แลนดี้ โฮม เปิดเกมรุุกเจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ทุ่มงบกว่า 20 ล้าน เปิดสาขาใหม่ Sale Gallery Landy Grand Flagship Store แห่งแรกในไทย บนเนื้อที่กว่า 400 ตร.ม. มาพร้อมบริการสุด exclusive ตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1 เรื่องนวัตกรรมการสร้างบ้าน และเบอร์ 1 เรื่องทุนจดทะเบียน

แลนดี้ โฮม
3 ผู้บริหารเจเนเรชั่นสอง แห่ง แลนดี้ โฮม (ซ้ายไปขวา) พานิช – พรรัตน์ – ภัทรา มณีรัตนะพร

นางสาวพรรัตน์ มณีรัตนะพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากผลประกอบการที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องของ แลนดี้ โฮม โดยในปี 2563 โตขึ้น 15 % จากปี 2562 คิดเป็นมูลค่า 2,100 ล้านบาท แบ่งเป็น กรุงเทะและปริมณฑล 80% และต่างจังหวัด 20% ซึ่งสวนทางกับภาพรวมตลาดธุรกิจรับสร้างบ้านในปี 2563 ที่ลดลง 5% คิดเป็น 12,000 ล้านบาท เมื่อเทียบกับปี 2562 อยู่ที่ 12,500 ล้านบาท

แลนดี้ โฮม

“โดยในปีที่ผ่านมา กลุ่มบ้านหลังเล็ก (2-5 ล้านบาท) และกลุ่มบ้านขนาดกลาง (5-15 ล้านบ่าท) ทำยอดขายได้ตามเป้าหมาย แต่กลุ่มบ้านลักชัวรี่ (15 ล้านบาทขึ้นไป) มียอดเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 16% ด้วยเหตุนี้ ทำให้ แลนดี้ โฮม หันมาเจาะตลาดไฮเอนด์เพิ่มขึ้น เป็นกลุ่มนิชมาร์เก็ตที่มีกำลังซื้อ ความพร้อม และความต้องการบ้านหรูในราคาที่คุ้มค่า ประกอบกับความมั่นคงและความน่าเชื่อถือของบริษัทรับสร้างบ้าน ยังคงเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกใช้บริการ โดยเฉพาะในสถานการณ์ Covid-19 ยิ่งส่งผลให้ลูกค้าเลือกพิจารณาบริษัทรับสร้างบ้านรายใหญ่มากกว่ารายย่อย และคาดว่าในปีนี้ (2564) บริษัทจะเติบโต 15% คิดเป็นมูลค่า 2,400 ล้านบาท”

แลนดี้ โฮม

ด้าน นางสาวภัทรา มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด เสริมว่า “การมาลุยเจาะตลาดฝั่งธนบุรีนั้น เพราะปัจจัยเรื่องที่ดินที่มีผืนที่ใหญ่กว่าฝั่งกรุงเทพฯ กลุ่มผู้อยู่อาศัยระดับ B+ ถึง A มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย การเดินทางสะดวกสบาย เชื่อสู่ CDB ตัวเมืองสาทรได้ง่าย มีแนวโน้มที่จะเติบโตสูงขึ้น ประชากรหนาแน่น และมีความพร้อมด้านที่ดิน

แลนดี้ โฮม

“สำหรับ แลนดี้ โฮม สาขาราชพฤกษ์ ตั้งอยู่ในโครงการ The Perfect รองรับการบริการรับสร้างบ้านในทุกระดับราคา ได้แก่ Trendy Home (บ้านหลังเล็ก ราคา 2-5 ล้านบาท), Landy Home (บ้านขนาดกลาง ราคา 5 -15 ล้านบาท) และ Landy Grand (บ้านขนาดใหญ่ ราคา 15 ล้านบาทขึ้นไป) โดยแลนดี้ โฮม สาขาราชพฤกษ์ แบ่งเป็น 2 ชั้น คือ ชั้น 1 เป็นพื้นที่บริการรับสร้างบ้าน และ Sale Gallery ของ Trendy Home และ Landy Home

