Project Interior Vision ดำเนินธุรกิจออกแบบและรับเหมาตกแต่งภายใน ก้าวสู่งานสถาปนิก’60 เป็นปีแรก หวังสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ให้แข็งแกร่งและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ผ่านการจัดแสดงผลงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ พร้อมบริการให้คำปรึกษาด้านการออกแบบจากสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญ

โปรเจค อินทีเรีย วิชั่น (Project Interior Vision) บริษัทรับเหมาตกแต่งภายใน งานสถาปัตยกรรม และภูมิสถาปัตยกรรมทุกประเภท ด้วยฝีมือของสถาปนิกและมัณฑนากรมากประสบการณ์ ปลุกปั้นขึ้นโดย คุณอุทัย ท้วมจีบ กรรมการบริษัท เริ่มแรกใช้หลักการตลาดแบบบอกต่อ จนเกิดความเชื่อมั่นและขยายธุรกิจในรูปแบบนิติบุคคล เพื่อให้เป็นที่รู้จักต่อกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างมากขึ้น

คุณอุทัย ท้วมจีบ กรรมการบริษัท บริษัท โปรเจค อินทีเรีย วิชั่น จำกัด ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับธุรกิจของตนว่า “จุดเด่นของ โปรเจค อินทีเรีย วิชั่น คือเราให้บริการในรูปแบบ เทิร์นคีย์ รับทำตั้งแต่วาดภาพ ออกแบบ ควบคุมสเปค ไปจนถึงควบคุมการก่อสร้างและตกแต่งภายใน เรียกได้ว่าครบวงจร โดยเรามีทีมวิศวกร สถาปนิก และมัณฑนากร มืออาชีพคอยดูแล โดยเริ่มจากที่ลูกค้ามีเพียงที่ดินเปล่า ต้องการปลูกบ้านหรืออาคารพาณิชย์แต่ยังไม่มีไอเดีย ก็สามารถเข้ามาพูดคุยกับเราได้ จากนั้นก็จะมีทีมงานออกแบบภาพ 3 มิติให้ลูกค้าฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อให้ลูกค้าเห็นภาพของพื้นที่ภายในบ้านได้ครบทุกมุม 360 องศา และมองเห็นปัญหาที่อยากปรับแก้ไขได้ชัดเจน เมื่อเราออกแบบบ้านให้ลูกค้าจนเป็นที่พอใจแล้ว ก็ค่อยมาตกลงเรื่องราคาและสเปคกันต่อไป นอกจากนี้ โปรเจค อินทีเรีย วิชั่น ยังมีโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์เป็นของตัวเอง ทำให้สามารถควบคุมคุณภาพของชิ้นงาน (QC) เองได้ พร้อมติดตั้งและคัดสรรเฟอร์นิเจอร์ที่ได้มาตรฐานตั้งแต่เบื้องต้นจนจบกระบวนการ”

1P3019474 (1)
คุณอุทัย ท้วมจีบ

“ต้องยอมรับว่า วงการออกแบบตกแต่ง-รับเหมาก่อสร้างตอนนี้การแข่งขันค่อนข้างสูง คู่แข่งหลายรายในตลาดต่างแข่งกันเรื่องราคาและคุณภาพ ส่วนเราก็ต้องดูทั้งสองเรื่องควบคู่กันไป ดังนั้นเพื่อให้ธุรกิจขับเคลื่อนต่อไปได้ จึงจำเป็นต้องอาศัยคอนเน็คชั่นเดิม พร้อม ๆ กับโปรโมตแบรนด์ของเราผ่านสื่อต่าง ๆ มากขึ้น งานสถาปนิกจึงเป็นงานที่ตอบโจทย์ ที่จะทำให้คนทั่วไปรู้จักบริษัทและแบรนด์ของเราอย่างกว้างขวาง ซึ่งต้องบอกเลยว่าเราติดตามงานสถาปนิกมาโดยตลอด เห็นปริมาณคนเข้าชมงานหมุนเวียนเข้าออกจำนวนมาก เลยอยากที่จะลองเข้าร่วมจัดแสดงสินค้ากับงานสถาปนิกเป็นปีแรก โดยที่เราจะนำผลงานทั้งหมดที่เคยทำมา ไม่ว่าจะเป็น TOM N TOMS COFFEE, Hongkong noodle, WINE CONNECTION, Black Canyon มาจัดแสดงโชว์เป็นแกลเลอรี่ภายในบูธ ซึ่งลูกค้าสามารถดูรายละเอียดผ่านโบรชัวร์ที่เป็นตัวการันตีว่ามีการก่อสร้างโครงการต่าง ๆ เหล่านี้จริง รวมไปถึงโมเดลสิ่งก่อสร้างของโครงการทั้งหมดที่ทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็จะมาตั้งอยู่ในบูธเป็นตัวอย่างให้ลูกค้าที่สนใจได้ชมกัน” คุณอุทัย กล่าวถึงเหตุผลที่เลือกงานสถาปนิกเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการโปรโมทแบรนด์ และไฮไลค์พิเศษภายในบูธจัดแสดง

นอกจากไฮไลค์ด้านการตกแต่งบูธแล้ว ยังมีสถาปนิกมือฉมังและผู้เชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้องมาประจำอยู่ที่บูธคอยให้คำปรึกษา แนะนำ สำหรับคนที่สนใจอยากใช้บริการรับเหมาก่อสร้าง-ตกแต่งบ้านแบบม้วนเดียวจบ พร้อมกันนี้ Project Interior Vision ก็ได้ขนแคมเปญโปรโมชั่นสุดพิเศษมามอบให้ลูกค้าภายในบูธตลอด 6 วันเต็มของการจัดงาน โดนใจผู้ที่อยากออกแบบ ตกแต่ง ต่อเติม รีโนเวท บ้านหรืออาคาร แค่คุณเดินเข้ามาเล่นเกมส์ตามเงื่อนไข หรือ วางเงินจองเป็นหลักกันการใช้บริการ ก็รับไปเลย Gift Voucher ส่วนลดสูงสุด 10-15 เปอร์เซ็นต์ จากราคาเต็ม!

คุณอุทัย ทิ้งท้ายไว้ว่า “เราไม่คาดหวังกับงานสถาปนิกปีนี้มากนัก เหมือนลองมาชิมลางก่อนเป็นปีแรก เราแค่อยากพาบริษัทมาเปิดตัวในฐานะผู้ให้บริการด้านรับเหมาตกแต่งภายในครบวงจร ทั้งยังเป็นการประกาศความพร้อมที่จะเดินหน้าเข้าสู่ตลาดรับเหมาตกแต่งที่ใหญ่กว่าเดิม หากผลตอบรับในงานออกมาดี ก็ถือว่าประสบความสำเร็จไปอีกขั้นหนึ่ง หากผลตอบรับไม่ดี ก็คงต้องสู้กันต่อไป และมุ่งอัดแคมเปญตลาดดึงยอดขายอย่างต่อเนื่อง”

หากคุณอยากสร้างบ้าน อยากแต่งบ้าน หรือกำลังมองหาบริษัทรับเหมาตกแต่งที่จะอยู่เคียงข้างคุณตั้งแต่เริ่มจนจบ อย่าลังเล! เลือกใช้บริการ ‘Project Interior Vision’ จากทีมงานมืออาชีพที่ผ่านประสบการณ์มา 15 ปีเต็ม สามารถชมผลงานก่อนตัดสินใจได้ที่งานสถาปนิก’60 ระหว่างวันที่ 2 – 7 พฤษภาคม 2560 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Previous articleSOFTlab จับมือ IBM สร้างประติมากรรม แรงบันดาลใจจาก Antoni Gaudí สถาปนิกชื่อดัง ในงาน Mobile World Congress 2017
Next articleเฮเฟเล่ จัดชุดสุขภัณฑ์ ร่วมสนับสนุนกิจกรรมประกวดเพ้นท์สุขภัณฑ์ครั้งที่ 7 เวทีแห่งคนสร้างสรรค์
สุชยา ตันติเตมิท
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะการสื่อสารมวลชน วิชาเอกวิทยุโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านการก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม