ช่วงหลายปีมานี้หลายคนคงได้ยิน “จอนนี่ มือปราบ” ตำรวจหนุ่มน้ำดีผู้มีพื้นฐานบ้านเกิดเป็นชาวอุบล ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าจอนนี่ เขามีความเก่งกาจเรื่องงานด้านสืบสวนคดีสำคัญๆ ที่เห็นเป็นที่ประจักษ์มาแล้วหลายคดี เพราะอาชีพตำรวจถือเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่เขารักและศรัทธาเป้นอย่างยิ่ง นอกจากจะเก่งเรื่องงานสืบสวนแล้วเขายังมีบุคลิกที่เฮฮาและมักสร้างความสุขและเสียงหัวเราะให้กับกลุ่มแฟนคลับที่ติดตามผ่านทางเฟสบุ๊กของเขานับล้านคน

ล่าสุด จอนนี่มือปราบได้เปิดอีก 1 ธุรกิจที่เขาได้ตั้งใจให้เป็นแลนด์มาร์กเช็คอินแห่งใหม่ของจังหวัดอุบลราชธานี ภายใต้ชื่อ “อ้อมกอดแห่งบ้านนา ทุ่งนามือปราบ จอนนี่ฟาร์มสเตย์” ซึ่งเป็นคาเฟ่ ร้านอาหาร และเครื่องดื่ม ที่เปิดได้ไม่นานหลังจากมีการผ่อนคลายการบังคับใช้มาตรการในการป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของโรค โควิด-19 ก็มีผู้คนให้การตอบรับและให้ความสนใจแวะเวียนมาใช้บริการกันอย่างไม่ขาดสาย

แม้การเปิดธุรกิจใหม่ในยามที่สภาวะทางเศรษฐกิจฝืดเคืองอย่างในปัจจุบัน อาจเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากลำบากหากเป็นนักธุรกิจหน้าใหม่ทั่วไป แต่สำหรับจอนนี่มือปราบแล้วคงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ผู้คนและประชาชนทั่วไปจะให้การตอบรับและสนับสนุนธุรกิจของเขา เนื่องจากตัวตนของเขาชอบช่วยเหลือประชาชนและผู้คนที่ได้รับความเดือดร้อนจนเป็นเรื่องปกติ ซึ่งจอนนี่ ก็เคยกล่าวเอาไว้ในทำนองที่ว่า แม้งานประจำของเขาจะไม่สามารถทำให้มั่งคั่งร่ำรวยได้ แต่เขาก็จะไม่ยอม ฉ้อราษฏ์ บังหลวง โดยเด็ดขาด จึงเลือกที่จะทำธุรกิจเพื่อสร้างรายได้อีกหนึ่งช่องทางควบคู่กับงานตำรวจที่เขารักด้วย สำหรับ แลนด์มาร์คใหม่ของจอนนี่ออกแบบให้เป็นสไตล์ทรอปปิคอลคันทรี่ มีรูปลักษณ์อาคารทรงโปร่ง ใช้วัสดุไม้ไผ่เป็นหลัก ผสมผสานการจัดแต่งสวนให้มีบรรยากาศสบายๆ ให้บริการหลากหลายด้วยเมนูอาหารและเครื่องดื่ม เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 8.00-18.00 น. ซึ่งตั้งอยู่ที่ บ้านนาแก ตำบลระเว อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี

ขอบคุณภาพจาก : ตะลึงกรุง จอนนี่มือปราบ

Previous articleเทคโนโลยีสุดปัง! การฝังอนุภาคเงินไว้ในเนื้อผ้าเพื่อกำจัดไวรัสโคโรนา
จาก “Serge Ferrari Group”
Next articleฮาคุโซ เมดิคอล เอเชีย เตรียมเปิดฐานการผลิตแห่งใหม่
ที่นิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ ชลบุรี 2 ในปี 64
Ton Suwat
คอลัมนิสต์หนุ่ม ผู้หลงไหลในสถาปัตยกรรมไทยอีสาน และความง่ายงามตามวิถีชนบท