Signature™ Collection (ซิกเนเจอร์ คอลเลกชัน) ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสะท้อนแบบฉบับความเป็นอเมริกันสแตนดาร์ด โดยรวมทุกองค์ประกอบของเส้นสายอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ได้แก่ ทรงกรอบ (Frame), ทรงโค้งมน (Pillow) และเส้นตรง (Line) ซึ่งสะท้อนอยู่ในผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นที่รังสรรค์โดยอเมริกันสแตนดาร์ด การผสมผสานดีไซน์เส้นสายทรงกรอบและทรงโค้งมนก่อให้เกิดรูปทรงโค้งอย่าง Superellipse รูปทรงเรขาคณิต เอกสิทธิ์เฉพาะของคอลเลกชันนี้ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหลักการออกแบบสไตล์ Soft Minimalism

หมดยุคแล้วสำหรับห้องน้ำที่เป็นเพียงห้องไว้ชำระล้างร่างกายเพียงอย่างเดียว นิยามของห้องน้ำในปัจจุบันได้ถูกปรับเปลี่ยนไปตามรูปแบบการดำเนินชีวิตของคนสมัยใหม่ เปลี่ยนจากห้องที่มีเพื่อการใช้สอยเพียงอย่างเดียวไปเป็นห้องที่ทันสมัย สะท้อนความคิด ความรู้สึก และเป็นพื้นที่ส่วนตัวเพื่อการผ่อนคลายกายและใจอย่างแท้จริง

ความเรียบง่ายในทุกองค์ประกอบ

Signature™ collection เกิดจากการผสมผสานของรูปทรงเรขาคณิต พื้นผิวโค้งมน และขอบที่เข้มชัด เป็นสิ่งสะท้อนความทันสมัยขององค์ประกอบอันเป็นเอกลักษณ์ด้านการออกแบบทั้งสามอย่างของแบรนด์ คือ Frame, Pillow และ Line

ที่สุดแห่งการผสมผสานเส้นสาย Frame และ Pillow ก่อเกิดรูปทรงโค้งที่เรียกว่า Superellipse องค์ประกอบทางเรขาคณิตที่แผ่ขยายไปทั่วทั้งคอลเลกชัน ตั้งแต่อ่างล้างหน้า ก๊อกน้ำ โถสุขภัณฑ์ไปจนถึงตู้เฟอร์นิเจอร์

Superellipse เป็นมากกว่ารูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าที่โค้งมน การออกแบบนี้เป็นหลักฐานที่ชัดเจนถึงความใส่ใจที่อเมริกันสแตนดาร์ดมีต่อผู้ใช้ ดีไซน์ที่ไร้ขอบคม สะดวกและปลอดภัยต่อการใช้งาน เส้นขอบรวมทั้งดีไซน์โค้งมนของก๊อกน้ำและฝักบัวในคอลเลกชันนี้จะเชิญชวนให้ผู้ใช้อยากสัมผัสหยิบจับใช้งาน

ด้วยการคำนึงถึงสัดส่วนและความหนาของชิ้นงานแต่ละชิ้นอย่างประณีต สุขภัณฑ์ในคอลเลกชันนี้จึงมาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่ดูอ่อนโยน ผสานเข้ากันได้อย่างกลมกลืนกับสถาปัตยกรรมของห้องน้ำ ความสมดุลที่ยอดเยี่ยมระหว่างความงามที่เรียบง่ายและสุนทรียศาสตร์ที่เชิญชวนให้เกิดการใช้งานถูกเสริมให้โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีที่เหนือชั้น เพื่อมอบความสะดวก ความสบาย และอายุการใช้งานที่ยาวนาน

