แสงทองผ้าใบ กันสาด หนึ่งในเครือบริษัท แสงทองผ้าใบ มีความเชี่ยวชาญ และชำนาญในธุรกิจกันสาด ผ้าใบ เต็นท์ และผลิตภัณฑ์ผ้าใบเพื่อใช้สำหรับการกันแดดและกันฝน ดำเนินธุรกิจมายาวนานกว่า 40 ปี แสงทองผ้าใบ กันสาด เป็นผู้นำในทุกกลุ่มสินค้าที่นำมาจำหน่าย อาทิ เช่น หลังคาผ้าใบแรงดึงสูง (Tension Membrane) หลังคาเปิด-ปิดได้ (Skylight, Pergola) กันสาดผ้าใบพับเก็บได้ (Folding Arm Awning)

แสงทองผ้าใบ กันสาด มีผ้าใบกว่า 10 ชนิดให้เลือกสรรตามความเหมาะสมเพื่อใช้สอยงานต่าง ๆ อย่างลงตัว ด้วยทีมงานฝ่ายขาย, สถาปนิก, ทีมงานผลิตและติดตั้งที่มีประสบการณ์ยาวนาน พร้อมมาตรฐานการผลิตและการบริหาร ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ทำให้สามารถสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ มาตรฐานและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าด้วยดีเสมอมา

ปัจจัยหลักของแนวทางพัฒนาผลิตภัณฑ์ ทางบริษัทฯ จะยึดความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก โดยการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้ามาโดยตลอด เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ตามความต้องการของลูกค้าอย่างสูงสุด ส่วนแนวทางการคัดสรรนวัตกรรม เน้นไปที่การตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า บนพื้นฐานความเป็นจริงในการนำมาต่อยอด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรูปลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ ความสะดวกในการใช้งานของผู้บริโภค และนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีที่สุด และราคาที่เหมาะสมที่สุด

คุณฐานุพงศ์ วุฒิอารีย์ชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสงทองผ้าใบ กันสาด จำกัด

แลกเปลี่ยนความความรู้ สู่การพัฒนาที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

หลาย ๆ โปรเจกต์ บริษัทฯ มีการทำงานร่วมกับผู้ออกแบบในหลายองค์กร ตั้งแต่ขั้นตอนการสร้างสรรค์แนวคิด บางเทคนิคเฉพาะ จำเป็นอย่างยิ่งที่ผู้ออกแบบต้องรู้รายละเอียดในการยึด การก่อสร้าง เพื่อออกแบบเตรียมพื้นที่ให้ผลิตภัณฑ์
สอดรับเข้าตัวสถานที่ได้อย่างกลมกลืน นอกจากนี้ยังมีทั้งภาคธุรกิจต่างๆ ที่สามารถประยุกต์ใช้ผ้าใบ ในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ของลูกค้า อาทิ บ้านเต็นท์, งานบ้านไม้ไผ่  บริษัทฯ ได้เข้าร่วมพัฒนาในหลากหลายรูปแบบธุรกิจ ที่เน้นงานดีไซน์ และการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ในภาครัฐบาล ได้ร่วมกับทางวิศวะโครงการ เพื่อเข้าไปออกแบบ แนะนำและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้สอดคล้องกับสถานที่เดิมที่ลูกค้าต้องการพัฒนาและสร้างเอกลักษณ์ขององค์กร

ตอกย้ำความเป็นผู้นำเรื่องผ้าใบกันสาดด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์อย่างแท้จริง

ผลิตภัณฑ์ของ “แสงทองผ้าใบ กันสาด” สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค, ภาคองค์กรเอกชน, ภาคอุตสาหกรรม และภาครัฐบาล เช่น

  • ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภค อาทิ กันสาดพับเก็บได้ RV Awning ที่มีความเรียบหรู ทันสมัยเป็นรูปแบบกันสาดกล่องปิดมิดชิด Full Concealed Slim-Cassette) ทุกชนิดมาพร้อมระบบมอเตอร์ไฟฟ้า และเพิ่มฟังก์ชันไฟส่องสว่าง LED ในเวลากลางคืน เพื่อให้พื้นที่นั้นสามารถใช้งานได้อเนกประสงค์

