คอตโต้ โดยบริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) หลังจากได้เปิดตัวสินค้ากลุ่ม Health & Clean กระเบื้องไฮจินิก (Hygienic Tile) เมื่อไม่นานมานี้ ด้วยคุณสมบัติพิเศษในการยับยั้งเชื้อแบคทีเรียด้วย Silver Nano ที่อยู่ในชั้นสีกระเบื้องเพื่อส่งประจุบวกกำจัดเชื้อแบคทีเรียมากกว่า 90% ได้รับการตอบรับจากผู้ที่ใส่ใจสุขภาพ จึงได้เพิ่มความหลากหลายของดีไซน์ให้เลือกตกแต่งตามรสนิยม

สำหรับดีไซน์ใหม่ล่าสุดของกระเบื้องไฮจินิก (Hygienic Tile) Molvena Series ขนาด 30×60 cm. เป็นกระเบื้องลายไม้ผิวด้านที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Rustic Wood อบอวลไปด้วยเสน่ห์ของความเป็นวินเทจ ออกแบบด้วยการทำ Random design ให้มีความต่างกันของเส้นสายลายไม้ทำให้ดูเสมือนแผ่นไม้ธรรมชาติ สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นของไม้ จากคุณสมบัติพิเศษของกระเบื้องไฮจินิก สามารถใช้ในพื้นที่ที่มีความชื้นสูงได้อย่างปลอดภัยจากเชื้อแบคทีเรีย โดยเฉพาะห้องน้ำถือเป็นห้องที่สำคัญห้องหนึ่งของบ้านเรา มีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สี Grey สามารถใช้ตกแต่งห้องน้ำแนวโมเดิร์นเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ สี Beige และสี Amber ให้ความอบอุ่นเหมาะกับผู้ชอบความเป็นไม้ธรรมชาติ ทุกเพศ ทุกวัย ทุกสไตล์

ท่านที่กำลังมองหากระเบื้องสำหรับตกแต่งห้องน้ำใหม่สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.cotto.com/ หรือ Facebook COTTO และ Online Shop: https://www.cottolife.com/th/ และที่ COTTO Life, ชั้น 2 SCG Experience

Previous articleเจาะลึก 3 หัวใจหลักของเครื่องมือช่างจาก Milwaukee
ในงาน ACT FORUM ’20 DESIGN + BUILT
Next article“บิ๊กตู่” เปิดนำร่อง “นำยางพารา มาใช้เพื่อปรับปรุงเพิ่มความปลอดภัยทางถนน” ช่วยชาวสวนยางมีรายได้เพิ่ม
Porntiwa
สาวรัฐศาสตร์หน้าใส หัวใจรักการเขียน ผู้ผันตัวจากสายการเมือง มุ่งหน้าสู่สถาปัตยกรรมเต็มตัว