ซอฟต์ มินิมัลลิสม์

Signature™ collection มีสุขภัณฑ์ครบชุดให้เลือก ทั้งก๊อกน้ำสำหรับอ่างล้างหน้าแบบน้ำเย็นและแบบผสม อ่างอาบน้ำและฝักบัวอาบน้ำทั้งแบบติดผนังและฝังผนัง อ่างล้างหน้าแบบฝังบนเคาน์เตอร์และอ่างล้างหน้าแบบวางบนเคาน์เตอร์ รวมถึงสุขภัณฑ์และตู้เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ที่เหมาะกับห้องน้ำทุกขนาดและสไตล์การตกแต่ง โดยทั้งหมดอยู่ภายใต้แนวคิดการออกแบบ Soft Minimalism

รูปทรง Superellipse เรขาคณิตที่เป็นเอกลักษณ์ของ Signature™ collection เห็นได้ชัดเจนจากอ่างล้างหน้า ตู้เฟอร์นิเจอร์ หรือแม้แต่โถสุขภัณฑ์ และด้วยขอบที่โค้งมนและเส้นโค้งที่ลงตัว ทำให้ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นเป็นรูปทรงที่สวยเด่นชวนมอง

ด้วยความหลากหลายของสุขภัณฑ์ ทั้งแบบชิ้นเดียว แบบแยกชิ้น แบบตั้งพื้น และแบบแขวนผนัง แต่ละชิ้นงานล้วนเป็นประจักษ์พยานที่จับต้องได้ของรูปทรง Superellipse สไตล์การออกแบบนี้ขยายไปถึงปุ่มกดน้ำบนฝาถังเก็บน้ำและปุ่มกดน้ำบนโถสุขภัณฑ์ ปุ่มกดน้ำนี้ถูกออกแบบอย่างตั้งใจให้นูนขึ้นจากรูปทรง Superellipse เล็กน้อย เพื่อขับเน้นส่งประกายความสวยงามให้เด่นออกมาจากพื้นผิวเซรามิกสีขาวและปุ่มกดน้ำบนโถสุขภัณฑ์  โดยตั้งใจให้ใช้งานง่ายและสะดวกสบาย จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าการกดน้ำจะใช้แรงเพียงเล็กน้อยหรือไม่ต้องใช้แรงกดใด ๆ เลย

รูปทรงและการใช้งาน

สุขภัณฑ์ใน Signature™ collection ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี HygieneClean เพื่อให้แน่ใจว่าห้องน้ำของคุณมีความปลอดภัย สะอาด และถูกสุขลักษณะ โดยสุขภัณฑ์แบบชิ้นเดียวมีระบบฟลัชน้ำแบบ SiphonMax พร้อมด้วย PowerRim ที่ช่วยกำจัดสิ่งปฏิกูลทั้งเบาและหนักได้สะอาดหมดจด ส่วนสุขภัณฑ์แบบแยกชิ้น แบบแขวนผนัง และแบบตั้งพื้นมีระบบฟลัชน้ำแบบ Double Vortex พร้อม HygieneRim เพื่อประสิทธิภาพการชำระล้างสูงสุด แต่ใช้แรงในการทำความสะอาดน้อยสุด สุขภัณฑ์ Signature™ ยังมี Aqua Ceramic เพื่อการป้องกันคราบสกปรกและ ComfortClean เพื่อการป้องกันเชื้อแบคทีเรีย

เมื่อพูดถึงการอาบน้ำ อเมริกันสแตนดาร์ด ทำทุกวิถีทางที่จะมอบสุดยอดประสบการณ์การอาบน้ำด้วยเทคโนโลยีเชิงนวัตกรรมที่เปลี่ยนวิถีการทำความสะอาดแบบเดิมไปสู่ความเพลิดเพลินอย่างสมบูรณ์แบบ อเมริกันสแตนดาร์ด ยังคงเดินหน้ามอบความพึงพอใจให้แก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ด้วยเทคโนโลยีประหยัดน้ำอย่าง Airnergize ช่วยผสมอากาศเข้ากับสายน้ำเพื่อมอบประสบการณ์การอาบน้ำที่สุดแสนจะผ่อนคลายสบายตัว โดยใช้น้ำปริมาณน้อยกว่า

ปิดท้ายด้วย Durashine การเลือกใช้พื้นผิวโครเมียมที่คงทนยาวนาน ซึ่งให้ประกายมันวาว สะท้อนความเป็นเลิศด้านการออกแบบ

เทคโนโลยีที่สอดคล้องกับพฤติกรรมมนุษย์

ความใส่ใจผู้บริโภคนั้นถือเป็นคุณสมบัติพื้นฐานที่มีอยู่ในสุขภัณฑ์ทุกชิ้นของอเมริกันสแตนดาร์ดปุ่มกดน้ำบนโถสุขภัณฑ์ Signature™ ถูกออกแบบให้ยกระดับขึ้นเล็กน้อยจากรูปทรง Superellipse เพื่อให้มีความสวยเด่นน่าดึงดูดใจตัดกับพื้นผิวเซรามิกสีขาวหรือปุ่มกดน้ำบนโถสุขภัณฑ์ที่ทำจากโครเมียม โดยตั้งใจให้ใช้งานง่ายและสะดวกสบาย ทำให้การกดเพื่อชำระล้างใช้แรงเพียงเล็กน้อยหรือไม่ต้องออกแรงเลย

คุณสมบัติที่เรียกว่า Comfort Angle บนก๊อกน้ำในอ่างล้างหน้าช่วยให้มั่นใจได้ว่าน้ำจะไม่กระเซ็น เพียงแค่ปรับเอียงองศาของปากก๊อก ส่วน ComfortMove นำหลักวิศวกรรมการทำงานของคาร์ทริดจ์จากเยอรมนีมาช่วยควบคุมการเคลื่อนไหวของมือจับก๊อกน้ำและฝักบัวให้ลื่นไหลและแม่นยำยิ่งขึ้น

ฟีเจอร์ EasyClick ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนสเปรย์น้ำในรูปแบบต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายเพียงแค่คลิกปุ่ม และถ้าจำเป็นต้องปรับความสูงของฝักบัวก็ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ด้วยเหตุนี้ EasyGlide นวัตกรรมการออกแบบที่แขวนฝักบัวจึงได้รับการจดสิทธิบัตร และมีขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างเคลื่อนไหวได้อย่างลื่นไหล เพียงแค่ปรับตำแหน่งตามที่ต้องการด้วยมือเดียว ส่วนการขจัดคราบตะกรัน เชื้อรา หรือสิ่งสกปรกบนฝักบัว

และก๊อกน้ำต่าง ๆ สามารถทำได้สะดวกง่ายดายด้วย EasyClean เพียงเช็ดทำความสะอาดเบา ๆ หลังจากนั้นก็ใช้เวลาเพลิดเพลินกับการอาบน้ำได้โดยไม่ต้องกังวลกับการดูแลรักษาความสะอาดหลังใช้งาน

Signature™ collection สะท้อนความรู้สึกและแสดงออกในสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ โดยทั้งหมดถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อความเป็นที่สุดด้านการออกแบบและสไตล์

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่วางแผนจะซื้อสุขภัณฑ์ชิ้นใหม่ใน Signature™ collection อเมริกันสแตนดาร์ดมอบบริการรื้อและติดตั้ง ฟรี! หรือเลือกผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 6 เดือน กับแคมเปญ “Seamless Hygiene” ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 นี้  

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ร้านค้าผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ และ Facebook: American Standard Thailand หรือโทร. 02-102-2222

Previous articleWHA เผยพร้อมรับการกลับมาของนักลงทุนต่างชาติ เตรียมเซ็นสัญญาเช่าคลังสินค้าและโรงงาน ดีลซื้อขายที่ดินอีกเพียบ
Next articleกรมทางหลวง ปรับปรุง-ขยายถนน รองรับประชาชน “ไหว้ไอ้ไข่”