“กิจอนันต์ตะพานหิน” บริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างรายใหญ่เมืองพิจิตร สั่งซื้อรถดัมพ์เพิ่มล็อตใหญ่ 24 คัน จาก Panus โดยการจัดซื้อรถดัมพ์ครั้งใหญ่นี้ มีวลีเด็ดเกิดขึ้นด้วยว่า “ใช้ดีเลยต้องสั่งซื้อเพิ่ม” เพราะก่อนหน้านี้ได้สั่งซื้อไปแล้วรู้สึกประทับใจในความถึกทน ไม่อู้ ไม่เสีย ที่สำคัญยังมีบริการหลังการขายที่ดีด้วย ส่งผลให้สามารถขยายงานและตอบโจทย์การใช้งานในธุรกิจการสั่งซื้อรถดัมพ์บิ๊กล็อตครั้งนี้ ทางค่าย Panus จัดส่งมอบไปแล้วจำนวน 15 คัน ส่วนอีก 9 คัน อยู่ระหว่างทยอยส่งมอบให้ครบในเร็วๆ นี้รถดัมพ์ของ Panus คันดังกล่าว ถือเป็นส่วนหนึ่งหนึ่งในหลายๆ ผลิตภัณฑ์ที่ค่าย Panus ได้คิดค้นและพัฒนาจนกระทั่งทำคลอดป้อนเข้าสู่ตลาดขนส่งเมืองไทยอย่างต่อเนื่องในแต่ละปี และทุกผลิตภัณฑ์ภายใต้โลโก้ “Panus”เครื่องหมายการค้าการันตีได้ถึงความเป็นยักษ์ใหญ่ด้านการผลิตยานยนต์เพื่อการขนส่งและโลจิสติกส์เมืองไทย ส่งผลให้คนในวงการขนส่งไว้ใจมานานกว่า 4 ทศวรรษ

และเมื่อเข้าไปดูตัวเลขการจดทะเบียนจากกรมการขนส่งทางบก ยิ่งจะรู้ได้ทันทีว่า ค่าย Panus เป็นหนึ่งมาอย่างยาวนาน และมียอดขายมากที่สุดในวงการรถเพื่อการพาณิชย์ แน่นอนว่า การที่จะก้าวสู่ความเป็นแบรนด์มหานิยมนั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย ถ้าผู้ประกอบการขนส่งไม่ไว้วางใจ ดังนั้น จึงจะเห็นได้ว่า โลโก้ “Panus” ติดอยู่ท้ายรถบรรทุกที่โลดแล่นบนท้องถนนเมืองไทยอย่างมากมาย

เมื่อเจาะลึกลงไปในความโดดเด่นของเจ้ารถดัมพ์คันดังกล่าว จะรู้ว่าใช้เหล็กอย่างดี คุณสมบัติเด่น คือ “น้ำหนักเบาความแข็งแกร่งสูง” หรือที่เรียกกันหนาหูว่า “เหล็กไฮ-เทนไซ” (High Tensile) นั่นเอง ส่วนสีที่แต่งแต้มให้ตัวรถมีความงดงามตามใจปรารนาของลูกค้า ซึ่่ง Panus เลือกใช้ “สี PU” หรือสีโพลียูรีเทน (Polyurethane) ที่มีคุณสมบัติเด่น คือ ตัวเนื้อสีมีความเงาสูง ทำความสะอาดง่าย มีความทนทานต่อสารเคมีต่างๆ ได้ดี และที่สำคัญอายุการใช้งานยาวนานอีกด้วย

ในส่วนของงานบริการหลังการขายนั้น ลูกค้า Panus อุ่นใจได้เลย เพราะมีศูนย์บริการ Panus S+Plus กับเครือข่ายพันธมิตรมากกว่า 200 สาขา ที่กระจายครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศและที่สำคัญปัจจุบันกำลังเร่งขยายไลน์การผลิต-ก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่ด้วยงบลงทุนกว่า 800 ล้านบาท เพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต ผนวกกับขับเคลื่อนองค์กรให้การสอดรับและก้าวทันเทรนด์เทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อเพิ่มศักยภาพการบริหารจัดการในทุกมิติ และที่สำคัญเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น

ทั้งหมดนี้ สะท้อนถึงการไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจในทุกๆ ด้าน เพื่อยกระดับคุณภาพมาตรฐานและตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดอย่างมั่นคง พุ่งชนเป้าหมายลูกค้าพึงพอใจในสินค้าและบริการของค่าย Panus ที่มีคุณภาพมาตรฐานสูงภายใต้สโลแกนที่ว่า “แข็งแกร่ง ทนทาน ใช้งานคุ้มค่า”

Previous articleเครื่องจักรใหม่ ไฉไลกว่าเดิม โตฉุดไม่อยู่กับ Nano Electric Products
Next articleรวมผลิตภัณฑ์เพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยง่าย ๆ ถึงมือคุณ
จาก Digital Focus ในงาน ACT FORUM ’20 Design + Built
Ton Suwat
คอลัมนิสต์หนุ่ม ผู้หลงไหลในสถาปัตยกรรมไทยอีสาน และความง่ายงามตามวิถีชนบท