บางกอก พีวีซี ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ทดแทนไม้ มองงานสถาปนิกตรงใจฐานผู้บริโภค ตอบรับเข้าร่วมงาน หวังเป็นที่จดจำของกลุ่มลูกค้าหลากหลาย พร้อมนำผลิตภัณฑ์หลายชิ้นเปิดตัวเป็นครั้งแรก

บริษัทในเครือบางกอก พีวีซี กรุ๊ป ผู้นำด้านอุตสาหกรรมการผลิตพลาสติกครบวงจร ด้วยการผลิตตั้งแต่ต้นน้ำไปจนถึงปลายน้ำ ตั้งแต่เม็ดพลาสติกไปจนถึงการขึ้นรูปผลิตภัณฑ์ด้วยเทคโนโลยีและเครื่องจักรที่ทันสมัย ด้วยความมุ่งมั่นและพัฒนามาโดยตลอด ปัจจุบัน บางกอก พีวีซี ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำแห่งการผลิตประตูไวนิล และผลิตภัณฑ์ทดแทนไม้ ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากมาย รวมถึงบริษัทชั้นนำในแวดวงอุตสาหกรรมการก่อสร้าง ซึ่งสินค้าของเราแบ่งเป็นประเภทต่าง ๆ เช่น ไม้สังเคราะห์ วงกบ ท่อ สายยาง สายทอด้าย เม็ดพลาสติก ถุงพลาสติก ระบบประตู หน้าต่าง ชุดครัว เป็นต้น

IMG_1957

โดยปีนี้ การดำเนินธุรกิจของบางกอกพีวีซี มีความพิเศษและน่าสนใจกว่าทุกปี เนื่องจากบริษัทฉลองครบรอบ 40 ปี จึงคัดสรรผลิตภัณฑ์สุดพิเศษออกสู่ตลาดตอบรับความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค สำหรับงานสถาปนิกในปีนี้ บางกอกวู๊ดก็เตรียมนำผลิตภัณฑ์หลากหลายรูปแบบมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่นี่เป็นที่แรก เพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของบริษัทที่ดำเนินงานมานานหลายสิบปี ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ได้แก่ Solid Door Series, Modernwood Brand, ไม้ปูพื้น PVC, ไม้ตกแต่งผนัง

เมื่อถามถึงสาเหตุการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ บางกอก พีวีซี เผยว่า การเลือกงานสถาปนิก’60 เป็นช่องทางประชาสัมพันธ์สินค้าและบริษัทนั้นส่งผลให้มีผู้เข้าชมบูธและตัดสินใจซื้อสินค้าของเราที่ตรงกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น รวมทั้งงานสถาปนิกเป็นงานที่มั่นใจได้ว่าผู้แสดงสินค้าที่เข้าร่วมงานจะประสบความสำเร็จจากการประชาสัมพันธ์งานอย่างทั่วถึง ทำให้งานประสบความสำเร็จระดับเอเชียด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ การเข้าร่วมงานยังส่งผลดีต่อแบรนด์ ก่อให้เกิดการจดจำจากผู้ชมงาน ตลอดจนเปิดโอกาสให้เราได้เรียนรู้ถึงความต้องการของตลาดในช่วงนี้อีกด้วย

พบกับความพิเศษที่เหนือกว่าของบางกอก พีวีซี ได้ที่บูธ S107 โซน TILE ภายในงานสถาปนิก’60 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคม 2560

IMG_1947 IMG_1950

Previous articleห้ามพลาด! เว็บไซต์ข้อมูลซื้อ-ขายอสังหาฯ
Next articlePEB Steel ตัวจริงเรื่องโครงสร้างอาคารเหล็กสำเร็จรูป ยืนยันร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานสถาปนิก’60 หลังประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม
วีรศักดิ์ ประสพบุญ
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เคยปฏิบัติงานเป็นนักวิชาการด้านศิลปวัฒนธรรมสังกัดกรุงเทพมหานคร ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านรถเพื่อการพาณิชย์ การก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม