KRAAM (คราม) โครงการคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรี่มูลค่า 3,500 ล้านบาท มอบทุกสัมผัสของความเป็นบ้านสำหรับครอบครัวควบคู่กับการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง ตัวโครงการตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลใจกลางเมืองย่านธุรกิจ สุขุมวิท 26 ท่ามกลางความสงบร่มรื่นจากอุโมงค์ต้นไม้ใหญ่ พร้อมความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยจำนวนเพียง 128 ยูนิต เท่านั้น โดยมีจำนวนยูนิตต่อชั้นเพียง 6 – 8 ยูนิต และราคาเริ่มต้นของยูนิตอยู่ที่ประมาณ 15 ล้านบาทขึ้นไป

Design Concept:
โครงการ KRAAM มีจุดเด่นที่ความหรูหราแบบไฮไรซ์ 29 ชั้น จำนวน 128 ยูนิต มาพร้อมด้วยนวัตกรรมการออกแบบตามคอนเซ็ปต์ Green Living ที่ผสานเป็นหนึ่งเดียวกับสภาพแวดล้อมดั้งเดิมอย่างกลมกลืน เหมาะกับการพักอาศัยสำหรับครอบครัวควบคู่ไปกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นหน้าต่างขนาดใหญ่สูงจากพื้นจรดเพดาน (Full Height Window) เพื่อรับแสงธรรมชาติได้เต็มที่ กระจกหน้าต่างสามชั้น (Triple Glazed Window) เพื่อดูดซับเสียงและกันความร้อน แผงบังแดดแนวตั้ง (Vertical Façade Fin) ตลอดแนวด้านหน้าอาคารเพื่อลดความร้อนจากแสงแดด ผนังห้องที่ออกแบบให้แยกจากกันในแต่ละยูนิตเพื่อความเป็นส่วนตัวและให้เกิด Cross Ventilation ในทุกยูนิตเพื่อการถ่ายเทอากาศที่ดี

นอกจากนี้ยังให้ความใส่ใจกับประโยชน์ใช้สอยของความเป็นบ้านอย่างเต็มที่ตามแนวคิด “Home-Like Condominium” โดยแต่ละยูนิตจะมาพร้อมห้องและพื้นที่เก็บของขนาดใหญ่ซึ่งใช้วัสดุคุณภาพระดับพรีเมียม ประกอบกับมีพื้นที่อเนกประสงค์ภายนอก (Yard Area) สำหรับการซักล้างและการถ่ายเทอากาศ ตัวห้องแบ่งประเภทออกเป็นหนึ่งห้องนอน สองห้องนอน สามห้องนอน และเพนต์เฮาส์สี่ห้องนอน ขนาดพื้นที่เริ่มตั้งแต่ 61 ตารางเมตร จนถึงเพนต์เฮาส์ขนาด 228.5 ตารางเมตร

Facilities:
– สระว่ายน้ำอินฟินิตี้เอดจ์ขนาดใหญ่ (half-length Olympic)
– ห้องออกกำลังกาย ห้องสตีม ห้องโยคะ ห้องสมุด
– พาวิลเลี่ยนท่ามกลางสวนที่ตกแต่งอย่างร่มรื่น
– บริการพนักงานต้อนรับ Shuttle Service
– บริการรถรับส่งถึงสถานที่สำคัญใกล้โครงการ
– บริการส่วนตัวแบบ A La Carte
– พื้นที่จอดรถในสัดส่วน 140% ของจำนวนยูนิต พร้อมที่เก็บของในที่จอดรถ

Location:
มีที่ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 26 ซึ่งเป็นสุดยอดทำเลใจกลางเมืองที่พรั่งพร้อมสำหรับทุกมิติของการใช้ชีวิต ทั้งการทำงาน และพักผ่อนหย่อนใจ บนศูนย์กลางย่านธุรกิจและช็อปปิ้งที่ครบวงจร รายล้อมด้วยร้านค้า ร้านอาหาร ภัตตาคาร ศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอลล์ รวมทั้งอยู่ใกล้ย่านดิ เอ็มดิสทริค แหล่งไลฟ์สไตล์และเอนเตอร์เทนเมนต์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งหนึ่งของภูมิภาคเอเชีย เดินทางได้สะดวกสบาย ทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีพร้อมพงษ์ และรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที สถานีสุขุมวิท รวมถึงทางด่วนที่สามารถเชื่อมต่อได้ทั้งถนนสุขุมวิทและพระราม 4

ติดต่อเพิ่มเติม:  บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด  โทร 02 677 3347,  087 084 6304

01-Kraam Architect Day Scene 4th horizon

Previous articleรอยศิลป์ผ่านยุคสมัย พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ หอศิลป์
Next articleนายณ์ เอสเตท ขยายพอร์ตสู่ที่พักอาศัยไฮไรซ์ เปิดตัว KRAAM คอนโดมิเนียมระดับ
ซูเปอร์ลักชัวรี่ ใจกลางสุขุมวิท 26
Builder News
กองบรรณาธิการเว็บไซต์ Builder News - ด้วยความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ที่มาพร้อมกับการรับข่าวสารในรูปแบบใหม่ ทั้งจากสื่อออนไลน์ และโซเชี่ยลมีเดีย เว็บไซต์ Builder News จึงถือกำเนิดขึ้น แตกย่อยออกมานอกเหนือจากนิตยสาร Builder โดยเน้นนำเสนอเรื่องราวในวงการก่อสร้าง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การออกแบบตกแต่ง ตลอดจนความรู้เรื่องวัสดุอย่างครบวงจร ที่มุ่งถึงกลุ่มผู้อ่านออนไลน์มากยิ่งขึ้น