รีจัส (Regus) ผู้นำด้านการให้บริการพื้นที่สำนักงานระดับโลก ประกาศเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุดบนพื้นที่ชั้น 30 ของอาคารสิงห์ คอมเพล็กซ์ สำนักงานเกรดเอสุดทันสมัยแห่งใหม่ โดยสาขานี้นับเป็นสาขาที่ 21 ในประเทศไทยที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ซึ่งห่างจากรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีเพชรบุรี และรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์สถานีมักกะสันเพียงไม่กี่ก้าว

นายโนเอล โค้ก ผู้อำนวยการใหญ่ รีจัส ประจำประเทศไทย ไต้หวัน และเกาหลี  กล่าวว่า การเปิดตัวรีจัสสาขาที่ 21 เป็นการตอกย้ำว่าพื้นที่อโศก-เพชรบุรี เป็นศูนย์กลางธุรกิจ และเป็นทำเลที่ดึงดูดความสนใจของคนไทยและคนต่างชาติ เพราะเป็นที่รู้กันดีว่าย่านนี้เป็นแหล่งทำงานของคนวิชาชีพต่างๆ โดยเฉพาะคนทำงานยุคดิจิทัลที่ไม่ยึดติดกับออฟฟิศ และต้องการความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน

โดยรีจัสสาขาใหม่มีพื้นที่บริการ 1,134 ตารางฟุต แบ่งเป็นพื้นที่สำนักงาน 73 ห้อง พื้นที่ทำงานกว่า 200 ที่นั่ง และห้องประชุม 2 ห้อง ซึ่งสามารถรองรับทั้งเหล่าสตาร์ทอัพ บริษัทขนาดเล็กและกลาง รวมถึงองค์กรขนาดใหญ่ และฟรีแลนซ์ต่างๆ

ด้วยพื้นที่ทำงานที่ยืดหยุ่น และมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการเป็นออฟฟิศพร้อมใช้งาน อาทิ ระบบอินเตอร์เน็ตที่รองรับการใช้งานทางธุรกิจและบริการโทรศัพท์ รวมถึงห้องครัว บริการทำความสะอาด และพนักงานต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งช่วยลดความยุ่งยากในการทำงาน และสร้างบรรยากาศที่ดีในการทำงานมากยิ่งขึ้น

“การเปิดสาขาใหม่นี้เป็นส่วนหนึ่งของพันธกิจของรีจัสในการขยายสาขาอย่างต่อเนื่องในพื้นที่ที่มีศักยภาพ รวมทั้งตอบสนองความต้องการพื้นที่ทำงานยืดหยุ่นได้ที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วประเทศไทย ดังนั้น เราจึงพยายามอย่างต่อเนื่องในการปรับปรุง และมอบประสบการณ์การทำงานที่สะดวกสบาย เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้บริการเกิดความคิดสร้างสรรค์มากยิ่งขึ้นในการทำงาน”

ทั้งนั้น รีจัสยังได้ให้ความช่วยเหลือผู้ใช้บริการที่ต้องการโยกย้ายพื้นที่ทำงานจากสาขาหนึ่งมายังอีกสาขาหนึ่งของรีจัส ซึ่งมีสาขาให้บริการทั่วกรุงเทพฯ โดยรีจัสมีเครือข่ายสำนักงานให้เช่า พื้นที่การทำงาน และพื้นที่จัดประชุมสำหรับให้บริการจำนวนถึง 3,300 แห่งใน 110 ประเทศทั่วโลก

Previous article“วัสดุ” คือมรดกเรื่องเล่า บ้านคือมรดกความทรงจำ : อิ่มรสชาติสถาปัตย์ “บ้านขนมปังขิง” ร้านกาแฟวินเทจอายุ 106 ปี
Next article“อะคาร่า” ชวนฟัง 3 สถาปนิกชั้นนำ สะท้อนมุมคิดบ้านลักชัวรี่สำหรับคนรุ่นใหม่