เทคโนโลยี นวัตกรรมต่าง ๆ เกิดขึ้นมามากมายให้เราเลือกสรรตามความต้องการและความเหมาะสม แต่คงจะดีหากมีการบริการในสิ่งเหล่านั้นอย่างครบครัน เพื่อให้เราได้รู้ในสิ่งที่เราไม่รู้ ได้รู้จักสิ่งที่เราไม่มีความเชี่ยวชาญมากขึ้น โดยอาศัยผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการและส่งต่อความจริงใจเพื่อเหมาะสมกับการใช้งานมากที่สุด

เรียงจากซ้ายไปขวา: คุณ ชานนท์ ชาญเวช: Managing Director Runtrue, คุณ นรัฐ คุณะวัฒนากรณ์: Authentic Leadership Coach, CEO of Double POP Co., Ltd, คุณ วิศว วรสิทธิ์: CEO of 123 COLOUR COMPANY LIMITED

บริษัท “123 คัลเลอร์” จำกัด ภายใต้การบริหารงานของ “คุณวิศว วรสิทธิ์” เองก็เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการด้านงานภาพ แสง สี เสียง การจัดกิจกรรมพิเศษที่ครอบคลุมเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานด้วยการให้บริการที่จริงใจโดยทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีการแลกเปลี่ยนความรู้ และอัปเดตเทรนด์เพื่อจัดหาเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อลูกค้าได้อย่างตรงใจ

การรวมตัวของกลุ่มคนที่อยากทำ “สิ่งเดิมให้ดีกว่าเดิม”

เราคือ The Productive Group โดยเป็นการรวมตัวของ 3 บริษัท ได้แก่

  • บริษัท 123 คัลเลอร์ จำกัด ผู้ให้บริการติดตั้งถาวร และให้เช่า งานด้านภาพ แสง เสียง ครบวงจร
  • บริษัท รันทรู ครีเอชั่น จำกัด ผู้ให้บริการด้านการจัดงาน กิจกรรมพิเศษ (Event)
  • บริษัท ดับเบิ้ล พีโอพี จำกัด ผู้ให้บริการด้านการฝึกอบรม วางแผนองค์กร ระดับประเทศ

เราร่วมกันมา 2 ปี เพื่อสร้างความแตกต่าง และยกระดับมาตรฐานของงานให้ดียิ่งขึ้นพร้อมกับตอบโจทย์ความต้องการได้มากขึ้น ซึ่งเราเป็นกลุ่มคนที่อยากทำ “สิ่งเดิมให้ดีกว่าเดิม” จริง ๆ นวัตกรรมไม่มีอยู่จริง แต่มันคือการเอาสิ่งเก่ากับสิ่งเก่าที่ไม่เคยเจอกันมาเจอกันเท่านั้นเอง

โดยหมวดสินค้าและบริการของ 123 COLOUR มีทั้งงานเช่าและงานติดตั้งถาวร ทั้งระบบภาพ, ระบบเสียง, ระบบเเสง, ระบบเวที, ระบบ Digital Signage System, ระบบ Security System, ระบบ Fulfillment & Warehouse และงาน Organization

การบริหารงานภายใต้คอนเซปต์ “We make the true เพื่อส่งต่อความจริงใจให้ลูกค้า

คอนเซปต์ของเราคือจริงใจต่องาน เพราะเราต้องการสร้างงานและส่งมอบบริการที่ตอบโจทย์ในทุกแบบ มากกว่าสิ่งที่ลูกค้าร้องขอ แนวทางการดำเนินงานคือเป็น Service Provider เพื่อเวลาที่ลูกค้าอยากทำอะไรให้นึกถึงเรา เรายินดีมอบความจริงใจให้ลูกค้า เพราะทางเราไม่ได้ทำตามโจทย์ที่ลูกค้าขอมาทุกอย่าง แต่เราจะทำตามบริบท ตามความเหมาะสม เช่น ลูกค้าอยากได้จอที่ชัดที่สุดในโลก และเขามีเงินจ่าย แต่พื้นที่จริงไม่จำเป็นต้องใช้จอที่ชัดขนาดนั้น ซึ่งเป็นการเปลืองโดยใช่เหตุ จริง ๆ ถ้าขายไป เราก็ได้เงินเพิ่ม แต่เรามองว่ามันไม่ยั่งยืน และลูกค้าไม่ได้เก่งเรื่องจอเท่าเรา เขาเก่งในเรื่องของเขา ส่วนเราเก่งในเรื่องของเรา เราจึงทำงานออกมาในรูปแบบของการขายความจริงใจเพื่อให้ใจแก่ลูกค้ามากกว่า

“เราไม่ใช่ธุรกิจอินเทรนด์ แต่เราเป็นธุรกิจนำเทรนด์” จากแนวคิดนี้ ต่อยอดไปสู่การคัดสรรนวัตกรรมเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน

