ไนท์บริดจ์ ดูเพล็กซ์ ติวานนท์ (Knightsbridge duplex Tiwanon) คอนโดที่ให้คุณอยู่สูงกว่าใคร กับคอนเซ็ปต์ชีวิตสองชั้น คอนโดสองชั้น เพิ่มพื้นที่การอยู่อาศัยให้มากกว่า ด้วยพื้นที่ 1-2-46 ไร่ 373 ยูนิต ขยายความสูงของห้องพักเป็น 4.2 เมตร เน้นความเป็นส่วนตัว เป็นอีก 1 โครงการคุณภาพ ที่มีมูลค่าโครงการมากถึง 1,200 ล้านบาท เดินทางสะดวก รวดเร็ว ด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีรถไฟฟ้ากระทรวงสาธารณสุข ตั้งอยู่บนถนนติวานนท์ ระหว่างซอยติวานนท์ 8 และ 10   

ไนท์บริดจ์ ดูเพล็กซ์ ติวานนท์ เริ่มก่อสร้างเดือนกันยายน 59 คาดว่าจะแล้วเสร็จ เดือนกันยายน 61 หรือในอีก 2 ปีข้างหน้า และเปิดขายอย่างเป็นทางการต้นเดือนตุลาคม 59 ที่จะถึงนี้ นับว่าเป็นโครงการนวัตกรรมในการสร้างความหรูหราบนพื้นที่ที่จำกัด ให้ความรู้สึกโปร่ง จำนวนยูนิตน้อย ต่างจากคอนโดทั่วไปในย่านรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่ส่วนใหญ่เป็น budget condo

ทั้งนี้ ไนท์บริดจ์ ดูเพล็กซ์ ติวานนท์ นับเป็นโครงการที่ 32 ของออริจิ้น และมีมากกว่า 7,000 ครอบครัวซึ่งอยู่ภายใต้ความดูแลของออริจิ้น

P8101005

รายละเอียดโครงการ

  • ในจำนวน 373 ยูนิต เน้นห้องแบบดูเพล็กซ์ ซึ่งมีราคาเริ่มต้นที่ 3 ล้านบาท ส่วนห้องแบบธรรมดา จะเริ่มที่ 2.2 ล้านบาท คิดราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร เท่ากับ 80,000-100,000 บาท
  • ตัวอาคารมีทั้งหมด 25 ชั้น ชั้นละประมาณ 20 ห้อง แต่ด้วยฝ้าเพดานที่สูง (double volume) จึงทำให้อาคารดูสูงเป็นพิเศษ เนื่องจาก 60% ของยูนิตทั้งหมด เป็นฝ้าเพดานสูง ที่ความสูงประมาณ 2.6-4.2 เมตร
  • มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ Super High Ceiling Lobby, Library, Public Areas, Private Garden, Sky Family Lounge, Sky Swimming Pool, Privacy Fitness, Roof Top City View 360º, Superb Hotel Service, High Security 5 Levels
  • ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้ากระทรวงสาธารณสุข ประมาณ 90 เมตร, เอสพลานาด และ เทสโก้ โลตัส รัตนาธิเบศร์ ประมาณ 1.5 กิโลเมตร, บิ๊กซี รัตนาธิเบศร์ ประมาณ 2.6 กิโลเมตร, อาคารไทยประกันชีวิต ประมาณ 2.8 กิโลเมตร, พันทิพย์ งามวงศ์วาน ประมาณ 3 กิโลเมตร, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ประมาณ 3.5 กิโลเมตร, เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ ประมาณ 3.6 กิโลเมตร, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ประมาณ 6.7 กิโลเมตร
  • ห้องของโครงการเป็นห้อง fully-furnished ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการตกแต่ง และประหยัดเวลาไปด้วยในตัว
  • เป็นโครงการที่เรียกได้ว่า ‘New Dimension of Purple Line’ เพราะเป็นคอนโดระดับ hi-end ในพื้นที่ย่านรถไฟฟ้าสายสีม่วง แม้ว่าจะเป็นตึกสูง แต่มีความโปร่ง โล่ง สบาย และจำนวนยูนิตน้อย ในขณะที่ตึกสูงในย่านนี้ล้วนแล้วแต่เป็นตึกสูงที่มียูนิตมากถึงประมาณ 1,000 ยูนิต น้อยที่สุด คือ ประมาณ 700 ยูนิตทั้งสิ้น
  • มีรถชัทเทิลบัส รับส่งลูกค้าของโครงการ เพื่ออำนวยความสะดวก
  • ตัวอาคารเป็น wheelchair support มีลิฟท์อำนวยความสะดวกแก่คนพิการ และผู้สูงอายุ
  • อยู่ใกล้รพ.นนทเวช รพ.เกษมราษฎร์ และ รพ.ทรวงอก
  • โครงการอยู่ใกล้ทางด่วน ระยะห่างเพียง 2 กิโลเมตร
  • โครงการอยู่ติดกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งมีพื้นที่สีเขียวและมีปริมาณออกซิเจนมาก
  • แม้ตัวอาคารจะมีเพียง 25 ชั้น แต่สูงเท่าอาคารประมาณ 40 ชั้น แต่ละชั้นมีประมาณ 20 ห้อง สำหรับ 1 ห้องนอน ขนาดจะใหญ่ประมาณ 26-33 ตารางเมตร ส่วน 2 ห้องนอน ประมาณ 43-58 ตารางเมตร

อีก 1 จุดขายของโครงการ คือ ทำเลที่ตั้งซึ่งสามารถเลี่ยงปัญหาการจราจรในแยกแครายได้ทุกเส้นทาง ซึ่งนับว่าเป็นโครงการเดียวในแถบรถไฟฟ้าสายสีม่วงก็ว่าได้ ยิ่งไปกว่านั้น โครงการของออริจิ้น ยังได้รับผลตอบรับที่ดีมาโดยตลอด และสำหรับ ไนท์บริดจ์ ดูเพล็กซ์ ติวานนท์ นี้ เป็นโครงการที่ 6 ของปี ซึ่งคาดว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีเช่นกัน

P8101006

P8100984

P8100985

 

Previous articleโฟร์พัฒนากรุ๊ป นำขบวน 3 บริษัทรับสร้างบ้านคุณภาพ ลุยงาน Home Builder Expo 2016
Next articleอนันดาฯ นำ 3 โครงการคอนโดติดรถไฟฟ้า ร่วมงาน “Think of living Expo 2016” พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ
ณัฐธิกานต์ อัจฉริยบดี
Content Writer เว็บไซต์ Builder News สำเร็จการศึกษาคณะมนุษยศาสตร์ วิชาเอกวรรณคดีอังกฤษ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปัจจุบันเป็นนักเขียนและผู้สื่อข่าวด้านงานออกแบบ ก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ และสถาปัตยกรรม