บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์รับสร้างบ้านอันดับหนึ่งของประเทศไทย ร่วมงานสถาปนิกต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการก่อสร้างและแบบบ้านอันทันสมัย พร้อมนำเสนอแบบบ้านใหม่ตอบสนองทุกฟังก์ชั่นการใช้งานของผู้อยู่อาศัย

DSCF3946 คุณภัทรา มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และออกแบบผลิตภัณฑ์ บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด ให้ข้อมูลว่า “แลนดี้ โฮม คือศูนย์รับสร้างบ้านที่ให้บริการอย่างครบวงจร แบบ One Stop Service โดดเด่นด้านนวัตกรรมการก่อสร้างที่ทันสมัย จนได้ขึ้นชื่อว่าเป็น Trendsetter ในวงการธุรกิจรับสร้างบ้านในประเทศไทย ด้วยแบบบ้านที่มีให้เลือกมากกว่า 200 แบบ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้เรายังมีหน่วยงาน R&D ในการวิจัย และพัฒนาแบบบ้านใหม่ ๆ อยู่อย่างสม่ำเสมอ เพื่อมอบประสบการณ์การสร้างบ้านที่สมบูรณ์แบบ ภายใต้แนวคิดให้การสร้างบ้านเป็นเรื่องง่าย”

สำหรับทิศทางการตลาดในปี 2560 แลนดี้ โฮม ให้ความสำคัญกับการพัฒนาประสิทธิภาพด้านบุคลากร ปรับปรุงขั้นตอนการต้อนรับ พร้อมยกระดับการบริการเพื่อสร้างความประทับใจ จนลูกค้าเกิดการบอกต่อ (Word of Mouth) ให้ได้ราว 20% ตลอดจนเน้นในเรื่องของการตลาดออนไลน์ โดยเพิ่มช่องทางอำนวยความสะดวกในการรับข้อมูลข่าวสาร และตอบข้อซักถามของลูกค้าอย่างเร่งด่วนและรวดเร็ว

แลนดี้ โฮม ไม่เคยหยุดคิดค้นนวัตกรรมก่อสร้างใหม่ ๆ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยให้ดีมากยิ่งขึ้น ล่าสุดกับแบบบ้านดีไซน์ใหม่ ‘Landy Home New Design 2017’ โดยมีการคัดสรรวัสดุตกแต่งของการออกแบบภายนอก (Facade) ให้สอดคล้องเข้ากับงานดีไซน์ได้อย่างลงตัว ซึ่งเลือกใช้ผนังไม้เทียมและหินประดับ ที่มีคุณภาพจากแบรนด์ดังระดับโลก ทั้งยังนำวัสดุ Wallpaper เข้ามาใช้ในการตกแต่งภายใน ทดแทนการทาสีผนัง เพื่อให้ได้บ้านที่เรียบหรู มีสไตล์ ประกอบด้วยแบบบ้านทั้งหมด 8 แบบดังนี้

แบบบ้านที่พัฒนาและปรับเปลี่ยนจากแบบบ้านเดิม ได้แก่ Gemini Prime, Blue Sea แลุะ Blue Breeze

Gemini Prime พัฒนามาจากแบบบ้าน Gemini Series สวยงามด้วยวัสดุตกแต่งสไตล์โมเดิร์น การจัดสรรฟังก์ชันก็ทำได้อย่างลงตัวเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง พื้นที่ใช้สอยรวม 425 ตร.ม. รูปแบบ 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ราคาพิเศษ 8,085,000 บาท

Blue Sea พัฒนามาจากแบบบ้าน Blue Series ซึ่งเป็นกลุ่มแบบบ้านที่ได้รับความนิยมสูงสุด จุดเด่นคือเน้นให้ทุกส่วนได้สัมผัสกับบรรยากาศภายนอกได้อย่างเต็มที เสมือนอยู่ในรีสอร์ทหรูส่วนตัว พื้นที่ใช้สอยรวม 490 ตร.ม. รูปแบบ 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ราคาพิเศษ 9,110,000 บาท

Blue Breeze พัฒนามาจากแบบบ้าน Blue Series เป็นแบบบ้านหน้ากว้าง ในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล ดีไซน์ให้เปิดรับกับสายลมในทุกฤดู เชื่อมโยงพื้นที่เข้าหากันอย่างสมบูรณ์แบบ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ที่มีผู้สูงอายุอาศัยอยู่ร่วมกัน พื้นที่ใช้สอย 580 ตร.ม. รูปแบบ 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ ราคาพิเศษ 10,520,000

แบบ้านที่ได้รับการออกแบบขึ้นใหม่ ได้แก่ The Sands Series 285, The Sands 370, The Sands 420, New Jersey Option 1 และ New Jersey Option 2

The Sands Series ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบโทนสีจากผืนทรายสีทอง สร้างความรู้สึกหรูหราด้วยวัสดุตกแต่งผนังแบบเล่นระดับ แบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม ดังนี้

FINAL THE SAND 285

  • The Sands Series 285 พื้นที่ใช้สอย 285 ตร.ม. รูปแบบ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาพิเศษ  5,580,000 บาท

FINAL THE SAND 370

  • The Sands 370 พื้นที่ใช้สอย 370 ตร.ม. รูปแบบ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาพิเศษ 6,990,000 บาท

FINAL THE SAND 420

  • The Sands 420 พื้นที่ใช้สอย 420 ตร.ม. รูปแบบ 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ  ราคาพิเศษ 8,450,000 บาท

New Jersey แบบบ้านที่เน้นให้ทุกส่วนสัมผัสกับบรรยากาศภายนอกได้เต็มที่ กับ Special Function ที่ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนหลังคาเองได้ตามใจชอบ ทั้งแบบปั้นหยา หรือแบบ Skillion Roof (เพิงหมาแหงน) แบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม ดังนี้

FINAL NEW JERSEY TYPE 1

  • New Jersey Option 1 จุดเด่นเป็นแบบบ้านร่วมสมัยทรงปั้นหยา พื้นที่ใช้สอย 370 ตร.ม. รูปแบบ 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาพิเศษ 8,030,000 บาท

FINAL NEW JERSEY TYPE 2

  • New Jersey Option 2 จุดเด่นเป็นแบบบ้านร่วมสมัยหลังคามุงด้วยวัสดุเมทัล ชีท พื้นที่ใช้สอย 370 ตร.ม. รูปแบบ 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาพิเศษ 7,920,000

ทั้งนี้ แลนดี้ โฮม จะขนโมเดลแบบบ้านทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้น ไปให้ผู้ที่สนใจได้ยลโฉมกันในงานสถาปนิก’60 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งนอกจากแบบบ้านใหม่ทั้ง 8 แบบ ยังมีแบบบ้าน Landy Security Home บ้านเพื่อความปลอดภัย และ Landy Elder Care 2 บ้านเพื่อผู้สูงอายุ มานำเสนอในงานอีกด้วย

สำหรับโปรโมชั่นในงานสถาปนิกปีนี้ เรียกได้ว่าจัดเต็มอย่างมาก เพื่อคนรักบ้านที่สั่งจองสร้างบ้านภายในงานเท่านั้น!

1. ส่วนลดสร้างบ้านสูงสุด 25%
2. ส่วนลดเพิ่มเติมจองเท่าไหร่ลดเท่านั้น สูงสุด 250,000 บาท
3. จองสร้างบ้านในงานรับฟรีทองคำแท่งมูลค่าสูงสุด 6 บาท
4. ฟรี iPhone 7 Plus 256 GB
5. ฟรี เสาเข็มเจาะ
6. ฟรี Upgrade กรอบหน้าต่าง uPVC พร้อมกระจกเขียวตัดแสง*
7. ฟรี Upgrade ห้องน้ำผู้สูงอายุ

“แลนดี้ โฮม เข้าร่วมงานสถาปนิกมาอย่างต่อเนื่อง กระทั่งปีนี้เป็นปีที่ 4 และเราก็ได้รับผลตอบรับอย่างดีมาโดยตลอด ซึ่งงานสถาปนิกเป็นงานมหกรรมแสดงสินค้าที่มีการนำเสนอแนวคิดแปลกใหม่อันน่าสนใจผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไม่ซ้ำกันทุกปี ตลอดจนมีการรวบรวมผลงานและบุคคลที่มีชื่อเสียงด้านสถาปัตยกรรมทิ่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน จึงเหมือนเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างการรับรู้ด้าน Brand awareness ว่าเราไม่ใช่เพียงบริษัทรับสร้างบ้าน แต่เรายังมีบริการ
ด้านการออกแบบบ้านที่ครบวงจร ภายใต้คุณภาพมาตรฐานผลงานการออกแบบที่เทียบเท่ากับบริษัทรับออกแบบบ้านชั้นนำของประเทศไทย โดยคาดหวังยอดจองสร้างบ้านจากงานสถาปนิกปีนี้อยู่ที่ 100 ล้านบาท” คุณภัทรา มณีรัตนะพร กล่าวสรุป

 

Previous articleทีทีเอฟ จัดประชุมผู้แสดงสินค้า เตรียมความพร้อมสู่งานสถาปนิก’60
Next articleเทคโทรนิค อินดัสตรี้ ก้าวขึ้นเวที Exhibitor Forum ชี้จุดเด่น
‘Milwaukee’ เครื่องมือช่างจากสหรัฐฯ
สุชยา ตันติเตมิท
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะการสื่อสารมวลชน วิชาเอกวิทยุโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านการก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม