อีกไม่กี่อึดใจเท่านั้น! ที่ทุกท่านจะได้พบกับความยิ่งใหญ่ตระการตาของงานแสดงเทคโนโลยีก่อสร้างและสถาปัตยกรรมที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน กับ งานสถาปนิก’60 ภายใต้แนวคิด “บ้าน บ้าน: BAAN BAAN “Reconsidering Dwelling” โดยมีบริษัทชั้นนำตบเท้าขนผลิตภัณฑ์เข้าร่วมจัดแสดงเป็นจำนวนมากเฉกเช่นเดียวกับปีที่ผ่าน ๆ มา พร้อมด้วยกิจกรรมเด่นหลากหลายกิจกรรมรอต้อนรับผู้ชมงานทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นการประกวดบูธแสดงสินค้าและผลิตภัณฑ์นวัตกรรม, กิจกรรมเพ้นท์สุขภัณฑ์, เสวนาให้ความรู้บนเวที Exhibitor Forum, โซนผลิตภัณฑ์ก่อสร้างสีเขียว Green Building Material, โซนนิทรรศการเกี่ยวกับบ้านซึ่งตรงตามคอนเซ็ปต์การจัดงานในปีนี้

อีกหนึ่งกิจกรรมเด่น ซึ่งเป็นโซนใหม่ที่จัดขึ้นเป็นปีแรกในงานสถาปนิก’60 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังมองหางาน นั่นก็คือ Builder Jobs เพื่อเป็นช่องทางให้ผู้แสดงสินค้ามีโอกาสเลือกผู้สมัครงานตรงตามคุณสมบัติที่ต้องการและสอดคล้องกับธุรกิจที่ดำเนินอยู่ รวมถึงเปิดโอกาสให้ผู้ชมงานได้มีโอกาสเลือกสมัครงานกับบริษัทผู้แสดงสินค้าที่ได้มาตรฐานและตรงใจมากที่สุด

image008

ขณะนี้มีบริษัทชั้นนำตอบรับเข้าร่วมกิจกรรม Builder Jobs แล้วทั้งสิ้น 5 ราย เพื่อเฟ้นหาพนักงานในหลากหลายตำแหน่งที่ต้องการ ดังนี้

บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด รับสมัครพนักงานในตำแหน่งดังต่อไปนี้
– Talent Acquisition Manager
– Product Engineering / Product Manager
– Site Engineer
– Aluminium Installation Call levels; technician, supervisor manager

บริษัท วอลเตอร์ เวนติเลชั่น จำกัด รับสมัครพนักงานในตำแหน่งดังต่อไปนี้
– ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล
– Service Manager
– Support Engineer

บริษัท ลีโอวูด อินเตอร์เทรด จำกัด รับสมัครพนักงานในตำแหน่งดังต่อไปนี้
– ผู้จัดการฝ่ายทัรพยากรบุคคล
– ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ (Product Manager)
– เจ้าหน้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ (Product Design)
– วิศวกรคุมงานก่อสร้าง

บริษัท ทีวายเค กลาส จำกัด รับสมัครพนักงานในตำแหน่งดังต่อไปนี้
– ผู้จัดการฝ่ายการตลาด
– พนักงานขาย

บริษัท เวนทิเลชั่น เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด รับสมัครพนักงานในตำแหน่งดังต่อไปนี้
– Sales Representative
– Online Marketing

นอกจากบริษัทที่กล่าวมาข้างต้น ยังมีมริษัทชั้นนำอีกมากมายที่ให้ความสนใจและทยอยเข้าร่วมกิจกรรม Builder Jobs อย่างเนืองแน่น ผู้ที่สนใจสามารถติดต่ามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.buildernews.in.th และ www.architectexpo.com/2017 อย่าพลาด! มาพบกับผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้าง เทคโนโลยี และงานออกแบบตกแต่ง ครบครันที่สุดยิ่งกว่างานใด ในงานสถาปนิก’60 ระหว่างวันที่ 2-7พฤษภาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.

Previous articleApple Park สำนักงานแห่งใหม่ของ Apple พร้อมเปิดฉากเมษายนนี้!
Next articleกิจกรรมประกวดนวัตกรรม งานสถาปนิก’60 ส่งเสริมผลิตภัณฑ์ไทยสู่เวทีโลก
สุชยา ตันติเตมิท
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะการสื่อสารมวลชน วิชาเอกวิทยุโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านการก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม