บริษัท มักกะสัน สเตนเลสสตีล จำกัด ผู้ผลิตชุดครัวสเตนเลสชั้นนำ ภายใต้แบรนด์ Hooth เตรียมขนทัพชุดครัวสเตนเลสโฉมใหม่ คุณภาพระดับพรีเมียม พร้อมการดีไซน์ที่สวยงาม ฟังก์ชั่นครบครัน ตลอดจนบริการหลังการขายที่โดนใจ รุกงานสถาปนิก’60 เขย่าวงการชุดครัวจนต้องสะเทือน

Hooth คร่ำหวอดด้านชุดครัวสเตนเลสมายาวนานกว่า 18 ปี จากความต้องการสร้างผลิตภัณฑ์ เข้ามาเติมเต็มช่องว่างของตลาด จึงเกิดเป็นชุดครัวเสตนเลสในปัจจุบัน โดยในช่วงเริ่มแรกเปิดตัวด้วย เครื่องดูดควัน เตาแก๊ส และอ่างซิงค์ ออกมาตามลำดับ

เมื่อผลิตภัณฑ์เริ่มเป็นที่ยอมรับในกลุ่มลูกค้าอย่างแพร่หลาย บริษัทจึงผลิตชุดครัวสเตนเลสแบบ full-option ซึ่งสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครบครัน โดยมีทั้งชุดครัวสเตนเลส ชุดครัวสเตนเลสหน้าบานไม้ และชุดครัวสเตนเลสเคาน์เตอร์ปูน ซึ่งทั้งสามประเภทนี้ สามารถตอบโจทย์ด้านสไตล์และงานดีไซน์ ของเจ้าของบ้านซึ่งแต่ละคนมีความ Uniq ได้เป็นอย่างดี

hooth8

ในขณะเดียวกัน สิ่งที่ Hooth ให้ความสำคัญมาโดยตลอดนั่นคือ การพัฒนา ผลิตภัณฑ์ ให้มีคุณภาพ มากขึ้น ทั้งในด้านของฟังก์ชั่น หรือการเลือกใช้วัสดุใหม่ๆ ที่มีคุณสมบัติ พิเศษ มาใช้ร่วมกับสเตนเลส รวมถึง การให้ความสำคัญกับการพัฒนาด้านงานดีไซน์ไปพร้อมๆ กัน เพื่อให้ลูกค้า ได้รับความคุ้มค่า ทั้งด้านฟังก์ชั่น การใช้งานและความสวยงาม เพราะปัจจุบัน เทรนของลูกค้าในด้าน การใช้งานครัว เปลี่ยนไปจากเดิม โดยใช้ครัวในการ ทำกิจกรรมอื่นๆ มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการสังสรรค์ การรับแขก หรือทำกิจกรรม ภายในครอบครัว

สำหรับในปี 2560 นี้ บริษัทมีนโยบายในการส่งออกมากขึ้น เนื่องจากได้รับการตอบรับจากลูกค้า ที่อยู่ต่างประเทศ เพราะมั่นใจในคุณภาพ ว่าเป็นมาตรฐานระดับสากล นอกจากนี้ บริษัทยังมีแผนการจะ สร้างโชว์รูมแห่งใหม่ บริเวณพระรามเก้า เพื่อเป็นศูนย์รวมของชุดครัว และเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดของบริษัท เปรียบเสมือนเป็น Kitchen Center เลยก็ว่าได้ โดยการจัดแสดงชุดครัว จะเน้น Inspiration ให้กับลูกค้า และแสดงให้เห็นถึงความหลากหลายของชุดครัวที่ครบครัน

hooth7

คุณเนตรดาว ห่านตระกูล ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดของ Hooth เปิดเผยว่า

