บริษัท สเปซ แวลลู (ไทยแลนด์) จำกัด ตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมบรรยาย Exhibitor Forum ในงานสถาปนิก’60 ชูหัวข้อ “Flexible Parking Solutions” นำเสนอเทคโนโลยีจอดรถอัตโนมัติจากประเทศญี่ปุ่น แก้ไขปัญหาพื้นที่จอดรถได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Exhibitor Forum เป็นกิจกรรมสำคัญที่อยู่คู่กับงานสถาปนิกเสมอมา โดยทางบริษัททีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้บรรดาผู้แสดงสินค้าได้เข้ามาใช้พื้นที่เวทีสำหรับสัมมนาหรือบรรยายผลิตภัณฑ์ นำเสนอรูปแบบการบริการ ไปจนถึงประชาสัมพันธ์กลยุทธ์ทางการตลาดของบริษัทให้กับกลุ่มลูกค้าตลอดจนผู้สนใจได้เข้ามาร่วมรับฟัง ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางสื่อสารที่จะช่วยกระตุ้นการรับรู้ของกลุ่มลูกค้าผู้บริโภคให้เข้าถึงบรรดาผู้ผลิตได้อย่างใกล้ชิด

การจัด Exhibitor Forum ในทุกปีจะมีผู้จัดแสดงสินค้าตอบรับเข้ามาเป็นจำนวนมาก และในปีนี้ก็มีผู้จัดแสดงสินค้าทยอยเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวอย่างไม่ขาดสาย เช่น บริษัท สเปซ แวลลู (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านการบริหารพื้นที่จอดรถระดับแนวหน้ามายาวนานกว่า 50 ปี โดยนำระบบเทคโนโลยีจอดรถอัตโนมัติอันทันสมัยจากประเทศญี่ปุ่นมาใช้ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นที่จอดรถแนวสูง (Tower Parking) ,ที่จอดรถหลายชั้น (Multi-Level Parking), รวมถึงที่จอดรถโครงสร้างเหล็กขนาดใหญ่ นอกจากนี้ ยังมีการให้ข้อแนะนำระบบนวัตกรรมที่จอดรถอัตโนมัติที่จะช่วยแก้ปัญหา และให้ความรู้เพื่อนำไปต่อยอดในโครงการต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

กิจกรรม Exhibitor Forum โดยบริษัท สเปซ แวลลู (ไทยแลนด์) จำกัด จะดำเนินขึ้นภายใต้หัวข้อ “Flexible Parking Solutions” ซึ่งจะเป็นการนำเสนอเทคโนโลยีจอดรถอัตโนมัติสุดทันสมัยจากประเทศญี่ปุ่นในรูปแบบต่างๆ เพื่อบริการจัดการพื้นที่จอดรถได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ใช้ยานยนต์ให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น การบรรยายดังกล่าวได้รับเกียรติจากวิทยากรคุณภาพจำนวน 2 ท่าน ได้แก่ คุณรัฐกานต์ ตุรงคินานนท์ และ คุณณิชา วิริยานนท์ ที่จะมามอบความรู้ให้กับผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่านอย่างทั่วถึง

สำหรับผู้ที่สนใจการบรรยาย Exhibitor Forum หัวข้อ “Flexible Parking Solutions” ของบริษัท สเปซ แวลลู (ไทยแลนด์) จำกัด สามารถเข้าร่วมรับฟังในวันที่ 5 พฤษภาคม 2560 เวลา 15.00-16.00 น. รวมถึงสัมผัสกับผลิตภัณฑ์และการบริการคุณภาพที่บริษัทขนมานำเสนอก็แวะเข้ามารับชมได้ที่บูธหมายเลข C 806 ในงานสถาปนิก’60 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

2

Previous articleหยิบเฟอร์นิเจอร์ IKEA มาตกแต่ง Co-Working Space ออฟฟิศไอเดียรวมตัวนักคิด
Next articleMMWALL ชวนนักเรียน นิสิต นักศึกษา ส่งผลงานออกแบบเข้าประกวดในหัวข้อ
“ผนัง…สร้างสรรค์ได้”
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม