เตรียมนับถอยหลัง พบความยิ่งใหญ่ของงานสถาปนิก’60 จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 31 ระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคม 2560 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 – 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 10.00- 20.00 น. โดยงานนี้มีผู้ประกอบการมากหน้าหลายตา ขนผลิตภัณฑ์และบริการเข้าจัดแสดงเต็มทุกพื้นที่ เช่นเดียวกับมิสเตอร์พูล ผู้เชี่ยวชาญด้านสระว่ายน้ำอันดับ 1 ของประเทศไทย ที่ยกชุดอุปกรณ์สระว่ายน้ำและเคมีภัณฑ์อย่างครบครันมานำเสนอภายในงาน พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจคนอยากแช่สระคลายร้อน

Thumbnail_01บริษัท มิสเตอร์พูล จำกัด ดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด “Green Eco Pool for Sustainable Living” เป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์สระว่ายน้ำแบรนด์ Pentair U.S.A. ที่ครองตลาดเป็นอันดับ 1 ของโลก และเครื่องระบบเกลือประหยัดพลังงานจาก Davey Australia รวมไปถึงจัดจำหน่ายเคมีภัณฑ์สำหรับสระว่ายน้ำโดยเฉพาะ ทั้งยังรับติดตั้ง ออกแบบ ดูแล ซ่อมบำรุง ระบบสระว่ายน้ำ แบบครบวงจร พร้อมบริการตรวจสภาพน้ำ โดยช่างมืออาชีพที่มีประสบการณ์ยาวนานถึง 22 ปี การันตีด้วยผลงานมากกว่า 20,000 สระ ทั่วประเทศ จนได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าหลัก คือ โรงแรม รีสอร์ท อาคารที่พักอาศัยขนาดใหญ่ สถานศึกษา ตลอดจนบ้านส่วนตัว อย่างดีเสมอมา

1

คุณสุกรี หะยีบือราเฮง ที่ปรึกษาฝ่ายการตลาด บริษัท มิสเตอร์พูล จำกัด คาดการณ์แนวโน้มตลาดธุรกิจสระว่ายน้ำไทยในปี 2560 ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง อยู่ที่อัตราร้อยละ 12 โดยมิสเตอร์พูลตั้งเป้ารุกตลาดกลุ่มประเทศ CLMV คือเมียนมาร์และเวียดนาม เพิ่มเติมจากลาวและกัมพูชาที่ทำตลาดอยู่ก่อนแล้ว รวมถึงการหาพันธมิตรจากต่างประเทศใหม่ ๆ เพื่อมุ่งสู่การเป็นผู้นำด้านการบริการดูแลสระว่ายน้ำ และ POOL WATER SOLUTIONS ในกลุ่มประเทศ CLMV ในอนาคต ไม่เพียงเท่านั้น ยังวางหมากเจาะตลาดกลุ่มอุปกรณ์เครื่องเล่นเสริมในสระว่ายน้ำ เพื่อส่งเสริมกิจกรรมนันทนาการในครอบครัวและหมู่คณะอีกด้วย

หลังประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม กับงานสถาปนิกปี’59 กลับมางานสถาปนิกปีนี้ มิสเตอร์พูล พร้อมเต็ม 100% ที่จะประกาศความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการวางระบบสระว่ายน้ำและตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์สระรายใหญ่ของประเทศไทย ภายใต้ตีมบูธ “Eco-Infinity Pools” โดยจะนำอุปกรณ์ปั๊ม และเครื่องกรองสระว่ายน้ำหลากหลายรุ่น รวมถึงเคมีภัณฑ์พิเศษอีกจำนวนมาก มาให้เลือกสรรกันตามความต้องการของผู้ใช้งาน พร้อมร่วมสัมผัสกับนวัตกรรมสุดล้ำที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องระบบเกลือประหยัดพลังงาน เรียกได้ว่าแวะชม มิสเตอร์พูล เพียงบูธเดียว มีทุกอย่างโดนใจเจ้าของสระอย่างแน่นอน

2

คุณศศิวิมล เลิศอำนวยพร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท มิสเตอร์พูล จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “ในปีนี้ศักยภาพของอุปทานด้านอุปกรณ์และเคมีภัณฑ์สระว่ายน้ำยังมีความต้องการสูง บริษัทฯ จึงมีแผนจำหน่ายเคมีภัณฑ์สระว่ายน้ำด้วยขนาดที่พกพาสะดวกภายในงานสถาปนิก’60 ซึ่งนอกจากเราจะมีผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับสระว่ายน้ำไปจัดจำหน่ายแล้ว ผู้เข้าชมงานสามารถมาพูดคุยเจรจาธุรกิจการค้าระหว่างหน่วยงานธุรกิจกับหน่วยธุรกิจ (B2B) หรือเข้ามาปรึกษาด้านการวางระบบสระว่ายน้ำ โดยทางเรายินดีให้บริการลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มที่ค่ะ”

มิสเตอร์พูล คาดหวังว่าการร่วมงานสถาปนิก’60 จะนำเสนอนวัตกรรมด้านสระว่ายน้ำที่มีคุณภาพสูงเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และสามารถเพิ่มยอดขายภายในงาน ด้วยการอัดแน่นข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่น กิจกรรมพิเศษต่าง ๆ รวมถึงคูปองส่วนลดพิเศษ ซึ่งมอบส่วนลดสูงสุดถึง 50% สำหรับเจ้าของสระว่ายน้ำ และเจ้าของโครงการที่สนใจ พบกันได้ที่บูธหมายเลข S502 ณ งานสถาปนิก’60 ต้นเดือนพฤษภาคมนี้

pool penair cleanpanair1

 

Previous articleSM520 เหล็กทนแรงดึงประสิทธิภาพสูง จาก SYS กำลังสำคัญของการก่อสร้างออฟฟิศแห่งใหม่ ‘Astra Communication’
Next articleชมสุดยอดนวัตกรรมสระว่ายน้ำในระดับนานาชาติกับงาน Piscine Global Asia 2017 ณ ประเทศสิงคโปร์
สุชยา ตันติเตมิท
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะการสื่อสารมวลชน วิชาเอกวิทยุโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านการก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม