ตลาดสระว่ายน้ำในงานสถาปนิกยังคงแข่งขันกันอย่างดุเดือดเช่นเคย หลังจาก กลุ่มบริษัท เจ.ดี.พูลส์ ได้ประกาศเข้าร่วมงานสถาปนิกต่อเนื่องกันอีกปี โดยในปีนี้ทาง เจ.ดี.พูลส์ ก็ได้มุ่งเน้นนำเสนอผลิตภัณฑ์ภัณฑ์ล้ำนวัตกรรมที่จะตอบโจทย์เทรนด์การใช้งานสระว่ายน้ำเพื่อสุขภาพ ให้กลุ่มผู้ใช้งานสามารถออกกำลังกายในสระว่ายน้ำได้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

เจ.ดี.พูลส์ เป็นผู้นำด้านสระว่ายน้ำที่มีประสบการณ์มายาวนานกว่า 20 ปี ด้วยความมุ่งมันที่จะนำเสนอสระว่ายน้ำที่มีคุณภาพให้กับกลุ่มลูกค้า จึงได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้ผลิตสระว่ายน้ำที่มีการบริการแบบครบวงจรไม่ว่าจะเป็นการออกแบบสระว่ายน้ำ การควบคุมงานก่อสร้าง การนำเสนอนวัตกรรมต่างๆ ที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน ไปจนถึงรูปแบบการบริการที่ครอบคลุม ด้วยคุณภาพอันเป็นที่ยอมรับในระดับมาตรฐานสากล ISO 9000 ส่งผลให้ เจ.ดี.พูลส์ ประสบความสำเร็จจนมีเครือข่ายศูนย์บริการสระว่ายน้ำคุณภาพมากที่สุด 20 สาขาในประเทศไทย พร้อมทั้งเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์สระว่ายน้ำที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน และยังเป็นผู้ส่งออกอุปกรณ์สระชั้นนำในตลาดโลกกว่า 20 ประเทศ ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์และการบริการอันโดดเด่นของ เจ.ดี.พูลส์ ประกอบไปด้วย

IMG_0161

– iPANEL LINER POOLS สระคอนกรีตผนังสำเร็จอัจฉริยะ มีจุดเด่นที่สามารถออกแบบได้ทุกรูปทรงดั่งจินตนาการ มีความแข็งแรงทนทาน ผู้ใช้งานจึงไร้ความกังวลปัญหาสระทรุด แตกร้าว บนการรับประกันยาวนานถึง 10 ปี ไปจนถึงการรั่วซึมมอบประสบการณ์สุดผ่อนคลายให้กับผู้ใช้งาน
– COMPOSITE POOLS สระไฟเบอร์กลาส ดีไซน์สำเร็จรูป มีความโดดเด่นที่การติดตั้งง่ายภายในระยะเวลาเพียง 7 วัน 6 รูปแบบ ตอบสนองตามขนาดพื้นที่ ที่คุณต้องการ ไปจนถึงสามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวกกว่าสระน้ำปกติทั่วไป มีความแข็งแรงทนทานตามมาตรฐานสากล หมดปัญหารอยขีดข่วนหรือรอยแตก ดูแลรักษาได้ง่าย รับประกันยาวนานถึง 15 ปี
– INTELLIGENT FILTER เครื่องกรองน้ำในสระสุดล้ำนวัตกรรม พร้อมด้วยระบบกรองที่ละเอียดยกระดับให้น้ำในสระมีความใสสะอาด โดนใจผู้ใช้งาน ทั้งนี้ทางเจ.ดี.พูลส์ ก็มีรุ่นของเครื่องกรองให้เลือกสรรหลายรุ่นสำหรับสระว่ายน้ำทุกประเภท ยกตัวอย่างเช่น PF20 BIKINI เครื่องกรองน้ำแบบแขวน ง่ายต่อการติดตั้ง หรือเครื่องกรองรุ่น TE25, TE20 ที่จะติดตั้งเป็นชิ้นเดียวกับตัวสระ
– NATURE SALT CHLORINATOR ระบบบำบัดน้ำด้วยเกลือธรรมชาติปราศจากคลอลีน ไร้กลิ่น ไม่แสบตา ไม่ระคายเคืองผิว เป็นมิตรต่อธรรมชาติ
– HYDRO SPA JET ระบบพ่นน้ำสำหรับการบำบัด ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อ
– SWIM JET IN POOL ระบบว่ายน้ำทวนกระแส สำหรับการว่ายน้ำในพื้นที่จำกัด
– POOL HEATING ระบบควบคุมอุณหภูมิสระว่ายน้ำ ปรับอุณหภูมิน้ำในสระตามความต้องการ
– POOL CLEANING ROBOT หุ่นยนต์ทำความสะอาดสระว่ายน้ำ เก็บคราบสกปรกและใบไม้ที่อยู่ในสระ ขัดผนังได้อย่างหมดจด
– AUTOMATIC POOL COVER ผ้าคลุมสระอัตโนมัติ เปิดปิดได้ตามต้องการ กันสิ่งสกปรกและสร้างความปลอดภัย
– POOL LINERS REPLACEMENT & RENOVATION บริการรีโนเวทสระว่ายน้ำเก่า ให้กลับมาดูใหม่น่าใช้งานอีกครั้ง
– J.D.FRESHSWIM ระบบสระน้ำแร่ ช่วยให้สระว่ายน้ำใส สะอาด ปราศจากคลอลีน
– DA VINCI BLUE สระว่ายน้้ำที่มีการดีไซน์ในระดับลักชัวรี่ สร้างความหรูหราให้กับผู้ใช้งานขึ้นไปอีกระดับด้วยลายพื้นกระเบื้อง เพิ่มมิติความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว หรือเรียกได้ว่าออกแบบมาเพื่อเหล่าสถาปนิกโดยตรงเลยก็ว่าได้
– POOL PRO&LAB บริการตรวจคุณภาพน้ำด้วยเทคโนโลยี Water Testing Lab เพื่อยกระดับให้น้ำในสระให้เหมาะสมต่อการใช้งาน ส่งผลดีต่อสุขภาพและความปลอดภัย

