Eco-door แบรนด์ผู้ผลิตประตูเจ้าใหญ่ของไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานสถาปนิก’60 เผยผลตอบรับที่ผ่านมาเป็นที่น่าพอใจ ได้รับความสนใจจากสถาปนิกและผู้ชมงานมากมาย พร้อมนำผลิตภัณฑ์ใหม่เปิดตัวเป็นครั้งแรกให้ได้ชมกันอย่างทั่วถึง

Eco-door เป็นแบรนด์ที่อยู่ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท วิชั่นกลาส แอนด์ ดอร์ อินดัสเทรียล จำกัด ผลิตDSC00005สินค้าประเภทประตูภายใน และภายนอก กระจกนิรภัย กระจกตกแต่ง ได้มาตรฐานอุตสาหกรรมทั้งจากยุโรป อเมริกา และญี่ปุ่น เริ่มธุรกิจจากการผลิตกระจกส่งออกขายให้กับโรงงานประตู จึงเข้าใจรายละเอียดในทุกกระบวนการผลิต จนเกิดเป็นสโลแกนของแบรนด์ที่ว่า ครบเครื่องเรื่องประตูจากประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี ส่งผลให้ Eco-door ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าหลากหลาย ทั้งไทยและต่างประเทศ ไลน์การผลิตของบริษัท แบ่งเป็น 3 กลุ่มใหญ่ ๆ ดังนี้ 1. VG ผลิตสินค้าระดับไฮเอนด์ อาทิ ประตูไม้สัก ประตูกระจกดีไซน์หรู มีฐานลูกค้าจากไทยและต่างชาติในแถบอาเซียน 2. VGI ผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์ Eco-door โดยใช้วัสดุทดแทน หรือที่เรียกว่า Composite Door วัสดุที่ใช้ เช่น ไฟเบอร์กลาส, HDF, WPC, UPVC และกระจก เป็นต้น 3. VWC บริษัทที่เกิดจากการร่วมทุนกับประเทศจีน เนื่องจากการเล็งเห็นว่า จีนเป็นแหล่งวัตถุดิบ มีต้นทุน และความเจริญทางเทคโนโลยีสูง จึงเกิดการร่วมทุนระหว่าง 2 ประเทศ โดยมีโรงงานผลิตอยู่ที่ประเทศจีน

คุณกิตติศาสตร์ พลตื้อ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วิชั่นกลาส แอนด์ ดอร์ อินดัสเทรียล จำกัด ให้ข้อมูลกับผู้จัดงานสถาปนิก’60 ว่า “โรงงานของ VGI บริหารงานด้วยระบบ ISO ได้รับทุนส่งเสริมจากรัฐบาล ทำให้ไม่ต้องเสียภาษีเมื่อส่งออกสินค้า ผ่านการรับรองมาตรฐานมอก. รวมถึงใบรับรองอื่น ๆ ซึ่งสินค้าของเราส่งออกไปยังประเทศต่าง ๆ ทั้งในแถบอาเซียน ยุโรป และอเมริกา สินค้ามีให้เลือกหลากหลาย โดยต่างกันทางด้านวัสดุและราคา มีให้เลือกตามงบประมาณและความต้องการของลูกค้า อาทิ วงกบ ก็ผลิตจากหลากวัสดุ แต่ WPC ในช่วงนี้ จะเป็นที่นิยมอย่างมากในแถบประเทศอาเซียน หรือรางเลื่อน ก็มีหลายแบบให้เลือก เช่น รางเลื่อนสแตนเลส รางเลื่อนบานห้องน้ำ หรือรางเลื่อนสำหรับกั้นห้อง เป็นต้น”

