ARTGLASS ยืนยันร่วมงานสถาปนิก’60 หลังประสบความสำเร็จจากการร่วมงานในปีก่อน จนตัดสินใจก่อตั้งสำนักงานขึ้นในไทย โดยในครั้งนี้จะนำทัพสินค้าซึ่งผ่านการออกแบบจากดีไซเนอร์มากประสบการณ์ ซึ่งนำแรงบันดาลใจมาจากเทรนด์ใหม่ ๆ รวมถึงรูปแบบต่าง ๆ จากอดีต

บริษัท อาร์ทกลาส จำกัด เป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ไฟ โคมไฟคริสตัลสไตล์โบฮีเมียน และโคมไฟคริสตัลแชนเดอร์เลียสไตล์โบฮีเมียน รวมถึงอุปกรณ์ส่องสว่างตามแบบหรือดีไซน์ที่ลูกค้าต้องการ โดยอิงจากธรรมเนียม ประเพณี การใช้โคมไฟคริสตัลแชนเดอร์เลียที่ใช้กันในราชอาณาจักรโบฮีเมียในอดีต หรือก็คือสาธารณรัฐเช็กในปัจจุบัน ปัจจุบัน Artglass มีลูกค้าอยู่ทั่วโลก และสำหรับ Artglass ในไทย ดำเนินงานภายใต้บริษัท ART-G

1-image-king-size-crystal-chandeliers--resizecrop-c900xc900

และสำหรับการร่วมงานสถาปนิก’60 ในครั้งนี้ Artglass เปิดเผยว่า ต้องการใกล้ชิดกับผู้เชี่ยวชาญในด้านธุรกิจโคมไฟและอุปกรณ์ส่องสว่างให้มากขึ้น รวมทั้งสร้างคอนเนคชั่นในกลุ่มสถาปนิกและดีไซเนอร์ให้มากกว่าเดิมอีกด้วย ซึ่งสินค้าของ Artglass จะมีทั้งโคมไฟคริสตัลแบบโบราณและแบบโมเดิร์น โดยสามารถปรับให้ได้ตามความต้องการของลูกค้า แม้แต่ลูกค้าในไทย สินค้าของ Artglass ก็ยังตรงกับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการสรรหาโคมไฟหลากหลายรูปแบบมาตกแต่งโปรเจคของตน

สำหรับผู้ที่สนใจสินค้าประเภทโคมไฟคริสตัล และแชนเดอร์เลียหลากสไตล์ ดีไซน์สวยงามและโดดเด่น สามารถมาชมได้ที่บูธ N101 โซน International ภายในงานสถาปนิก’60 ระหว่างวันที่ 2-7 พฤษภาคม 2560 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.

16-image-1-hlavni-artglass-chandeliers-arabela--resizecrop-c900xc900 163078-image-crystal-chandelier-icicle.tif--resizecrop-c900xc900

Previous articleEco-door เปิดตัวประตู WPC Infinity Innovation ในงานสถาปนิก’60
พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ที่นี่ที่แรก!
Next articleจระเข้ เลือกงานสถาปนิก’60 เปิดตัวกาวซีเมนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ และโชว์นวัตกรรมสีใหม่
ณัฐธิกานต์ อัจฉริยบดี
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะมนุษยศาสตร์ วิชาเอกวรรณคดีอังกฤษ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านงานออกแบบ ก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม