ISH Shanghai & CIHE

กลับมาอีกครั้งกับงานแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมสินค้า ISH Shanghai & CIHE ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 – 5 กันยายน พ.ศ. 2561 ณ บริเวณศูนย์จัดแสดง Shanghai New International Expo Centre ประเทศจีน ด้วยรูปแบบการนำเสนอภายใต้แนวคิด “การสร้างสรรค์เทคโนโลยีและคุณภาพ อันสอดผสานไปกับทักษะทางกระบวนการคิดและกรรมวิธีเทคนิคการออกแบบ เพื่อการใช้สอย”

บนพื้นที่กว่า 46,000 ตารางเมตรแห่งนี้ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมจัดแสดงสินค้ามากกว่า 600 ราย (HVAC ก็เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เข้าร่วมในครั้งนี้) ทางผู้จัดงานจึงเชื่อมั่นว่าภายในงานจะสามารถดึงดูดผู้เข้าชมจากทั่วทุกมุมโลกได้เกินกว่า 60,000 คน ซึ่งนอกจากการนำเสนอถึงความเปลี่ยนผ่านของนวัตกรรมตามยุคสมัยแล้ว ภายในงานยังร้อนแรงด้วยนวัตกรรมทางเลือก อาทิ อุปกรณ์สำหรับใช้งานภายในครัวเรือน, เครื่องปรับอากาศ, ระบบระบายความร้อน และเทคโนโลยีอัจฉริยะสำหรับจัดการภายในอาคาร นอกจากนี้ยังมีการจัดกิจกรรมการมอบรางวัลพร้อมประกาศผล Design Award 2018

ภายในงานยังนำเสนอถึงระบบโซลูชั่น เพื่อการจัดการและการแก้ไขปัญหา เช่น การจัดการระบบอากาศและน้ำ เพื่อความบริสุทธิ์, ระบบการจัดการพลังงานสะอาดจากถ่านหิน เป็นต้น ซึ่งสิ่งเหล่านี้ ก็จะเป็นหนึ่งไฮไลต์หลักที่คอยดึงดูดบรรดา Buyer ทั้งผู้ซื้อรายใหญ่และรายย่อย ไม่ว่าจะเป็นจากกลุ่มผู้ผลิต, โรงงานติดตั้ง, บริษัทออกแบบตกแต่ง, ผู้จัดจำหน่าย รวมถึงผู้ใช้งานทั่วไปด้วยเช่นกัน ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็เป็นหนึ่งในการวางกลยุทธ์และกำหนดจุดมุ่งหมายถึงการสร้างศูนย์รวมช่องทางการจัดหาสินค้าและช่องทางการติดต่อสื่อสารแบบครบวงจรเพียงหนึ่งเดียว

 

Previous articleAnanda ตอกย้ำแนวคิด URBAN LIVING SOLUTIONS ผ่านแคมเปญ URBAN SOUL
Next articleYELLOW BOX OFFICE สำนักงานสุดเท่ ท่ามกลางธรรมชาติ