แลนดี้ โฮม

“ส่วนชั้น 2 เป็น พื้นที่บริการรับสร้างบ้าน และ Sale Gallery Landy Grand Flagship Store มีการจัดแสดงแบบบ้าน Brand Landy Grand บ้านหลังใหญ่ ราคาคุ้มค่า เพียง 23,000 บาท ต่อ ตารางเมตร ซึ่งจะมีแบบบ้านดีไซน์ใหม่ล่าสุดมาให้บริการด้วย ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนแบบได้ตามความต้องการโดยมีทีมสถาปนิกผู้มีประสบการณ์ออกแบบบ้านหรูโดยเฉพาะ คอยให้คำแนะนำ และยังมีโซน Landy Grand Exclusive Lounge ไว้บริการ เนื่องจากต้องการให้แลนดี้ โฮม สาขาราชพฤกษ์ เป็นศูนย์รับสร้างบ้านหรู บริการ One stop service และยังจัดโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาส่วนลดสร้างบ้านสูงถึง 30% และ Gift Voucher รวมมูลค่าสูงสุด 450,000 บาท”

แลนดี้ โฮม

ด้าน นายพานิช มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงเทรนด์การสร้างบ้านว่า “ด้วยไลฟ์สไตล์ยุคใหม่คนส่วนใหญ่หันมาใส่ใจสุขภาพ และใช้ชีวิตอยู่ในบ้านมากขึ้น ทางบริษัทฯ จึงเน้นพัฒนาเทคโนโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยภายในบ้าน ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ภายใต้ Concept Landy Life โดยหวังให้คนไทยได้บ้านที่มีมาตรฐาน และมีคุณภาพชีวิตที่ดีในราคาที่จับต้องได้

แลนดี้ โฮม

เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด  CAP+ (แค็พพลัส) ระบบเติมอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้าน ช่วยกรองฝุ่น PM 2.5, ป้องกันเชื้อโรคเข้าสู่ภายในห้องด้วยการสร้าง Positive Pressure ช่วยสร้างพื้นที่ที่ปลอดภัยจากเชื้อโรค ฝุ่นละออง PM 2.5 และสามารถรักษาระดับก๊าซออกซิเจน พร้อมลดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และพัฒนาไปอีกขั้น กับ CAP+ V.2 ด้วย Zeolite Filter ที่มีคุณสมบัติ ลดสารภูมิแพ้ ดูดซับสารเคมีสังเคราะห์ และสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่าย

แลนดี้ โฮม

แลนดี้ โฮม พร้อมนำเทคโนโลยี Smart Home เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบและก่อสร้าง เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปของลูกค้าในปัจจุบัน และในด้านการบริการ ลูกค้า แลนดี้ แกรนด์ ก็จะได้รับประสบการณ์ในการสร้างบ้านในรูปแบบใหม่ ที่จะมี Personal Consultant และ Relationship Manager ที่มีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญในการก่อสร้างบ้านหลังใหญ่ ซึ่งจะดูแลลูกค้า แลนดี้ แกรนด์ ทุกขั้นตอนการสร้างบ้าน ในทุกจุดการบริการเพื่อให้ลูกค้ารู้สึกอุ่นใจ และได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุก ๆ Touch Point

 

Previous articleThe Chloroplast สวนแนวตั้งย่อส่วน
ที่รวมศาสตร์ของ ประติมากรรม ธรรมชาติ และ สถาปัตย์ เข้าไว้ด้วยกัน
Next articleBivvi Cabin Camp ตู้นอนเคลื่อนที่ ดีไซน์เฉียบ ให้คุณพักผ่อนได้ทุกที่ที่คุณต้องการ
เจตน์สฤษฏิ์ อ้องแสนคำ
Content Writer ผู้คลั่งไคล้การเสพหนัง, แคมป์ปิ้ง และอ่านหนังสือ ที่ฝันอยากมีบ้านเป็นของตัวเอง จึงเข้าสู่วงการสถาปัตยกรรมเพื่อศึกษาและค้นหาแรงบันดาลใจ