เรื่อง    ขอเชิญร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวนวัตกรรมสินค้าสุขภัณฑ์จากเมลามีน

เรียน    สื่อมวลชนทุกท่าน

บริษัท โมเก้น (ประเทศไทย) จำกัด  ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสุขภัณฑ์ชั้นนำของประเทศไทย ซึ่งเน้นตอบสนองผู้ที่ชื่นชอบงานดีไซน์ทันสมัยใส่ใจทุกรายละเอียด ร่วมมือกับ บริษัท ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตภาชนะเครื่องใช้เมลามีนรายใหญ่ที่สุดของโลก พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมสินค้าสุขภัณฑ์ที่ทำจาก  เมลามีนครั้งแรกของประเทศไทย ในงานสภาสถาปนิก ACT FORUM’ 20 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 เวลา 13:00-14:00 (MOGEN Booth No.: F503) เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์นวัตกรรมสินค้าดังกล่าวแก่ สถาปนิก เจ้าของ/ผู้บริหารโครงการ และประชาชนผู้สนใจทั่วไป โดยมีวัตถุประสงค์ของงานดังนี้

  1. นำเสนอนวัตกรรมการคิดค้นพัฒนาเมลามีน ที่คล้ายคลึงกับวัสดุธรรมชาติ เช่น งานแกรนิต งานหินอ่อน งานซีเมนต์ เพื่อต่อยอดผลิตภัณฑ์เมลามีนไปยังกลุ่มประเภทสินค้าอื่นๆ ที่นอกเหนือไปจากภาชนะจาน ชาม โดยเน้นรูปลักษณ์การออกแบบที่ทันสมัย ซึ่งถือเป็นการปฏิวัติสุขภัณฑ์ ประเภทอ่างล้างหน้า ที่นำเมลามีนมาใช้เป็นวัสดุทางเลือกใหม่ ที่มีจุดเด่นเรื่องความแข็งแรง ทนทานต่อการกระเทาะ แตก บิ่น ที่เป็นจุดด้อยของสินค้าประเภทเซรามิคในปัจจุบัน
  2. นวัตกรรมสุขภัณฑ์ ใน concept ผลิตภัณฑ์ประเภท Eco-friendly ที่สามารถเลียนแบบสีของกะลามะพร้าว โดยนำเศษวัสดุธรรมชาติที่เหลือใช้จากการเกษตรของเมืองไทยเรา มาผสมผสานในเนื้อวัสดุ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ที่ใช้วัสดุเมลามีนที่เกิดจากการนำกลับมาใช้ใหม่ โดยนำมาบดและผสมจนเกิดรูปลักษณ์ใหม่ หรือที่เรียกว่า ‘Upcycling’ ถือเป็นการนำ concept ‘Upcycling’ เข้ามาในสินค้ากลุ่มวัสดุก่อสร้าง Construction material ซึ่งสามารถนำไปขยายต่อยอดอีกหลากหลายสินค้าในกลุ่มวัสดุก่อสร้างได้อีกด้วย

จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าวในวันและเวลาดังกล่าว โดยมีกำหนดการตามเอกสารแนบ และใคร่ขอขอบพระคุณอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้

กำหนดการแถลงข่าวเปิดตัวนวัตกรรมสินค้าสุขภัณฑ์โมเก้นปฏิวัติวงการสุขภัณฑ์

MOGEN x SRITHAI

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2563

ณ Booth MOGEN No. F503 อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

……………………………………………………………………………………………………………………….

12:45 น.       สื่อมวลชนลงทะเบียน และรับประทานอาหารว่าง

13:00 น.       พิธีกรกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน

13:05 น.       พิธีกรเรียนเชิญคุณพงษ์ธร วานิชพงษ์พันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเก้น (ประเทศไทย) จำกัดกล่าว Opening speech

13:15 น.         พิธีกรเรียนเชิญดร. การัณย์ อังอุบลกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ โคราช จำกัด  กล่าวถึงความร่วมมือ และวัตถุประสงค์ของการเปิดตัว

13.25 น.        เรียนเชิญผู้บริหารทั้งสององค์กร กล่าวแสดงความยินดี

1.คุณสมิตร โอบายะวาทย์ อดีตนายกสมาคมสถาปนิกสยามฯ ปี 2555-2557

2.คุณอธิป พีชานนท์ประธานคณะกรรมการสมาคมการค้ากลุ่มอสังหาริมทรัพย์ ออกแบบและก่อสร้าง สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย

– เรียนเชิญ คุณสนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการ และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ จำกัด (มหาชน) ถ่ายภาพที่ระลึกร่วมกัน

13.40 น.        พิธีกรกล่าวขอบคุณแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน พร้อมกล่าวปิดงาน

Previous articleบ้านปูฯ เผยการดำเนินงานไตรมาสที่ 3 ปี 63
สะท้อนการเปลี่ยนผ่านธุรกิจอย่างชัดเจนยิ่งขึ้น ตามแผนกลยุทธ์ Greener & Smarter
Next articleสนามบินสุวรรณภูมิ ปรับแผนซ่อมรันเวย์เป็น 2 ปี ในช่วงวิกฤติโควิด-19