ห้างหุ้นส่วน เจ.ซี.ซี. หนึ่งในผู้นำเข้าเครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน นำเสนอ OLFA แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์คุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานทุกกลุ่ม พร้อมเปิดตัว Silky มีดพกอเนกประสงค์คุณภาพสูงในงานสถาปนิก’61 ที่จะถึงนี้

เป็นเวลากว่า 30 ปีที่ห้างหุ้นส่วนจำกัด เจ.ซี.ซี. ได้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องเขียน เครื่องใช้สำนักงาน และอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์จากประเทศญี่ปุ่น แต่ในช่วงห้าปีหลังนี้ เจ.ซี.ซี มุ่งเน้นไปที่สินค้าไลฟ์สไตล์ ตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย โดยแบรนด์สินค้าที่ส่วนใหญ่ที่ เจ.ซี.ซี. นำเข้ามานั้นล้วนมีประสิทธิภาพสูงและทนทานต่อการใช้งานไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ปากกาอย่าง Zebra หรือแบรนด์อุปกรณ์สำนักงานอย่าง Carl และอีกหนึ่งแบรนด์ที่โดดเด่นไม่แพ้กันก็คือ OLFA

OLFA เป็นแบรนด์อุปกรณ์สำนักงานที่มีสินค้าหลากหลายสามารถใช้กับงานได้ทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นงานประดิษฐ์ งานทำสวน และคุณแม่บ้านบางคนก็นำมาใช้ในการทำครัวด้วยเช่นกัน สำหรับสินค้าที่ได้รับความนิยมมากในหมู่ผู้ใช้งานจะเป็นคัตเตอร์ OLFA ที่มีตัวใบมีดค่อนข้างแข็งแรง ทนทาน ใช้กับงานหนักได้ดี

คุณฐกัดแก้ว กวักเพฑูรย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการแห่งห้างหุ้นส่วนจำกัด เจ.ซี.ซี กล่าวว่า “ช่วง 5 ปีมานี้เรามุ่งหาสินค้าที่เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์มากขึ้นเพื่อให้มีการใช้งานที่หลากหลาย เหมาะกับผู้ใช้งานทุกกลุ่ม ซึ่ง OLFA ก็ถือว่าเป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์ และยังเป็นสินค้าที่เราจะนำไปเป็นไฮไลท์ในงานสถาปนิกครั้งที่จะถึงนี้ พร้อมทั้งเปิดตัว Silky มีดพกอเนกประสงค์หลายขนาด เหมาะกับงาน Landscape และจัดสวน ตัวใบเลื่อยมีมาตราฐานสูง ทนทานต่อการใช้งาน และเป็นสินค้าที่ยากต่อการหาซื้อ”

คุณฐกัดแก้ว ยังเผยว่า “จากที่เข้าร่วมงานสถาปนิก 60 ทำให้เราได้พบกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมากขึ้น เราไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีกลุ่มลูกค้ามากมายสนใจและกำลังมองหาสินค้าที่เรานำมาจัดแสดง ซึ่งกลุ่มลูกค้าเหล่านี้จะมีตั้งแต่สถาปนิก เจ้าของโครงการ นักเรียนนักศึกษาไปจนถึงกลุ่มแม่บ้านที่นำสินค้าของเราไปใช้ในการทำครัว เรียกว่าได้รับฟีดแบ็คที่ค่อนข้างดี เราจะได้รู้ว่าลูกค้ากลุ่มไหนแมทช์กับสินค้าอะไร ได้ค้นหากลุ่มเป้าหมายที่แท้จริง สิ่งเหล่านี้ถือเป็นตัวช่วยสำหรับแผนการตลาดในอนาคตได้”

นอกจากจะนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพแล้ว เจ.ซี.ซี. ยังจัดให้มีการลดราคาสินค้าสูงสุดถึง 15% พร้อมของแถมของรางวัลอีกมากมาย อย่าลืมมาร่วมกิจกรรมดี ๆ และเลือกซื้อของใช้ที่ถูกใจได้ในงานสถาปนิก 61 ที่กำลังจะจัดขึ้นเร็ว ๆ นี้

Previous articleซันเพลย์ เอเชีย เผยโฉม “เดอะพูลวิลลา” ตอบโจทย์การใช้ชีวิตหลังวัยเกษียณ
Next articleมาดูสตูดิโอล้อเลื่อนขนาดเล็กแหล่งลี้ภัยจากเมืองที่วุ่นวาย