IMG_0149 after

คุณธนูศักดิ์ พึ่งเดช ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เจ.ดี.พูลส์ เปิดเผยว่า “เจ.ดี.พูลส์ ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับงานสถาปนิกอย่างต่อเนื่องมานานหลายปี เนื่องจากงานสถาปนิกถือว่าเป็นมหกรรมงานออกแบบดีไซน์ และนวัตกรรมวัสดุก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยเราก็ได้ใช้งานสถาปนิกเป็นเวทีในในการโชว์ผลิตภัณฑ์ล้ำนวัตกรรมใหม่ๆ รวมถึงเป็นการให้ความรู้กับคู่ค้า ผู้ประกอบการ และกลุ่มลูกค้าเราโดยตรง เรียกได้ว่าไม่มีงานแสดงสินค้าวัสดุก่อสร้างใดที่สมบูรณ์แบบ และมีผู้ร่วมชมมากมายเท่างานสถาปนิก เราจึงมุ่งมั่นนำผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ๆ มาเปิดตัวให้เป็นที่รู้จัก สำหรับหลายปีที่ผ่านมานั้นก็มีเสียงตอบรับที่ดีจากผู้ร่วมชมเป็นอย่างมาก ทางเจ.ดี.พูลส์ เอง ก็ได้รับความสนใจจากลูกค้าที่ต้องการรูปแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มีลูกค้าหลายท่านได้แวะเข้ามาชม และเข้ามาซื้อผลิตภัณฑ์ที่บูธจัดแสดงเจ.ดี.พูลส์ เสมอมา และทางเราก็ตั้งใจที่จะนำเสนอสิ่งที่ดีให้กับลูกค้าผู้เยี่ยมชมงาน นอกจากนี้เรายังมีบริการออกแบบ และตรวจคุณภาพน้ำให้ลูกค้าฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อเปิดใจให้ผู้ชมงานเข้ามาคุยกับเรามากขึ้น”

ภายในบูธจัดแสดงของ เจ.ดี.พูลส์ ณ งานสถาปนิก’60 ที่จะถึงนี้ ทางบริษัทจะมุ่งเน้นนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ด้านสุขภาพของผู้ใช้งานเป็นหลัก ส่งเสริมการใช้สระว่ายน้ำอย่างมีคุณค่าให้กับผู้ใช้งาน ทั้งผู้สูงอายุ หรือผู้ป่วยก็สามารถออกกำลังกายในสระได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องเสี่ยงออกกำลังกายในรูปแบบอื่นๆ ซึ่งทางเจ.ดี.พูลส์ เอง ก็จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการต่างๆ เช่น ระบบว่ายน้ำแบบทวนกระแสสำหรับการออกกำลังกายในสระขนาดเล็ก ระบบควบคุมอุณหภูมิสระว่ายน้ำตอบโจทย์การว่ายน้ำของผู้สูงอายุ การนำเสนอเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยและประหยัดพลังงานอย่าง POOL COVER รวมถึงการโชว์หุ่นยนต์ทำความสะอาดสระว่ายน้ำ ซึ่งเป็นการตอกย้ำด้านเทคโนโลยีที่จะยกระดับการใช้งานและสร้างความสุขให้กับผู้ใช้สระว่ายน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

เหล่าสถาปนิก นักออกแบบ ผู้ประกอบการ รวมถึงผู้ที่กำลังสนใจกำลังอยากมีสระว่ายน้ำส่วนตัว อย่าลืมแวะมาเข้ามาชมผลิตภัณฑ์และการบริการของเจ.ดี.พูลส์ ในงานสถาปนิก’60 ซึ่งท่านจะได้รับความรู้รวมถึงคำแนะนำด้านสระว่ายน้ำจากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง พร้อมกับเปิดรับนวัตกรรมรูปแบบใหม่ที่เจ.ดี.พูลส์ นำมาเสนอกันแบบจัดเต็มเลยทีเดียว ทั้งนี้งานสถาปนิกจะเปิดอย่างเป็นทางการในระหว่างวันที่ 2 – 7 พฤษภาคม 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

IMG_0167

Previous articleมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 ร่วมจัดทำแสตมป์ที่ระลึกชุดพิเศษ
Next articleAB&W โชว์ประตูบานเลื่อน Panorama สูงที่สุดที่เคยมีมา ณ งานสถาปนิก’60
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม