บริษัท จีโอ โฮม คิทเช่น จำกัด ผู้ผลิต นำเข้า และจัดจำหน่ายอุปกรณ์ชุดครัวชั้นแนวหน้า เข้าร่วมงานสถาปนิก’60 ชูสุดยอดชุดครัว โครงสร้างสแตนเลสแท้ โดดเด่นด้วยคุณภาพ บนดีไซน์สวยงามเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร พร้อมหน้าบานเทรนด์ใหม่จากอิตาลี มานำเสนอให้ผู้ชมงานได้สัมผัสผลิตภัณฑ์คุณภาพอย่างทั่วถึง

ผลิตภัณฑ์ของ จีโอ โฮม คิทเช่น สร้างชื่อเสียงจนเป็นที่ยอมรับมายาวนานกว่า 30 ปี โดยเริ่มแรก ประสบความสำเร็จจากการประกอบธุรกิจเตาแก๊สและชิ้นส่วนเตาแก๊สมาก่อน จนกระทั่งเมื่อประมาณ 14 ปีที่ผ่านมา จึงได้เริ่มผลิตและนำเข้าชุดเครื่องครัวอย่างเต็มตัว จีโอ โฮม คิทเช่น มองเห็นปัญหาหลักของชุดครัวที่วางจำหน่ายในท้องตลาด ซึ่งมักจะเสื่อมสภาพได้ง่ายจากความชื้นและปลวก จึงหาทางออกด้วยการนำสแตนเลสมาทำเป็นวัสดุโครงสร้างชุดครัว ทำให้ปัญหาดังกล่าวหมดไป พร้อมทั้งยังช่วยให้ชุดครัวมีความคงทนแข็งแรง โดนใจกลุ่มลูกค้าด้วยระยะเวลาใช้งานยาวนานกว่า 10 ปี

ภาพประกอบลงข่าว 2

เอกลักษณ์เด่นของชุดครัวจาก จีโอ โฮม คือตัวโครงสร้างเป็นสแตนเลสแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ และ Polyurethane Foam Sheet จึงมีคุณสมบัติกันน้ำและทนทานต่อความชื้นทั้งหมด ทำความสะอาดได้ง่าย ไม่ต้องกังวลกับปัญหาปลวก เชื้อรา แบคทีเรีย และสนิม อีกต่อไป มีความทนทานสูง และมีอายุการใช้งานยืนยาว นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเพิ่มความสวยงามให้กับชุดครัวจากการเลือกวัสดุของหน้าบานและส่วนท็อปได้อิสระ เช่น คริสตัล ลามิเนต เซรามิก ควอตซ์ ฯลฯ พร้อมด้วยเฉดสีให้ลูกค้าได้เลือกสรรกว่า 30 เฉดสี ด้วยคุณภาพของวัสดุผสมผสานกับความสวยงามด้านดีไซน์ ทำให้ชุดครัว จีโอ โฮม เหนือชั้นกว่าชุดครัวแบรนด์อื่นที่ขายอยู่ตามท้องตลาดทั่วไป และความโดดเด่นของชุดครัวอันเป็นเอกลักษณ์นี้ ส่งผลให้เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางจากช่องทางต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นนิตยสาร รายการโทรทัศน์ รวมถึงงานแสดงสินค้าชั้นนำ

คุณอารอน ชู กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีโอ โฮม คิทเช่น จำกัด เปิดเผยว่า “เราเข้าร่วมแสดงสินค้าภายในงานสถาปนิก ติดต่อกันมาเป็นระยะเวลาหลายปีแล้ว เนื่องจากเรามุ่งหวังให้เหล่าสถาปนิกรวมถึงนักออกแบบ ได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ของ จีโอ โฮม คิทเช่น และนำประโยชน์จากคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ไปสร้างสรรค์ไอเดียตกแต่งบ้านใหม่ ๆ ให้แพร่หลาย ซึ่งการเข้าร่วมงานสถาปนิก’60 ครั้งล่าสุดนี้ เราคาดหวังและตั้งใจอัพเดตสินค้าใหม่ ๆ ให้เป็นที่รู้จัก รวมถึงมีตัวแทนจำหน่ายเพิ่มมากขึ้น ตลอดจนกลุ่มนักออกแบบหันมาเลือกใช้ชุดครัว จีโอ โฮม คิทเช่น กันมากขึ้นด้วย”

“โดยภายในงานสถาปนิก’60 ที่จะถึงนี้ เราจะขนขบวนผลิตภัณฑ์ชุดใหม่ ที่มีลวดลายและผิวสัมผัส (Texture) ไม่เหมือนใครมานำเสนอต่อผู้บริโภค โดยใช้เทคโนโลยีการผลิตจากเครื่องผลิตรุ่นใหม่ที่สั่งตรงมาจากประเทศเยอรมนี ทำให้คุณภาพและความสวยงามเทียบเท่ากับมาตรฐานชุดครัวยุโรป นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นเด็ด ทั้งส่วนลดเปอร์เซ็นต์ และของแถม มามอบให้กับผู้ร่วมงานสถาปนิกโดยเฉพาะ”

ภาพประกอบลงข่าว 3

สำหรับผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ ของ จีโอ โฮม คิทเช่น ในงานสถาปนิก’60 นี้ อยู่ที่หน้าบานของชุดครัวแบบใหม่ ได้แก่ หน้าบานกระจกเฟรมอลูมิเนียมจากประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นเทรนด์ใหม่ล่าสุดที่กำลังได้รับความนิยมสูงในประเทศแถบยุโรปขณะนี้ ซึ่งจีโอโฮมจะนำเข้ามาเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย รวมถึงหน้าบานแบบ Calacatta ที่มีความคล้ายคลึงกับลายหินอ่อน และหน้าบานเซรามิคลายสนิมแบบลอฟท์ ซึ่งคาดว่ากลุ่มลูกค้าชาวไทยจะชื่นชอบเป็นอย่างยิ่ง เพราะตัวลายมีความโดดเด่น และหาใช้งานได้ยากตามท้องตลาด

สำหรับท่านใด ที่กำลังมองหาชุดครัวที่มีคุณภาพสูง คงทนแข็งแรง ประกอบกับมีดีไซน์สวยงามล้ำสมัย ย่อมถูกใจกับผลิตภัณฑ์ชุดครัวของ จีโอ โฮม คิทเช่น แน่นอน และยิ่งพลาดไม่ได้สำหรับงานสถาปนิก’60 ที่กำลังจะถึงนี้ เพราะ จีโอ โฮม คิทเช่น จะมีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ชุดใหม่มาให้ท่านได้เลือกสรรมากมาย รวมถึงยังมีผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้างและงานออกแบบตกแต่งอื่น ๆ ในงาน ที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง โดยงานจะเปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 2-7 พฤษภาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ภาพประกอบลงข่าว 4 ภาพประกอบลงข่าว 5 ภาพประกอบลงข่าว 6 ภาพประกอบลงข่าว 7

Previous articleโชว์รูมห้องน้ำหรู ‘LAUFEN bathroom’ กับการจัดวางสุขภัณฑ์ ที่แตกต่างอย่างลงตัว
Next articleลีโอวูด ประกาศลุยงานสถาปนิก’60 ตอกย้ำคุณภาพผลิตภัณฑ์ไม้เอ็นจิเนียร์
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม