หัวข้ออบรม

  • จุดยืนและภาพลักษณ์โครงการ : การสร้างแบรนด์กับการพัฒนาแบบยั่งยืน
  • การสร้างแบรนด์ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์: เทคนิคการสร้างแบรนด์ กรณีศึกษา
  • การบริหารฐานข้อมูลลูกค้าในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ / การเก็บข้อมูลเพื่อการวิเคราะห์ผู้เยี่ยมชมโครงการ
  • การสำรวจเพื่อการเก็บรวบรวมข้อมูลความพึงพอใจในสินค้า ความต้องการจริงของผู้เยี่ยมชมโครงการ ณ สำนักงานขายของโครงการ เพื่อการนำข้อมูลไปประกอบการวางแผนการขาย การตลาด
  • กรณีศึกษา: การบริหารจัดการลูกค้า ณ วันเยี่ยมชมโครงการ
  • ภาวะตลาดกับการขายอสังหาริมทรัพย์:
  • ตลาดอสังหาริมทรัพย์ล่าสุด ประเภทและราคาของอสังหาฯ ที่ขายดี ปัจจัยสนับสนุนต่าง ๆ เพื่อประกอบการวางแผนการขาย
  • ประสบการณ์และเทคนิคการเลือกใช้สื่อโฆษณา : ปัญหา อุปสรรค์ แนวทางป้องกันและวิธีแก้ไข
  • การวางแผนการตลาด: กลยุทธ์การตลาดที่สำคัญ ในภาวะการแข่งขันสูง
  • นวัตกรรมการตลาด การประเมินตลาด คู่แข่ง / วิเคราะห์ keyword ของลูกค้า การกำหนด Brand Message / brand Concept / การสร้างเรื่องราวให้ดึงดูด
  • การปรับเปลี่ยน Website เพื่อเพิ่มจำนวนผู้เข้าชม และอัตราการตอบสนองของผู้เข้าชม / การวางแผนการติดตามการปรับปรุง Website

RE: 134 การวางแผนการตลาดอสังหาฯ รุ่นที่ 3 วันจันทร์ที่ 20 – อังคารที่ 21 มิถุนายน 2559 เวลา 08:30 – 17:00 น. ณ โรงเรียนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย

ค่าลงทะเบียน

ท่านละ 12,000 บาท (ยังไม่รวม Vat7%)
ศิษย์เก่าลด 10% (สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่จ่ายเงินก่อนงาน 2 สัปดาห์)
กรณีนิติบุคคล สามารถหัก ณ ที่จ่ายได้ 3%
ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรมสามารถพักลดหย่อนภาษีได้ 200%

สนใจลงทะเบียน คลิกที่นี่

Previous article“House to Catch the Tree” บ้านน้อยอิงแอบธรรมชาติ
Next articleอาคารโครงสร้างเหล็ก กับการต้านทานแผ่นดินไหว (1)
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น