“ต้องยอมรับว่าในปัจจุบันนี้ เทรนของการใช้ครัวเปลี่ยนไป ไม่ได้ใช้แค่ปรุงอาหารเท่านั้น แต่ยังใช้ทำกิจกรรมอย่างอื่นได้อีกด้วย การออกแบบชุดครัว จึงต้องคำนึงถึงความต้องการของลูกค้า ในขณะเดียวกัน ก็จะต้องมีฟังก์ชั่นที่ครบถ้วน และที่สำคัญ ต้องสวยงาม และเข้ากับสไตล์การแต่งบ้านด้วย เพราะชุดครัวสามารถสะท้อนตัวตนของเจ้าของบ้านได้เช่นเดียวกับการตกแต่งบ้านโซนอื่นๆ

ส่งผลให้กลุ่มลูกค้าผู้ใช้งานตัดสินใจเลือกซื้อชุดครัวที่มีดีไซน์สวยงาม ตอบสนองความต้องการ ด้วยฟังก์ชั่นที่หลากหลาย และใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงอย่างสเตนเลส เพราะมีความทนทาน สามารถทำความ สะอาดคราบสกปรกได้ง่าย ปราศจากคราบฝังลึก และมีรูปลักษณ์ทันสมัย นอกจากนี้ เรายังคงมุ่งพัฒนา ผลิตภัณฑ์อยู่ตลอดเวลา ทั้งด้านเทคโนโลยีการผลิตและดีไซน์”

การออกงานสถาปนิกในปีนี้ บริษัทมักกะสันสเตนเลสสตีลจะนำชุดครัวสเตนเลสมาจัดแสดงเช่นเคย แต่จะเป็นชุดครัวที่มีเทคนิคการผลิตแบบพิเศษ ที่จะสร้างความตื่นเต้นและสร้างความแปลกใหม่ให้กับ วงการสเตนเลส โดยการันตีว่ายังไม่เคยมีใครทำได้ขนาดนี้มาก่อน เพื่อมาเปิดตัวในงานสถาปนิก’60 เป็นครั้งแรก

hooth5

นอกจากนี้ยังมีการปรับวิธีการบริการหลังการขายในรูปแบบที่มีความ Active มากขึ้น โดยแทนที่จะ รอให้ลูกค้าแจ้งใช้บริการหลังการขาย แต่ Hooth จะเข้าเซอร์วิสลูกค้าทันทีเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ครบ 6 เดือน ทั้งนี้เพื่อตรวจสอบความเรียบร้อยของอุปกรณ์ชุดครัว ดูแลปัญหาการใช้งาน ซ่อมแซมส่วนชำรุด และทำความสะอาด ตลอดจนสอนวิธีการใช้ครัวที่ถูกต้อง

“ทางเรามองว่างานสถาปนิกเป็นมหกรรมแสดงสินค้าสำคัญที่จะเปิดตัวนวัตกรรมรูปแบบใหม่ของ บริษัท ประกอบกับทางเรามีความยินดีที่จะเป็นผู้สนับสนุนให้เกิดงานที่มีความสร้างสรรค์ และอยากให้มีงาน แสดงสินค้าประเภทนี้มากขึ้น เพื่อให้ผู้จัดแสดงสินค้าใช้โชว์ความคิดอันสร้างสรรค์ รวมถึงนำนวัตกรรม ใหม่มาเปิดตัวภายในงาน ซึ่งจะส่งผลให้ตลาดวัสดุก่อสร้างมีการแข่งขันมากขึ้น ผู้บริโภคก็จะได้สัมผัสถึง ผลิตภัณฑ์โดยตรงจนสามารถตัดสินใจซื้อสินค้าที่ตรงกับความต้องการของตนได้” คุณเนตรดาวกล่าวปิดท้าย

Previous articleArchitect’60 Product Highlight : ชุดสายพ่วงและเต้ารับพื้น จาก พานาโซนิค
Next articleหลบร้อนบินลัดฟ้ามาเยี่ยมชมนวัตกรรมสระว่ายน้ำและสปา ในงาน Piscine Global Asia 2017 ณ ประเทศสิงคโปร์
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม