หลายๆ คนคงเคยประสบปัญหาการจดบันทึกมิเตอร์น้ำ โดยเฉพาะผู้ที่อยู่คอนโด อพาร์ตเมนต์ หรือแม้แต่เจ้าของกิจการเหล่านั้นเองก็ตาม ซึ่งบางครั้งในฐานะผู้พักอาศัยที่ต้องจดเอง หรือเจ้าของห้องเช่าที่ต้องออกบิลตามที่ลูกบ้านจดมา แต่ปัญหาก็เกิดขึ้นบ่อยครั้งทั้งจดไม่ตรงกันบ้าง ไม่แม่นยำบ้างจนเกิดปัญหาขัดแย้งระหว่างกันและเสียเวลาโดยใช่เหตุ

นี่ยังไม่รวมไปถึงในระดับใหญ่ๆ เช่น การประปา ซึ่งถ้าเกิดปัญหาการรั่วซึมของน้ำและกว่าจะหาต้นตอของมันได้ คงเป็นเรื่องใหญ่มากทีเดียว

คงจะดีกว่ามากถ้ามีตัวช่วยที่แม่นยำสำหรับการแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด และ “มาตรวัดน้ำอัตโนมัติ Drago” ที่มาพร้อมกับระบบ Drago Smart Software (DSS) ก็ก้าวผ่านข้อจำกัดของมิเตอร์วัดน้ำแบบธรรมดาได้อย่างดี

ระบบ Drago Smart Software (DSS) ทำอะไรได้บ้าง?

  • MONITORING

ทําหน้าที่ประมวลข้อมูลการใช้นํ้าที่ถูกส่งจากมาตรวัดนํ้าอัตโนมัติ Drago ผ่านสัญญาณคลื่นวิทยุ หรือ Radio frequency (RF) และนําไปเก็บที่กล่องเก็บข้อมูล Drago Connex ก่อนจะถูกส่งไปที่คอมพิวเตอร์ ทําให้คุณสามารถติดตามข้อมูลได้ง่าย แม่นยํา และลดความผิดพลาด

ทั้งยังช่วยให้การดูแลและบริหารจัดการระบบน้ำไม่ว่าจะเป็นโครงการเล็กหรือโครงการใหญ่ที่มีหลายสาขาเป็นเรื่องง่ายด้วยคอมพิวเตอร์เพียงเครื่องเดียว ให้การเข้าถึงข้อมูลการใช้น้ำของมาตรวัดน้ำทั้งระบบหรือแต่ละตัวได้อย่างใกล้ชิดเสมือนอยู่หน้างานจริง แสดงสถานะการใช้งานต่าง ๆ ตามการใช้งานจริง และยังแจ้งเตือนเมื่อพบความผิดปกติอีกด้วย

  • ANALYSIS

DSS ทำหน้าที่จัดเก็บข้อมูลเกี่ยวกับระบบน้ำ ช่วยให้เจ้าของโครงการต่าง ๆ สามารถวิเคราะห์ข้อมูลการใช้น้ำได้อย่างชาญฉลาด หลากหลายรูปแบบ มีความยืดหยุ่น หมดปัญหาเรื่องการวิเคราะห์หรือเปรียบเทียบข้อมูลจํานวนมากที่มีความยุ่งยาก ช่วยให้การวิเคราะห์ข้อมูลทําได้ง่ายขึ้น ต่อยอดหรือประยุกต์กับงานบริการด้านอื่น ๆ เช่น งานซ่อม เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการทํางาน ควบคุมรายได้และค่าใช้จ่ายของโครงการได้ดียิ่งขึ้น

  • BILLING

ช่วยดูแลเรื่องการพิมพ์ค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะเป็น ค่าน้ำ-ค่าไฟฟ้าแบบธรรมดา ค่าส่วนกลาง ค่าซ่อม ค่าที่จอดรถ ค่าบริการอินเทอร์เน็ต ค่าปรับ นอกจากจะสะดวกและใช้ง่ายแล้ว ยังมีความแม่นยำ เพราะประมวลผลข้อมูลผ่านระบบ เหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่มีกิจการคอนโด หรืออพาร์ทเมนต์ หลายห้อง หรือหลายสาขา ให้คุณทำงานง่ายขึ้น ไม่ต้องใช้โปรแกรมหลายโปรแกรมในการทำบิลค่าใช้จ่ายให้ยุ่งยาก

แล้วมาตรวัดน้ำอัตโนมัติ Drago ช่วยผู้ประกอบการและองค์การประปาได้อย่างไร?