คุณกิตติศาสตร์ กล่าวต่อไปว่า “ในปีนี้ เรานำผลิตภัณฑ์ตัวใหม่มาเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่งานสถาปนิกด้วยเช่นกัน สินค้าดังกล่าวก็คือ ประตู WPC Infinity Innovation ผลิตจาก WPC (Wood Plastic Composite) ตอบโจทย์การใช้งานประตูในทุกรูปแบบ ใช้ได้ทั้งภายในภายนอก และยังสามารถนำไปต่อยอดการใช้งานได้ตามความต้องการ เช่น นำไปเพ้นท์หรือเจาะเพื่อใส่กระจกประกอบลงไปก็สามารถทำได้ และด้วยการใช้งานที่ไร้ขีดจำกัด จึงเกิดเป็นชื่อสินค้า ‘WPC Infinity Innovation’  ยิ่งไปกว่านั้น สินค้าตัวนี้ยังมีพื้นผิวที่หลากหลายให้เลือกสรร โดยออกแบบในสไตล์ลอฟท์ เพื่อให้เหมาะกับเทรนด์และความต้องการของลูกค้าในช่วงนี้ ข้อดีอื่น ๆ ก็เช่น ไม่ติดไฟ กันน้ำ ปลวกไม่กิน มีอายุการใช้งานยาวนาน เหมาะแก่การใช้งานในโรงแรมหรือคอนโดมิเนียม”

DSC00001
WPC Infinity Innovation

นอกจากการนำสินค้ามาเปิดตัวภายในงานแล้ว Eco-door ยังเตรียมเปิดตัว Brand Ambassador คนใหม่ คือ คุณสมรักษ์ คำสิงห์ ในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 60 ตลอดจนโปรโมชั่นที่จะนำมาตอบแทนลูกค้า เช่น ส่วนลดสำหรับผู้สั่งซื้อสินค้าภายในงาน และโปรโมชั่นเมื่อซื้อสินค้าภายในงาน รวมถึงกิจกรรมอีกมากมายที่อยากให้ไปติดตามภายในงาน โดย คุณกิตติศาสตร์ กล่าวทิ้งท้ายว่า “เราคาดหวังกับการร่วมงานในครั้งนี้มาก เนื่องจากมีผลตอบรับที่ดีในทุกปี ก็อยากให้เพื่อนพี่น้องชาวสถาปนิกและผู้ประกอบการด้วยกันเอง ทั้งผู้ผลิตวัสดุก่อสร้าง หรือประชาชนทั่วไปที่สนใจเรื่องนวัตกรรมวัสดุก่อสร้าง เข้ามาชมสินค้าของเรา โดยเฉพาะนิสิตนักศึกษาสถาปัตยกรรม เพราะทุกปีเทรนด์ก็จะเปลี่ยนแปลงไปเรื่อย ๆ อยากให้มาร่วมอัพเดทเทรนด์สินค้าในช่วงนี้ และหากมาลงทะเบียนที่บูธเรา ก็จะมีของพรีเมียมมอบให้ รวมทั้งมีกิจกรรมอื่น ๆ ให้ร่วมสนุกมากมาย ซึ่งต้องไปติดตามกันที่บูธ”

พบสินค้าดี ๆ พร้อมโปรโมชั่นจัดเต็มแบบไม่กั๊กของ Eco-door ได้ที่บูธ D206/1 โซน DOOR, WINDOW, ROOF, METAL & SERVICES ภายในงานสถาปนิก’60 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคม 60 เวลา 10.00-20.00 น.

DSC00028-horz

DSC00011

Previous articleเครื่องกรองสระว่ายน้ำ เพื่อน้ำใสสะอาด จากแบรนด์ ‘MAGILINE’
อีกหนึ่งไฮไลท์งานสถาปนิก’60
Next articleพบอุปกรณ์โคมไฟคริสตัลสุดหรูจาก Artglass ได้ที่งานสถาปนิก’60
ณัฐธิกานต์ อัจฉริยบดี
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะมนุษยศาสตร์ วิชาเอกวรรณคดีอังกฤษ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านงานออกแบบ ก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม