Wazzadu.com เปิดประสบการณ์ใหม่แบบไร้ขีดจำกัดให้วงการสถาปัตยกรรม ด้วยการจัดงาน “WAZZADU World Virtual Exhibition” งานจัดแสดงและเจรจาธุรกิจ ด้านสินค้า นวัตกรรม และการออกแบบงานสถาปัตยกรรมบนโลกออนไลน์ครั้งแรกของประเทศไทย ที่จะช่วยเปลี่ยนโลกให้ดีขึ้นด้วยการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ไม่ต้องฝ่ารถติดเหนื่อยกับการเดินทาง รวมถึงช่วยเพิ่มช่องทางและโอกาสทางธุรกิจ พร้อมรองรับผู้เข้าชมงานได้ไร้ขีดจำกัด และสามารถเข้าชมงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง

งานนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Nature Retreat” เป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ กับ Virtual Exhibition ที่จำลองบรรยากาศหมู่เกาะในคาบสมุทรอันไกลโพ้น เพื่อเชื่อมโยงความเป็นโลกดิจิทัลกับอารมณ์สุนทรียภาพของธรรมชาติ สะท้อนถึงธรรมชาติที่มีพลังของการสร้างสรรค์และก่อกำเนิดงานออกแบบระดับโลกมากมาย โดยเจ้าของแบรนด์และผู้จัดจำหน่ายสามารถสร้างสรรค์ไอเดียแสดงผลงานได้อย่างเต็มที่ ไร้ข้อจำกัดด้านพื้นที่ สร้างประสบการณ์ได้อย่างเสมือนจริง ผ่านเทคโนโลยีแห่งโลกดิจิทัลที่ทันสมัย

นายจุลเกียรติ สินชัยชูเกียรติ ผู้ก่อตั้ง Wazzadu.com และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บารามีซี่ กรุ๊ป เปิดเผยว่า การจัดงาน WAZZADU World Virtual Exhibition จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Nature Retreat เพื่อให้เกิดบรรยากาศที่ผ่อนคลายและสนุกสนานราวกับได้เดินทางท่องเที่ยวพร้อมกับการสร้างธุรกิจ เกิดจากแนวคิดที่ต้องการนำเสนองานแสดงสินค้าที่โลกออฟไลน์ทำได้ยาก ผสานเข้ากับแนวคิดที่ว่าวัสดุและงานสถาปัตยกรรมมักมีจุดเริ่มต้นมาจากธรรมชาติ และมนุษย์ทุกคนโหยหาความสุนทรีย์เหล่านี้ ซึ่งโลกของเทคโนโลยียุคใหม่ก็เริ่มเข้ามามีบทบาทกับการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น เราจึงเสนอแนวคิดผสานธรรมชาติที่เหนือจริงเกิดเป็นหมู่เกาะในคาบสมุทร

การจัดงานนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้ธุรกิจสามารถเชื่อมต่อกันได้อย่างรวดเร็วขึ้น หลังจากเกิดสถานการณ์โควิด-19 ทั้งในฝั่งของผู้ซื้อและผู้จัดจำหน่ายสินค้า และเพื่อให้กลุ่มสถาปนิก วิศวกร ผู้รับเหมา รวมถึงเจ้าของโครงการที่ต้องการอัปเดตนวัตกรรมด้านวัสดุ สินค้า และงานทางด้านสถาปัตยกรรม ตลอดจนเทคโนโลยีใหม่ ๆ ได้มาเจรจาธุรกิจกันได้สะดวกมากขึ้นบนโลกออนไลน์ นอกจากนี้ทางเจ้าของแบรนด์และผู้จัดจำหน่ายยังมีพื้นที่ในการนำเสนอนวัตกรรมบนแพลตฟอร์มออนไลน์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ซึ่งจะช่วยให้มียอดขายเพิ่มมากขึ้นในอนาคต พร้อมทั้งมีโอกาสในการขยายธุรกิจและช่วยลดต้นทุนของผู้ประกอบการ ด้วยการนำเทคโนโลยีทางดิจิทัลมาใช้ให้เกิดประสิทธิภาพ

“สิ่งที่งาน WAZZADU World Virtual Exhibition ทำได้โดดเด่นกว่างาน Virtual Exhibition ทั่วไปคือ การส่งมอบสุนทรียภาพของงานสถาปัตยกรรมให้เข้ากับเทคโนโลยีในการนำเสนอในรูปแบบ Virtual 3D ผู้เข้างานจะได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างและมีความเพลิดเพลินในการเข้าชมงานได้มากขึ้น อาทิ การนำเสนอสินค้าให้เสมือนจริงผ่านภาพ 3D ที่มีการสร้างสรรค์ไอเดียที่น่าตื่นตาตื่นใจ การสร้าง User Experience ที่มีปฏิสัมพันธ์กับผู้เข้าชมงาน ผู้แสดงสินค้าสามารถพูดคุยกับผู้เข้าชมงานผ่านทางการ Chat และการพูดคุยแบบเห็นหน้า เป็นการจัดงานที่ไร้รอยต่อตั้งแต่การลงทะเบียนเข้างาน การแวะชมงาน การเจรจาธุรกิจ ตลอดจนสามารถเชื่อมต่อธุรกิจผ่านแพลตฟอร์ม wazzadu.com

จะเห็นได้ว่า digitize กำลังจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคน ซึ่งจะช่วยให้ทุกคนใช้ชีวิตได้สะดวกขึ้น และโลกใบนี้ก็จะดีขึ้นจากการที่เราไม่ต้องทำลายสิ่งแวดล้อมในการทำ Exhibition เพียงไม่กี่วัน ในขณะเดียวกันความปลอดภัยทางอินเทอร์เน็ตเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอย่างมากในการดำเนินงานออนไลน์ของการจัดงานครั้งนี้” นายจุลเกียรติ กล่าวปิดท้าย

Previous article“Work Station Cabin” ออฟฟิศในสวน ความเป็นส่วนตัวภายใต้คอนเซปต์
Work from home
Next articleSAFETY BREAKER COVER PLATE by Nano Electric Product
เจตน์สฤษฏิ์ อ้องแสนคำ
Content Writer ผู้คลั่งไคล้การเสพหนัง, แคมป์ปิ้ง และอ่านหนังสือ ที่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง จึงเข้าสู่วงการสถาปัตยกรรมเพื่อศึกษาและค้นหาแรงบันดาลใจ