บริษัท พานาโซนิค อีโค โซลูชั่นส์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าหลากชนิด เตรียมการเข้าร่วมงานสถาปนิก’60 หลังจากได้เข้าร่วมงานอย่างต่อเนื่องกว่า 10 ปี ย้ำจุดเด่นด้านคุณภาพสินค้าและความปลอดภัยของผู้ใช้ ทั้งยังช่วยประหยัดพลังงาน รวมถึงใส่ใจสิ่งแวดล้อมในทุกขั้นตอนการผลิต มาพร้อมผลิตภัณฑ์ไฮไลท์หลากหลายรูปแบบสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคทุกระดับ

บริษัท พานาโซนิค อีโค โซลูชั่นส์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทผู้ผลิต นำเข้า และจัดจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้า ภายใต้แบรนด์ พานาโซนิค โดยมีสินค้าหลัก เช่น สวิตช์เต้ารับ พัดลมระบายอากาศ และแผงโซลาร์เซลล์ สินค้าเจาะตลาดผู้บริโภคทุกกลุ่ม โดยเฉพาะสินค้าซึ่งตอบโจทย์การใช้งานในที่พักอาศัย ไม่เพียงประหยัดพลังงาน แต่ยังคำนึงถึงประโยชน์การใช้สอยที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

panasonic1

คุณขจรศักดิ์ ฟองเหม ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป แผนก Electrical Construction Material บริษัท พานาโซนิค อีโค โซลูชั่นส์ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงทิศทางการตลาดของบริษัทไว้ว่า “อย่างที่ทราบกันดีว่าเศรษฐกิจช่วงนี้ค่อนข้างชะลอตัว แต่เราก็ไม่ย่อท้อที่จะผลิตสินค้าคุณภาพออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง และให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด ซึ่งกลุ่มสถาปนิกก็มีส่วนช่วยให้สินค้าของเราเป็นที่นิยมและได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเสมอมา ส่วนหนึ่งก็เนื่องมาจากเหตุผลที่ว่า ประเภทสินค้าของพานาโซนิค เป็นสินค้าจำเป็นสำหรับการใช้งานในส่วนของที่พักอาศัย และจะเห็นได้ว่า สินค้าของเราเข้าถึงตลาดผู้บริโภคทุกกลุ่มให้ได้รับความสะดวกสบายในการใช้งาน จึงไม่แปลกที่จะได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคมาโดยตลอด”

โดยในปีนี้ พานาโซนิคได้นำผลิตภัณฑ์มาจัดแสดงอย่างครบครัน ซึ่งมีไฮไลท์เป็นผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

 

ERV เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนและความชื้น (Energy Recovery Ventilator)ERV

เพื่อคุณภาพอากาศที่ดีขึ้นสำหรับคนรักษ์สุขภาพ โดยมีคุณสมบัติเด่น ดังนี้

1) ระบายอากาศ – ช่วยระบายอากาศเสีย เช่น ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ทำให้มลพิษทางอากาศในตัวบ้านลดลง, ช่วยกรองฝุ่นละออง และระบายความชื้นที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดเชื้อรา

2) เติมอากาศ – ช่วยเติมอากาศดีเข้าสู่ตัวบ้าน ทำให้คุณภาพอากาศภายในบ้านสดชื่นยิ่งขึ้น

3) แลกเปลี่ยนความร้อนและความชื้น – ควบคุมระบบระบายอากาศให้เกิดความสมดุล และช่วยลดพลังงานไฟฟ้าจากการใช้เครื่องปรับอากาศอีกด้วย

FV-24JR2 พัดลมระบายอากาศที่มาพร้อมฟังก์ชั่นตรวจจับความเคลื่อนไหว

FV-24JR2เป็นพัดลมระบายอากาศสำหรับคนยุคใหม่ เมื่อมีคนเดินเข้าสู่พื้นที่ตรวจจับ เซ็นเซอร์จะสั่งให้พัดลมระบายอากาศทำงาน พร้อมฟังก์ชั่นหน่วงเวลา หลังเดินออกจากพื้นที่ตรวจจับเป็นเวลา 15 นาที เพื่อให้มั่นใจได้ว่ากลิ่นและความชื้นได้มีการระบายออกนอกห้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

Photovoltaic module HITแผงโซลาร์เซลล์ ประสิทธิภาพสูง HIT

หนึ่งในระบบผลิตไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์ที่ให้พลังงานไฟฟ้าสูงสุดในโลก ต่อหน่วยพื้นที่ติดตั้งเท่ากัน

Photovoltaic module HIT

นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ทั้ง 3 ตัว ที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้น พานาโซนิคยังมีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ FV-15CL1 พัดลมระบายอากาศที่มาพร้อมโคมดาวน์ไลท์ มีลักษณะเป็นวงกลมที่มีความกลมกลืนกับฝ้าเพดานและเข้ากับการตกแต่งภายในได้ง่ายกว่า, Dual Storage Soft Down Wall ชั้นเก็บของในครัวแบบแขวนผนัง ชั้น และ Island Kitchen ชุดอุปกรณ์ในห้องครัว เป็นต้น

FV-15CL1
FV-15CL1 พัดลมระบายอากาศ
Dual Storage Soft Down Wall
Dual Storage Soft Down Wall

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Island Kitchen
Island Kitchen
Island Kitchen03
Island Kitchen

“นอกจากการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ แล้ว เรายังหวังให้ผู้ชมงานที่แวะเวียนมายังบูธของเราเห็นถึงความมั่นคงของพานาโซนิค ท่ามกลางความผันแปรของเศรษฐกิจในยุคปัจจุบัน โดยเราไม่เพียงคงคุณภาพสินค้าให้อยู่ในมาตรฐานที่ดีดังเดิม แต่เรายังผลิตสินค้าใหม่ ๆ ให้ออกมาโดนใจและตรงกับความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ ซึ่งงานสถาปนิกนับเป็นเวทีจัดแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดเพียงงานเดียวที่เราเข้าร่วมอย่างต่อเนื่อง และเราก็ต้องการใช้เวทีนี้เป็นเวทีเผยแพร่ผลงานของเราต่อไปเรื่อย ๆ เช่นกัน” คุณขจรศักดิ์ กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรโมชั่นภายในบูธพานาโซนิค จะมีการขายสินค้าราคาพิเศษในส่วนของชุดสายพ่วง ซึ่งเป็นสินค้าที่ได้มาตรฐาน มอก. รับรองคุณภาพ มอก. 2432-2555 หมดปัญหาระหว่างเต้ารับและเต้าเสียบที่หลวม หลุดง่าย มีสวิตช์ปิดเปิดในตัว รวมทั้งมีระบบ Safety Breaker ตัดไฟเมื่อจำเป็นอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น บูธพานาโซนิคยังมีสินค้าน่าสนใจมากมาย อันประกอบไปด้วย อุปกรณ์ไฟฟ้าหลากหลายรูปแบบที่คุณภาพคุ้มค่าอย่างแน่นอน

สถาปนิก ผู้รับเหมา วิศวกร เจ้าของบ้าน เจ้าของโครงการ หรือผู้สนใจทั่วไป สามารถพบกับอุปกรณ์ไฟฟ้าที่คุ้มค่าคุ้มราคาและปลอดภัยต่อตัวผู้ใช้ ได้ที่งานสถาปนิก’60 ระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคมนี้เท่านั้น

Previous articleSteel in Style by SYS
Next articleLAMINA FILM เจ้าแห่งฟิล์มกรองแสง ลงสนามสถาปนิก’60 ชูฟิล์มใสคลายร้อน
เพื่อบ้านประหยัดพลังงาน
ณัฐธิกานต์ อัจฉริยบดี
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะมนุษยศาสตร์ วิชาเอกวรรณคดีอังกฤษ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านงานออกแบบ ก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม