กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ระดับคุณภาพ ปรับตัวพร้อมรับกับพฤติกรรมในชีวิตประจำวันของพนักงานที่เปลี่ยนไปสู่ New Normal หรือความปกติในรูปแบบใหม่ ด้วยโครงการสำนักงานมิกซ์ยูสในรูปแบบของออฟฟิศแคมปัสอย่าง ซัมเมอร์ ลาซาล (Summer Lasalle) บนพื้นที่กว่า 61 ไร่ และมีพื้นที่อาคารให้เช่าทั้งหมดรวมประมาณ 44,000 ตารางเมตร เน้นมอบพื้นที่กว้างขวางที่เต็มไปด้วยประโยชน์ใช้สอย ทั้งยังตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิท-บางนา ซึ่งอยู่ห่างออกมาจากย่านธุรกิจใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร เพื่อลดความแออัดในการจัดสรรพื้นที่สำนักงาน ตอบโจทย์ความปกติในรูปแบบใหม่ที่ผู้คนต้องเว้นระยะห่างในการใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี

คุณปิติภัทร บุรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภิรัชแมนเนจเม้นท์ จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัทภิรัชบุรี กล่าวว่า “New Normal จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคไปตลอดกาล ทำให้ความต้องการพื้นที่ที่กว้างขวางในการทำงานเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่หลายบริษัทต้องการ เพื่อมอบสถานที่ทำงานที่ปลอดภัยให้แก่พนักงาน ซึ่งโครงการซัมเมอร์ ลาซาล เป็นหนึ่งในโครงการอาคารสำนักงานมิกซ์ยูสแบบแนวราบของประเทศไทย ที่แต่ละตึกตั้งอยู่ห่างกันอย่างเป็นสัดส่วนเพื่อลดปริมาณความหนาแน่นของประชากรต่อพื้นที่ ทั้งยังมีบริเวณกว้างขวางและปลอดโปร่งด้วยดีไซน์ของตึกที่เน้นให้แสงสว่างจากธรรมชาติ นอกจากนี้ยังเป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้ผู้เช่าสามารถออกแบบออฟฟิศได้ตามที่ต้องการด้วย”

“ซัมเมอร์ ลาซาล เป็นโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ มีทางเข้าออกโครงการที่สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนได้หลายเส้นทาง เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เช่า ซึ่งทางโครงการได้จัดมาตรการด้านความปลอดภัยและป้องกันโควิด-19 สำหรับผู้ที่ผ่านเข้าออกโครงการและตัวอาคาร รวมถึงการทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้เช่าและพนักงาน” คุณปิติภัทร กล่าวเสริม

ซัมเมอร์ ลาซาล (Summer Lasalle) มีทั้งหมด 5 แคมปัส รวมทั้งสิ้น 29 อาคาร โดยแต่ละแคมปัสประกอบด้วยอาคารสำนักงานสูง 3 ชั้นจำนวน 4-6 อาคาร มีการก่อสร้างเสร็จแล้ว 1 แคมปัส ในตัวโครงการยังมีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ครอบคลุมมากกว่า 45 เปอร์เซ็นต์ของพื้นที่โครงการทั้งหมด อีกทั้งตัวอาคารนั้นยังได้ติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ โดยบริษัท บ้านปู เน็กซ์ จำกัด (BANPU NEXT) ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการวางระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคาหรือโซลาร์รูฟท็อป เพื่อให้ผู้เช่าและพนักงานทุกคนได้ใช้พลังงานสะอาดอย่างมีประสิทธิภาพและลดรายจ่ายจากค่าไฟ ทำให้เกิดความคุ้มค่าสูงสุด

นอกจากนี้ ภายในโครงการซัมเมอร์ ลาซาล ยังมีคอมมิวนิตี้มอลล์ Sunny at Summer Lasalle ซึ่งเป็นที่ตั้งของร้านอาหารและร้านค้าอเนกประสงค์ เพื่อมอบความสะดวกสบายที่ครบครันให้แก่ผู้เช่าและพนักงาน โครงการนี้ตั้งใกล้กับศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค โดยสามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางกรุงเทพมหานครได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสสถานีบางนา แบริ่ง และทางด่วน โดยใช้เวลาเพียง 20 นาทีในการเดินทางสู่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ

Previous articleร่างกายต้องการทะเล สระน้ำประดิษฐ์สร้างคลื่นเทียม 8 เมตรที่ใหญ่ที่สุดในโลก
ต้อนรับ New Normal
Next articleพื้นไม้ลวดลายคลาสสิกจาก จัมปาก้า สะท้อนความเป็นไลฟ์สไตล์ในแบบคุณ