“นวัตกรรมแบตเตอรี่ไร้สาย ไม่ได้เป็นแค่การผลิตแบตเตอรี่ที่มีขนาดใหญ่เท่านั้น แต่เป็นการสร้างเทคโนโลยีของแบตเตอรี่และวิศวกรรมมอเตอร์ที่ต้องทำงานร่วมกัน เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด”

นับตั้งแต่ Makita เปิดตัวนวัตกรรมแบตเตอรี่ LXT 18V ในปี 2005 Makita ก็ได้กลายมาเป็นผู้นำเรื่องนวัตกรรมและเทคโนโลยีเครื่องมือไร้สาย สร้างความน่าเชื่อถือ คุณภาพ และประสิทธิภาพสูงสุดของเครื่องมือช่างไร้สายให้กับผู้บริโภคอีกด้วย

และในปีนี้ Makita ก็จะทำการเปิดตัวแบตเตอรี่อันทรงพลังรุ่นใหม่ที่ยกระดับเครื่องมือช่างไร้สายของคุณให้มีประสิทธิภาพไปอีกขั้น ลุยงานหนักได้อย่างราบรื่น เป็นครั้งแรกที่งาน ACT FORUM ’20 Design + Built

XGT® กับคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมกว่า ทรงพลังกว่า แข็งแกร่งมากกว่า

HIGH BATTERY OUTPUT

XGT® ถูกออกแบบมาเพื่อความต้องการสำหรับงานอุตสาหกรรมที่ต้องการความนิ่ง เสถียร น้ำหนักเบา แม่นยำ และทรงพลัง เป็นการผสมผสานระหว่างนวัตกรรมและการจ่ายไฟที่สูงกว่าปกติ นอกจากงานอุตสาหกรรมแล้ว ยังเหมาะกับงานทั่วไปที่ต้องการคุณภาพอีกด้วย

SMART TECHNOLOGY

ทั้งเครื่องมือไร้สายของ Makita และแบตเตอรี่ XGT® มาพร้อมวงจรอัจฉริยะที่เป็นเหมือนเครื่องมือสื่อสารระหว่างกัน เพื่อให้ทั้งเครื่องมือและแบตเตอรี่มีความเข้าใจในการทำงาน เพื่อประสิทธิสูงสุดของการใช้งาน

วงจรอัจฉริยะนี้ยังทำให้ XGT® เป็นแบตเตอรี่ที่รองรับกับความก้าวหน้าของเทคโนโลยีในอนาคต เพราะทีมวิจัยและพัฒนา ได้ค้นพบว่าการสื่อสารระหว่างเครื่องมือและแบตเตอรี่จะเพิ่มศักยภาพและทำให้เครื่องมือไร้สายยอดเยี่ยมกว่าเดิมแน่นอน ตอกย้ำให้ XGT® สามารถยืนพื้นระยะยาวในตลาดแบตเตอรี่เพื่อเครื่องมือไร้สายอย่างแน่นอน

DURABLE

XGT® ถูกสร้างมาได้ทนทานมากขึ้น แข็งแกร่งมากขึ้น โครงสร้างแบตเตอรี่ได้มีการติดตั้งแผ่นรองดูดซับแรงกระแทก และเคสหุ้มเสริมความปลอดภัยสำหรับงานหนักที่เสี่ยงต่อการกระแทก มาตรฐานกันน้ำระดับ IPX4 สามารถกันเหงื่อและน้ำกระเด็นใส่ได้ ทำให้แบตเตอรี่ XGT® พร้อมลุยในทุกสภาพแวดล้อมการใช้งาน ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ XGT® มีระบบ Fast Charges ที่ชาร์จเต็มในระยะเวลาเพียง 28 นาทีเท่านั้น

XGT® 40V Max Product

เชิญสัมผัสกับบททดสอบครั้งใหม่ และทดลองใช้งานจริงกับแบตเตอรี่ XGT® รวมถึงนวัตกรรมเครื่องมือช่างไร้สายอื่น ๆ จาก Makita ได้ที่บูธ B104,B105 ในงาน ACT FORUM ’20 Design + Built ระหว่างวันที่ 18 – 22 พฤศจิกายน 2563 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้แล้วที่ http://actforum.prereg.info/form.asp?lang=TH

 

#งานเดียวในปีนี้จะพลาดได้ไง
#ACTFORUM #ACTFORUM20 #ACTFORUM2020
#งานสภาสถาปนิก #งานสภาสถาปนิก20 #DesignBuilt #Architect #Architecture
#สถาปนิกปันสุข #SharingHappiness

Previous article“เครือ CP” ประกาศจ้างงานเพิ่ม 28,000 อัตราทั่วประเทศ หวังช่วยแก้ปัญหาคนว่างงาน
Next articleตีโจทย์ความต้องการ เป็นแก่นของการดีไซน์ ที่เน้นการใช้งานมากกว่าความสวยงาม
คุยกับ “คุณสมชาย จงแสง” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ
“อาคารธรรมาศรม เสถียรธรรมสถาน”
เจตน์สฤษฏิ์ อ้องแสนคำ
Content Writer ผู้คลั่งไคล้การเสพหนัง, แคมป์ปิ้ง และอ่านหนังสือ ที่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง จึงเข้าสู่วงการสถาปัตยกรรมเพื่อศึกษาและค้นหาแรงบันดาลใจ