ปัจจุบัน มีธุรกิจมากมายที่เติบโตจากตลาดโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าออนไลน์ในเว็บไซต์ เพจขายของในเฟสบุ๊ค หรือร้านอินสตาแกรม และหลาย ๆ คนก็ประสบความสำเร็จ จนขยับขยายแบรนด์หรือธุรกิจของตัวเองจนเติบโต ทำให้ออฟฟิศกลายเป็นสิ่งจำเป็นขึ้นมา แต่การจะไปเช่าพื้นที่ในสำนักงานแต่ละที่นั้น ต้องใช้เงินลงทุนสูงมาก ดังนั้นการมองหาทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้าสักหลัง ไว้สำหรับเป็นที่พักอาศัย และง่ายต่อการนัดพบผู้ร่วมงาน จึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม 

ทุกวันนี้หลายคนที่มีธุรกิจเป็นของตัวเองตั้งแต่ขนาดเล็ก ไปจนถึงขนาดกลางต่างก็นิยมใช้บ้านของตัวเองเป็นออฟฟิศกันทั้งนั้น นั่นเป็นเพราะความสะดวก ที่สำคัญคือประหยัด แต่หลายคนมีบ้านอยู่ในทำเลที่เข้าถึงยาก เดินทางลำบาก ต้องใช้รถยนต์ส่วนตัวเดินทางเท่านั้น ทาวน์โฮมติดรถไฟฟ้าจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับนักธุรกิจโลกออนไลน์ยุคปัจจุบัน

จะสังเกตได้ว่าตอนนี้รถไฟฟ้าเริ่มขยายออกไปฝั่งนอกเมืองแล้ว ทั้งรถไฟฟ้าสายสีม่วง ที่มุ่งไปทางบางใหญ่ และในอนาคตอันใกล้ก็จะเริ่มก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีแดงช่วงบางซื่อ-รังสิต ดังนั้นทาวน์โฮมวิภาวดี ทาวน์โฮมดอนเมือง หรือละแวกใกล้เคียง จะกลายเป็นทำเลทองที่นักธุรกิจรุ่นใหม่ควรรีบจับจอง ซึ่งสาเหตุที่ต้องเป็นทาวน์โฮมนั้นเป็นเพราะลักษณะของทาวน์โฮมที่เป็นตึกสูง 3-5ชั้น ตามแต่ละโครงการ สามารถปรับชั้น 1 ให้เป็นโชว์รูมสินค้า พื้นที่พบปะลูกค้า หรือนัดประชุม ทั้งยังมีขนาดกว้างขวางเหมาะกับการเคลียร์พื้นที่ตั้งโต๊ะทำงาน

สำหรับชั้น 2 สามารถจัดสรรพื้นที่ให้เป็นที่นั่งทำงาน และชั้นบนสุดก็เป็นส่วนของที่พักส่วนตัว เท่านี้คุณก็จะได้มีออฟฟิศในฝัน ที่สะดวกต่อการเดินทาง และมีเวลาทำงานได้เต็มที่ ทางด้านที่จอดรถสำหรับพนักงาน หลายโครงการก็มีพื้นที่จอดรถสำหรับแขกภายในโครงการ หรือจะใช้บริการที่จอดรถส่วนกลางที่มีการรับรองในเรื่องระบบรักษาความปลอดภัย ความสะอาด และได้มาตรฐาน

 

โครงการทาวน์โฮม ทาวเฮ้าส์ วิภาวดี หลักสี่ ดอนเมืองwww.mk.co.th

Previous articleตามไปดู “Designer Hub Pavilion” งานสถาปนิก’60 มีอะไรน่าสนใจบ้าง??
Next articleหยิบเฟอร์นิเจอร์ IKEA มาตกแต่ง Co-Working Space ออฟฟิศไอเดียรวมตัวนักคิด
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น