โครงการ Mavista Prestige Village เป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ของ บริษัท เอ็มเจ วัน จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โดยตั้งอยู่บนพื้นที่ 12 ไร่ของ ถ.กรุงเทพกรีฑา มีราคาขายเริ่มต้นที่ 90 ล้านบาท และสูงสุด 170 ล้านบาท

คอนเซปต์ของโครงการคือ Prestige Village ด้วยความที่โครงการมีบ้านเพียง 14 หลัง เป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น แต่ละหลังมีพื้นที่ 200 ตารางวาขึ้นไป และมีพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านอยู่ที่ 914 ตารางเมตร

เพราะต้องการสร้างความเป็นส่วนตัวขั้นสุด ทางโครงการจึงจัดหลากหลาย facility ให้อยู่ภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำขนาด 6 ×10 เมตร โรงจอดรถที่สามารถจอดได้ 4-6 คัน พร้อมทั้ง EV Charger รวมถึงมีลิฟท์ และโซนที่พักของแม่บ้านซึ่งมีทั้งห้องนอน ห้องน้ำ และห้องนั่งเล่น ขณะที่พื้นบริเวณรอบบ้านถูกออกแบบมาให้ลาดเอียง  เพื่อสะดวกต่อการใช้เก้าอี้วีลแชร์ของผู้สูงอายุ

ในส่วนของการออกแบบบ้านเป็นสไตล์ Arc Decor เน้นการดีไซน์แบบเส้นสายที่มีทั้งแนวนอนและแนวตั้ง และรูปทรงเรขาคณิต โดยสัมผัสกลิ่นอายได้จากกระเบื้อง พรม ลวดลายตามผนัง รวมถึงเฟอร์นิเจอร์

นอกจากนี้ ยังเสริมความเหนือระดับไปอีกขั้นด้วยการนำเทคโนโลยีมาใช้ในทุกสเต็ปของการอยู่อาศัย เพราะการใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านสามารถสั่งการได้ผ่านแอปพลิเคชั่น โดยโครงการใช้ระบบ Home Automation ของ Bticino

สำหรับที่ตั้งของโครงการรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น โรงพยาบาลสมิติเวชศรีนครินทร์, ศูนย์การค้าเดอะ ไนน์ เซ็นเตอร์ รวมถึงอยู่ติดสนามกอล์ฟ Unico Grande Golf Course และใกล้โรงเรียนนานาชาติ 2 แห่ง คือ Wellington College International School Bangkok และ Brighton College Bangkok

Previous article‘ตราเพชร’ มั่นใจ Q1 เติบโตตามเป้า เตรียมเแผนบริหารสต๊อกเพิ่มโอกาสขายสินค้า
Next articleสจล.ออกแบบป้ายรถเมล์อัจฉริยะเตือนภัยฝุ่น PM 2.5