เราตั้งบริบทของโจทย์งานเป็นหลัก โดยมีการอัปเดตและการนำเทคโนโลยีมาปรับใช้กับงานในทุกฟังก์ชันให้เหมาะสม ทั้งงานของลูกค้า และงานภายในองค์กรเอง เราขายงานบริการ ขายศิลปะ ซึ่งถึงจะมีเทคโนโลยีสารพัด แต่ถ้าไม่มีความเหมาะสมเราก็ไม่ทำ เรามองว่านวัตกรรมบางอย่าง มันต้องรอจังหวะให้มีความเหมาะสม รอบริบทหลาย ๆ อย่างให้เดินไปพร้อมกันถึงจะคุ้มค่า

ทั้งนี้ เราต้องการตอบสนองความต้องการที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น งานระบบภาพ เรามีการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยระดับโลกมาอยู่เสมอ แต่จะเลือกผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นประสิทธิผลของงานนั้น ๆ เป็นหลัก เน้นนวัตกรรมเป็นมิตรต่อมนุษย์ ใช้ง่าย โดยไม่ต้องอาศัยความรู้เชิงเทคนิคก็สามารถใช้หรือติดตั้งได้เอง และเราสามารถ Custom design ได้ตามความต้องการของลูกค้าได้เกือบทุกรูปแบบ

123 COLOUR Live Streaming Speed Fusion Set” ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับตอบโจทย์คนยุคใหม่

เป็นระบบที่มี Speed Fusion มารองรับ Load Balance สัญญาณ Internet ให้ นิ่ง ในระดับ 10/10 MB ทำให้มั่นใจว่า Link ของเราจะไม่หลุด เมื่อ Internet จาก อุปกรณ์ Air Card ตัวใดตัวหนึ่งมีปัญหา

  • มี USB Air Card 4G /2 unit
  • มี Router SiM Card 4G /1 unit

ในชุดประกอบไปด้วย

  • ระบบ OB HD /2 Camera
  • ระบบ Sound /PA 2 unit
  • Mice Wireless /2 unit
  • Clip Mice /2 unit
  • ระบบ Switcher ออกจอ สถานที่
  • ระบบ Internet Speed Fusion

ความพิเศษของ 123 COLOUR ที่จะนำเสนอในงาน ACT FORUM ’20 Design + Built

ในงานนี้ เราจะมีการแสดงระบบจอ LED Fine Pixel ความละเอียดสูงที่ทดแทนจอทีวีได้เลย ปรับให้ใช้ในบ้าน โรงแรม โรงเรียน ฯลฯ นอกจากนี้ยังมี Effect Lighting พวกเลเซอร์ ตกแต่งสถานที่ต่าง ๆ และระบบเสียงถาวร ใช้ติดตั้งในร้านอาหาร โรงหนัง ห้องประชุม ฯลฯ และด้วยความที่เราคือผู้ชำนาญการและผู้ให้บริการเฉพาะทางที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการ และข้อสงสัยทั้งในระบบภาพ แสง เสียง รวมไปถึง Internet System คุณจึงสามารถเข้ามาแลกเปลี่ยนกับเราเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามความต้องการของคุณ

คุณวิศวกล่าวทิ้งท้ายว่า “ผลิตภัณฑ์ของ 123 COLOUR เป็นงานบริการ เป็นสิ่งที่สัมผัสได้ในความรู้สึก ยิ่งเป็นนวัตกรรมก็ยิ่งต้องมาทำความรู้จักกับเรา ลูกค้าถามว่าทำไมต้องใช้เราทำงาน นั่นเพราะเราเป็นเรา เราขายศิลปะ ขายงานของเรา แล้วแต่ว่าถ้าคุณชอบเรา คุณก็จะไม่ใช้คนอื่นอีกเลย” ทั้งนี้ คุณวิศวจึงเชิญชวนให้ทุกคนร่วมไปสัมผัสประสบการณ์แห่งนวัตกรรมแสง สี เสียงอันน่าตื่นตาตื่นใจ รวมถึงการบริการที่จริงใจและครบวงจรไปกับ 123 COLOUR ที่บูธ L303 ในงาน ACT FORUM ’20 Design + Built ระหว่างวันที่ 18 – 22 พฤศจิกายน 2563 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้แล้วที่ https://actforum.prereg.info/form.asp?lang=TH

Previous articleสภาวิศวกร-สจล. ผุดไอเดีย “แก้มลิงยักษ์ใต้ดิน” โบกมือลาท่วมอย่างยั่งยืน
Next articleวสท. ร่วมกับภาครัฐ-เอกชน เปิดเวทีเสวนา เรื่อง แนวทางในการต่อสัญญางานภาครัฐจากผลกระทบโควิด-19
Porntiwa
สาวรัฐศาสตร์หน้าใส หัวใจรักการเขียน ผู้ผันตัวจากสายการเมือง มุ่งหน้าสู่สถาปัตยกรรมเต็มตัว