็นการผสมผสานเส้นใยสังเคราะห์ ที่มีขนาดเล็กละเอียดพิเศษและใยหลายขนาด (Excusive Fiber Mix) ไม่จับตัวเป็นก้อน ทำให้หมอนของ Komfy มีสัมผัสที่นุ่มสบายพิเศษและยังช่วยในการโอบรับศรีษะและความเว้าโค้งของต้นคอได้ถูกต้องตามสรีระ มีคุณสมบัติในการคืนตัวของรูปทรง ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ด้วยการปูใยซึ่งเป็นกรรมวิธีแบบฉบับของ Komfy ที่ต้องนวดใยกับหมอนทุกใบ เพื่อมอบความนุ่มแน่นที่แตกต่างกันแต่ละจุด ที่สุดของความสบายที่คุณสัมผัสได้

“ทุกอย่างเกิดขึ้นจากความหลงใหล” ความหลงใหล คือจุดเริ่มต้นของความทุ่มเท ความรู้ เทคนิคและความชำนาญในงานฝีมือการทำเครื่องนอนอย่างแท้จริง นำมาซึ่งการเสาะหาวัสดุที่ดีที่สุด เทคโนโลยีที่ใช่ที่สุด กระบวนการที่พิถีพิถันที่สุด เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมเครื่องนอน ที่ดูแลและเข้าใจผู้ใช้ได้สูงสุดตลอด 30 ปี

สิ่งเหล่านี้ทำให้ Komfy ก้าวสู่การเป็นผู้ชำนาญด้านการสร้างสรรค์เครื่องนอน ต่อยอดสู่การมอบความสบายในการพักผ่อนไปยังหลายพื้นที่ทั่วโลก

 

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Komfort Kalm และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จาก Komfy ได้ที่

https://www.sleepkomfy.com/

Previous articleตัดขาดสังคม ไม่ตัดขาดความหรูหรา The Lilypad
วิลล่าที่เหมาะกับการ Social Distancing ที่สุดในตอนนี้
Next articleNET CAFE REFUGEES ที่พักผู้ลี้ภัยช่วง COVID-19 โดย Shigeru Ban Architects
เจตน์สฤษฏิ์ อ้องแสนคำ
Content Writer ผู้คลั่งไคล้การเสพหนัง, แคมป์ปิ้ง และอ่านหนังสือ ที่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง จึงเข้าสู่วงการสถาปัตยกรรมเพื่อศึกษาและค้นหาแรงบันดาลใจ