Porsche 911 turbo S Dark knight ตกแต่งด้วยสีดำเรียบหรูให้ความรู้สึกเหมือนกำลังนั่งอยู่บนยานพาหนะของ Bruce Wayne

1390

รถยนต์สปอร์ต Porsche ‘911 turbo S’ ตัวแทนแห่งความมืดมิดด้วยบอดี้สีดำโฉบเฉี่ยวจากผู้ปรับแต่งเครื่องยนต์ auto-dynamics ในประเทศ Poland รถสปอร์ตสุดเท่คันนี้ได้รับการขนาดนามว่า ‘dark knight’ อัศวินสีดำ เป็นโมเดลจำลองที่ทำขึ้นโดยชาวเยอรมัน

ศูนย์ปรับแต่งเครื่องยนต์ auto-dynamics แห่งเมือง Warsaw ตั้งชื่อให้รถสปอร์ตสุดหรูนี้ว่า ‘dark knight’ มีพลังขับเคลื่อนเร็วแรงขึ้นกว่าเก่า ตกแต่งพื้นผิวสีดำด้านด้วยคาร์บอน ‘turbo aerokit’ มาพร้อมกับแผงสปอยเลอร์หน้า เสกิร์ตข้าง กันชน ฝากระโปรงรถ กันชนหลังและสปอยเลอร์หลัง และยังอัพเกรดคุณสมบัติของตัวเครื่องด้วยท่อไอเสียแบบ Techart ท่อร่วมแบบใหม่จาก GMG racing ipd plenum และ y-pipes ตัวเร่งปฏิกิริยาโดย Cargraphic ระบบกรองภายในรถยนต์ agency-power อินเตอร์คูลเลอร์ AWE tuning ช่วยผลิตกำลังได้ถึง 700 แรงม้า

อีกทั้งยังมีการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายในที่ถึงแม้ว่าทรวดทรงของรุ่น ‘911 turbo S’ ค่อนข้างที่จะบอบบางอยู่บ้างก็ตาม Porsche ‘dark knight’ เพิ่มความโฉบเฉี่ยวด้วยพวงมาลัย Paddle shift gear และคอนโซลหน้าแบบ piano black ซึ่งอาจจะให้ลุคแบบยานพาหนะของ Bruce Wayne มากกว่า ‘batmobile’ แต่รับรองว่ามันจะเป็นตัวที่น่าประทับใจมากที่สุดเท่าที่เราเคยเห็นในรุ่น Porsche ‘911’ เลยล่ะค่ะ

Source: designboom

Previous articleGuzmán de Yarza Blache จัดตั้งคอร์สฝึกอบรมการออกแบบที่ให้ความใส่ใจต่อสภาพแวดล้อมของผู้อยู่อาศัยมากขึ้น
Next article“ออริจิ้น” จับมือ “ยูโอบี” เซ็นสัญญาสนับสนุนสินเชื่อคอนโด 2 โครงการ