  • ผลิตภัณฑ์สำหรับภาคธุรกิจ อาทิ หลังคาพับเก็บได้ Skylight เปิด-ปิดได้ มาพร้อมฟังก์ชันที่สมบูรณ์แบบ เป็นหลังคาที่สามารถต่อเติมกับพื้นที่เดิม หรือสร้างแบบสแตนด์อโลน เพื่อให้ร่มเงา หรือพับเก็บเพื่อรับบรรยากาศยามค่ำคืน มีหลากหลายระบบให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นระบบมือหมุน หรือควบคุมด้วยรีโมทคอนโทรล อีกทั้งยังสามารถเพิ่มไฟส่องสว่างเพื่อประโยชน์ใช้สอยที่สมบูรณ์แบบ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้นิยมในหลายภาคธุรกิจ อาทิ โรงแรม ร้านอาหาร โรงงาน ห้างสรรพสินค้า คอมมิวนิตี้มอลล์

นอกจากนี้ยังมี หลังคาผ้าใบแรงดึงสูง (Tension Membrane) คือ หลังคาผ้าใบที่สามารถออกแบบสร้างสรรค์ตามจินตนาการของสถาปนิก ด้วยการคำนวณทางวิศวกรรมชั้นสูง โดยเลือกสรรผ้าใบที่มีเส้นใยและคุณภาพสูง ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ มีอายุการใช้งานยาวนานนับ 10 ปี  คุณสมบัติพิเศษ อยู่ที่การสร้างสรรค์รูปทรงผ้าใบได้หลากหลายรูปแบบ อีกทั้งผ้าใบเป็น PVC Coated คุณภาพสูง สามารถรับแรงดึงได้ดี เคลือบด้วย PVC กันน้ำ 100 % ผสมสารป้องกัน UV และป้องกันเชื้อราเคลือบผิวด้วย Acrylic และ PVDF

ผลิตภัณฑ์หลาย ๆ ประเภทของบริษัทแสงทองผ้าใบ กันสาด มีความหลากหลาย สามารถใช้ตกแต่งบ้าน หรือสร้างร่มเงาภายในบ้านได้อย่างกลมกลืน มีเทคโนโลยีการควบคุมไร้สาย หรือการควบคุมผ่าน network บนมือถือ มากขึ้น ทำให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ปรับเปลี่ยนอย่างรวดเร็ว และอำนวยความสะดวกในการใช้งานได้อย่างง่ายดายในยุคปัจจุบัน  มาเยี่ยมชมบูธของ แสงทองผ้าใบ กันสาด ทุกท่านจะได้สัมผัสกับสินค้าที่ตอบโจทย์ในเรื่องเหล่านี้ได้ทั้งหมด และได้ไอเดียใหม่ ๆ ในการประยุกต์ใช้กับสถานที่ต่าง ๆ ของทุกท่านได้เป็นอย่างดี

แล้วพบกันที่บูธหมายเลข B303/1 ในงาน ACT FORUM ’20 Design + Built ระหว่างวันที่ 18 – 22 พฤศจิกายน 2563 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้แล้วที่ http://actforum.prereg.info/form.asp?lang=TH

Previous articleวิศวกรรมสถานฯ ลงพื้นที่ตรวจ “โค้ง 100 ศพ” ใกล้ศาลอาญา พบปัญหามากมาย เช่น ไม่มีการยกโค้ง
Next article“โครงสร้าง เสา คาน พื้นถนน” มาเปลี่ยนงานยากให้เป็นเรื่องง่าย
กับ CPAC Construction Solution
เจตน์สฤษฏิ์ อ้องแสนคำ
Content Writer ผู้คลั่งไคล้การเสพหนัง, แคมป์ปิ้ง และอ่านหนังสือ ที่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง จึงเข้าสู่วงการสถาปัตยกรรมเพื่อศึกษาและค้นหาแรงบันดาลใจ