แสงทองผ้าใบ กันสาด จำกัด หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ แสงทองผ้าใบ เจ้าตลาดผลิตภัณฑ์ประเภทผ้าใบ กันสาด ชั้นนำที่ครองตลาดในไทยมานานหลายสิบปี เดินหน้าเข้าร่วมงานสถาปนิก ’60 นำเสนอไฮไลท์ RV-Awning กันสาดแบบพับเก็บในกล่องได้ มีลูกเล่นไฟ LED ส่องสว่าง และรีโมตควบคุมการเปิด-ปิด รวมถึงสินค้าอื่นๆ ที่มาพร้อมกับส่วนลดสูงสุดถึง 30 เปอร์เซ็นต์

บริษัท แสงทองผ้าใบ กันสาด จำกัด ผู้นำด้านการออกแบบและติดตั้งผลิตภัณฑ์ กันสาดผ้าใบสำหรับกันแดด และกันฝน ก่อตั้งขึ้นด้วยประสบการณ์ในธุรกิจที่มากว่า 40 ปี ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย อาทิ กันสาดผ้าใบแบบพับเก็บได้ , กันสาดผ้าใบแนวดิ่ง , กันสาดผ้าใบแนวตั้ง , กันสาดทรงยุโรป, เต็นท์สำเร็จรูป รวมทั้งนวัตกรรมการออกแบบ หลังคาเลื่อนผ้าใบเปิด-ปิดแบบ SKYLIGHT ROOF, หลังคาผ้าใบแรงดึงสูง TENSION MEMBRANE พร้อมกับผ้าใบมากมายกว่า 10 ชนิดให้เลือกสรรตามความเหมาะสม ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ยาวนาน พร้อมมาตรฐานการผลิต ด้วยเครื่องมือทันสมัย ทำให้ แสงทองผ้าใบ สามารถสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพ และสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้ตลอดมาตั้งแต่อดีตจนปัจจุบัน และแม้ว่าแนวโน้มและทิศทางของธุรกิจประเภทนี้ในตลาดจะไม่ได้เติบโตมากนัก แต่ก็ไม่ได้ลดลงอย่างมากเช่นกัน เนื่องจากตลาดยังมีความต้องการการใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทนี้อยู่เสมอ

14176

โดยในปีนี้ บริษัท แสงทองผ้าใบ กันสาด จำกัด มาพร้อมกับ RV-Awning กันสาดแบบพับเก็บได้ ที่สามารถเก็บเป็นกล่อง และซ่อนไม่ให้เห็นตัวกันสาดได้ถึง 100% กันสาดผ้าใบอะคริลิค โครงสร้างเคลือบสีพาวเดอร์โคท มีความแข็งแรง โดยมาพร้อมกับลูกเล่นใหม่เป็นไฟ LED ส่องสว่างที่ด้านหน้าพร้อมกับรีโมตเปิดปิด เพื่อความสะดวกในการใช้งาน โดยในงานสถาปนิก’60 นี้ แสงทองผ้าใบอาจจะมีส่วนลดถึง 30% ของสินค้า Showcase เฉพาะที่แสดงในบูธ

บริษัท แสงทองผ้าใบ กันสาด จำกัด ได้เข้าร่วมงานสถาปนิก ติดต่อกันมาเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว เพื่อการแนะนำผลิตภัณฑ์และบริการให้เป็นที่รู้จัก และสามารถทำการตลาดได้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย ที่เป็นสถาปนิกและเจ้าของกิจการ รวมถึงได้แสดงศักยภาพของผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์พัฒนาขึ้นมาอย่างหลากหลายต่อผู้ร่วมชมงานมาตลอดหลายปี โดยในงานสถาปนิก’60 ทางแสงทองผ้าใบ มีความมุ่งหวังให้สถาปนิกและเจ้าของโครงการต่างๆเกิดความสนใจในผลิตภัณฑ์ผ้าใบ และสนใจที่จะให้ทางบริษัทดำเนินสร้างโครงการหลังคาผ้าใบ ไม่น้อยกว่า 10 โครงการ

DSC_2754

สำหรับท่านใดที่มีความสนใจ ผลิตภัณฑ์ผ้าใบ กันสาด ที่มาพร้อมกับลูกเล่นที่น่าสนใจรวมทั้งเทคโนโลยีใหม่ๆ และการบริการติดตั้งแบบครบวงจร ด้วยทีมงานมืออาชีพ ไม่ควรพลาดกับงานสถาปนิก’60 ที่ทางแสงทองผ้าใบ พร้อมยกขบวนสินค้าและบริการพร้อมพร้อมโปรโมชั่นที่น่าสนใจ มาแสดงศักยภาพให้เลือกชมกัน โดยนอกเหนือจากผลิตภัณฑ์จากแสงทองผ้าใบแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์ผ้าใบกันแดดสำเร็จรูปแบบ DIY ใหม่ล่าสุดจากออสเตรเลีย ให้เลือกชมอีกมากมายภายในงาน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 2 – 7 พฤษภาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 – 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Pandora02-600 Phuket yacht haven01-600

Previous articleกำหนดแถลงข่าวเปิดตัวงานสถาปนิก’60 “บ้าน บ้าน: BAAN BAAN”
Reconsidering Dwelling
Next articleแสงสหมิตร ตอบรับงานสถาปนิก’60 อวดโฉมระบบประตูหน้าต่าง
อลูมิเนียม ‘GLASTEN’ มาตรฐานยุโรป
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม