ทีเอเค (TAK Products & Services – TAK) บริษัทนำเข้าและจัดจำหน่ายแผ่นลามิเนตแบรนด์ “ลามิแทค” (Lamitak) ผู้นำในอุตสาหกรรมวัสดุปิดพื้นผิวตกแต่งภายในแห่งเอเชีย ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานนิทรรศการทางศิลปะที่ยิ่งใหญ่ในประเทศไทย “Andy Warhol: Pop Art” ที่จัดขึ้นในวันที่ 12 สิงหาคม ถึง 24 พฤศจิกายน 2563 ณ RCB Galleria ชั้น 2 River City Bangkok ซึ่ง Lamitak จะจัดพื้นที่แสดงผลงานศิลปะป๊อปอาร์ตบนแผ่นลามิเนตที่ไม่เคยจัดแสดงที่ไหนมาก่อน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเชิดชูแก่ศิลปินชื่อก้อง Andy Warhol ที่เป็นที่ยอมรับในชื่อเสียงและความนิยมตลอดกาล โดยเพิ่มเติมผนังด้วยสีสันที่มีความสด สนุก โดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

นิทรรศการทางศิลปะนี้นับว่าเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่จัดแสดงผลงานออริจินัลของไอคอนป๊อปอาร์ตชื่อดัง Andy Warhol กว่า 128 ชิ้น ให้ได้ชมกันที่ River City Bangkok โดยคอลเลกชันออริจินัลเหล่านี้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นในช่วงปี ค.ศ.1960 นำมาจัดแสดงใน 4 ประเภท ได้แก่ ภาพถ่ายบุคคล, ภาพถ่ายคนดัง, ภาพโฆษณาจากนิตยสาร และการพิมพ์แบบซิลค์พรินต์ติ้ง (Silk Printing) แตกต่างจากการจัดแสดงผลงานของ Andy Warhol อื่น ๆ โดย Lamitak ได้รับเกียรติร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่สร้างมิติ สีสันให้กับผลงานจากท่านศิลปิน Andy Warhol บนพื้นผิวลามิเนตที่ผู้เข้าชมจะได้ชมเทคนิคพิมพ์เพิ่มเติมความคิดสร้างสรรค์ พรั่งพร้อมไปด้วยจินตนาการจากผลงานป๊อบอาร์ตระดับโลก

Lamitak นำเสนอมิติใหม่ เปลี่ยนพื้นผิวลามิเนตสีเรียบให้มีลวดลายสวยงาม โดยใช้เทคนิคพิเศษ Custom Printed บนแผ่นลามิเนตผิวสัมผัสแบบด้าน หรือ Dri-matt ติดตั้งบนผนังของนิทรรศการ บอกเล่าเรื่องราวป๊อปอาร์ตด้วยหมึกคุณภาพสูง ซึ่งตลอดนิทรรศการผู้เข้าชมจะได้สัมผัสพื้นผิวลามิเนตที่ยาวกว่า 7.5 เมตรในส่วนของภาพดอกไม้ รวมถึงผลงานซิกเนเจอร์ทั้งหมด 6 จุด ร่วมสร้างสรรค์โดยแบรนด์ Lamitak ได้แก่

  • Cow เสนอมุมแปลกใหม่ ด้วยพื้นผิวสัมผัส Dri-matt เนียน เรียบ ขับด้วยโทนสีฟ้าสด Aqua

  • Andy’s Face หนึ่งในผลงานภาพถ่ายแบบ Selfie ที่ใช้หมึกคุณภาพ เสมือนว่าคุณได้พบกับ แอนดี วอร์ฮอลตัวจริงในงาน Lamitak เลือกพิมพ์บนแผ่นลามิเนตสี Designer White ให้ผลงานออกมาเข้ม และเห็นชัด

  • Marilyn Diptycs ศิลปินคนแรกที่แอนดี้เลือกสร้างภาพด้วยเทคนิค Silk Screen จากศิลปินชื่อก้องอย่าง มาริลีน มอนโร ด้วยการใช้แผ่นลามิเนตสีชมพูสด Amaryllis

  • Banana จากปกวงดนตรีที่โด่งดังที่สุดในยุค 60’s ด้วยแผ่นลามิเนตสีเหลืองสด Popcorn

  • Flower ตัวแทนของความสดใส หรือความโศกเศร้า แต่กลับเป็นภาพที่ขายดีที่สุด ภาพนี้Lamitak
    เลือกพิมพ์บนแผ่นลามิเนตสี Designer White เพื่อการพิมพ์ที่เรียบเนียน และให้สีที่สม่ำเสมอ

  • Silver Clouds เสนอความหรูหรา ด้วยพื้นผิว Gross คุณภาพสูง

Lamitak โดย TAK ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของนิทรรศการศิลปะป๊อบอาร์ต ถ่ายทอดชิ้นงานสร้างสรรค์บนแผ่นลามิเนต โดยคัดเลือกจากแผ่นลามิเนตที่มีมากกว่า 400 แบบ และดีไซน์กว่า 15 พื้นผิวสัมผัสเพื่อความสมจริงบนผืนผนัง

ร่วมค้นพบความสวยงามบนผืนผนังที่สร้างแรงบันดาลใจ ผ่านเส้นทางใหม่ในแบบป๊อบอาร์ตไปกับ Lamitak ได้ที่นิทรรศการ “Andy Warhol: Pop Art Exhibition” ซึ่งเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 สิงหาคม จนถึง 24 พฤศจิกายน 2563  ติดตามตัวอย่างผลงานในนิทรรศการได้ที่

Previous articleบางบอนพลาสติค กรุ๊ป จัดอบรมความรู้ต่าง ๆ เพื่อพัฒนาบุคลากรภายในบริษัท
Next articleNano Electric Product ร่วมกับ บจก.ไทยพิริยะ ช่วยภัย Covid-19
รับมอบโดย คุณคชา AF
เจตน์สฤษฏิ์ อ้องแสนคำ
Content Writer ผู้คลั่งไคล้การเสพหนัง, แคมป์ปิ้ง และอ่านหนังสือ ที่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง จึงเข้าสู่วงการสถาปัตยกรรมเพื่อศึกษาและค้นหาแรงบันดาลใจ