– ช่วยควบคุม ดูแล ติดตามเรื่องระบบน้ำ ด้วยข้อมูลที่ถูกต้อง รวดเร็ว และแม่นยํา

– ช่วยวิเคราะห์ข้อมูล จัดทําเอกสาร เรียกเก็บค่าบริการ ไปจนถึงการพิมพ์บิล

– ช่วยลดความผิดพลาดของข้อมูลจากการใช้คนจด สร้างความน่าเชื่อถือให้กับโครงการ

– ช่วยลดการสูญเสียโดยไม่จำเป็น และมีการแจ้งเตือนเมื่อเกิดความผิดปกติขึ้น

– ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการรายได้ของโครงการ

– สามารถปรับให้เข้ากับ Software ของระบบอื่น ๆ ได้

รายละเอียดสินค้า

สินค้า : ระบบมาตรวัดน้ำอัตโนมัติ มาพร้อมกับ Free Software

แบรนด์ : Drago

การใช้งาน : ระบบมาตรวัดน้ำอัตโนมัติที่รองรับการควบคุมดูแลผ่านระบบได้ง่าย ๆ สำหรับผู้ประกอบการ เจ้าของหอพัก คอนโด หรืออพาร์ทเมนต์ ทั้งยังดูแลเรื่องระบบประปาและสามารถติดตามความผิดปกติต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นกับระบบน้ำประปาได้

คุณสมบัติของระบบมาตรวัดน้ำอัตโนมัติ Drago :

  • สามารถจัดการเรื่องระบบน้ำและไฟฟ้าได้ด้วยคอมพิวเตอร์เพียงเครื่องเดียว
  • ให้ข้อมูลที่รวดเร็ว และแม่นยำ มีระบบอ่านข้อมูลการใช้น้ำได้อัตโนมัติ โดยการส่งสัญญาณผ่านคลื่นวิทยุ (Radio Frequency หรือ RF)
  • ลดเวลาและความผิดพลาดในการตรวจสอบค่าน้ำ ส่งข้อมูลด้วยสัญญาณ RF ผ่านกล่องรับข้อมูลมายังคอมพิวเตอร์ทำให้ลดเวลา ลดขั้นตอนและลดความผิดพลาดในการตรวจสอบค่าน้ำได้เป็นอย่างดี
  • Drago Smart Software (DSS) มี Monitoring ที่ช่วยดูแลเฝ้าระวังความผิดปกติของการใช้น้ำและไฟฟ้าได้ทุกจุด
  • วิเคราะห์และพิมพ์บิล ซึ่ง DSS ช่วยวิเคราะห์ข้อมูล และพิมพ์บิลได้อย่างครบวงจร
  • ดูการแจ้งเตือนและสั่งเปิด-ปิดน้ำได้ทุกที่ผ่านมือถือ ช่วยให้การดูข้อมูลและแจ้งเตือนความผิดปกติของการใช้น้ำและไฟฟ้าผ่านมือถือเป็นเรื่องง่าย ด้วย Drago Mobile Application ที่รองรับทั้ง Android และ iOS

หลังจากนี้ปัญหาจุกจิกกวนใจเรื่องการจดมิเตอร์น้ำและการตรวจสอบการรั่วซึมของน้ำจะหมดไป เพียงแค่ใช้ “มาตรวัดน้ำอัตโนมัติ Drago” เพื่อที่คุณจะมีเวลาและสามารถนำความคิดไปจัดการเรื่องอื่น ๆ ในชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบโดยไม่ต้องกังวลเรื่องการดูแลระบบน้ำอีกต่อไป

 

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่  https://www.facebook.com/SanwaThailand/
หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.drago.co.th/

Previous articleHUMAN LESS EXPERIENCE คืนละ 25k – 62k++ บริการอพาร์ตเมนต์ใหม่สุดหรูจาก “LE BIJOU” ที่ใครก็อิจฉา
Next articleออกแบบสวนใครว่ายาก 5 แอปฯ ผู้ช่วยออกแบบ สร้างพื้นที่สีเขียวสไตล์คุณ
Porntiwa
สาวรัฐศาสตร์หน้าใส หัวใจรักการเขียน ผู้ผันตัวจากสายการเมือง มุ่งหน้าสู่สถาปัตยกรรมเต็มตัว