พิพัฒณ์ นิยะถิรกุล (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานพัฒนาออกแบบผลิตภัณฑ์ และวิศวกรรมก่อสร้าง บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY – MAKES SENSE. พร้อมด้วยคณะผู้บริหารจากบริษัทผู้รับเหมาคุณภาพ พร้อมใจกันเข้าตรวจคุณภาพงานก่อสร้าง และร่วมเป็นสักขีพยานความสำเร็จจบงานโครงสร้าง 100% บนชั้นดาดฟ้าโครงการ เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น” (CIELA Charan 13 Station) โดยตลอดระยะเวลาดำเนินการก่อสร้าง ได้มีการควบคุม พร้อมทั้งกำกับดูแลงานให้เป็นไปตามมาตรฐานระดับสากล และจะสร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมให้ลูกค้าเข้าพักอาศัยในปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2564 นี้ เริ่ม 2.59 ล้านบาท*

เพื่อยกระดับการพัฒนาผลิตภัณฑ์สู่ความเป็นเลิศ แกรนด์ ยูนิตี้ ยังมุ่งมั่นที่จะส่งมอบมาตรฐานสูงสุดแห่งคุณภาพชีวิตที่มั่นคง ด้วยการเลือกสรรวัสดุคุณภาพเพื่อให้ตอบทุกเหตุผลของการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น Safety Glass หรือกระจกนิรภัยทั้งโครงการและกระจกทุกบานในห้อง การออกแบบ Private Balcony ระเบียงที่ให้ความเป็นส่วนตัวและยังเหมาะสมกับการใช้งานจริง และทุกโครงการต้องผ่านรายงานวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) ก่อนเริ่มขายทุกโครงการ

โครงการ “เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น” (CIELA Charan 13 Station) ภายใต้แนวคิด “บาลานซ์ชีวิต…ให้ถูกทุกข้อ” ให้คุณได้ใช้ชีวิตสมดุลทุกด้าน บนพื้นที่ขนาด 1-3-93.6 ไร่ ถูกพัฒนาอย่างพิถีพิถันเป็นคอนโดมิเนียมไฮไรซ์ (High Rise) จำนวน 1 อาคาร สูง 20 ชั้น ที่ยังคงความโมเดิร์นของสถาปัตยกรรม จำนวนห้องพักอาศัยเพียง 360 ยูนิต ตั้งอยู่บนถนนจรัญสนิทวงศ์ ติด MRT สายสีน้ำเงิน (Loop Line) สถานีจรัญฯ 13 เพียง 0 เมตร

โดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัยในชั้นบนสุดของอาคาร เข้าใช้งานด้วยเทคโนโลยีระบบไร้สัมผัส (Touchless) เป็นสิ่งที่ช่วยลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อไวรัส หรือเชื้อโรคต่างๆ ได้ สะดวกสบายด้วยระบบจอดรถอัจฉริยะ AUTO PARKING และเพิ่มความอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย ควบคุมการ เข้า – ออก โครงการด้วย Key Card Access พร้อมระบบ CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับผู้สนใจโครงการ “เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น” (CIELA Charan 13  Station) ราคาขายเริ่มต้นที่ 2.59 ล้านบาท* พิเศษ! โปรสะท้านใจ #หยุดจ่าย12เดือน ฟรี! เฟอร์ฯ* ฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้า* ฟรี! ทุกค่าใช้จ่าย* กู้ไม่ผ่านคืนเงิน* วันนี้ – 31 มี.ค. 2564 เท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 652 4000 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.grandunity.co.th/th/ciela-charan-13-station

Previous articleสุดยอดนวัตกรรม! “WOSH” ล้างมือ-โทรศัพท์ในเครื่องเดียวกัน
Next articleสร้างความสุขให้ผิวสัมผัสในทุกพื้นผิวของบ้านเป็นของขวัญแก่คนอยู่บ้าน
ด้วยกระเบื้องเซรามิคมากฟังก์ชัน นวัตกรรมใหม่ของกระเบื้องเซรามิคละมุนเท้าจากโสสุโก้
เจตน์สฤษฏิ์ อ้องแสนคำ
Content Writer ผู้คลั่งไคล้การเสพหนัง, แคมป์ปิ้ง และอ่านหนังสือ ที่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง จึงเข้าสู่วงการสถาปัตยกรรมเพื่อศึกษาและค้นหาแรงบันดาลใจ